Tôi là Lê Hoàng Minh , tôi năm nay 15 tuổi là con út trong gia đình . Sở thích của tôi chính là ngắm body 6 múi của các chàng trai . Giới tính thật của tôi là gay , chàng trai mà tôi yêu thích nhất lại là người có quan hệ huyết thống với tôi là cha tôi . Tôi không biết tôi thích cha từ bao giờ , tình cảm tôi dành cho cha hồi nhỏ nào đâu đến bây giờ nó đã thành tình yêu. Từ khi tôi lên lớp 7 thì tôi đã nhận ra tình cảm của mình dành cho cha rồi , vậy nên mỗi đêm khi đi ngủ tôi lại mơ thấy tôi đang làm tình với cha tôi . Mẹ tôi thì sớm qua đời vào năm tôi mới được 2 tuổi , vậy nên tôi cũng không nhớ được hình ảnh của ba.
Cha tôi tên là Lê Thiên Trọng , ông năm nay đã 42 tuổi , dù vậy nhưng ngoại hình của ông vẫn còn trẻ , khi nhìn vào thì người ta cứ tưởng là 30 thôi . Cơ thể của ông vẫn không có dấu hiệu nào giảm xuống do tuổi tác mà trông ông còn rất sung sức . Body 6 múi của ông rất đẹp dù ông không còn tập thể hình nữa nhưng nó vẫn còn giữ nguyên không mất đi múi nào , mỗi một múi của ông rất là đầy đặn chắc nịt vô cùng , làm cho tôi rất muốn ăn nhưng không được . Nhất là mỗi sáng thứ 7 chủ nhật khi tôi nghỉ ở nhà tôi lại thấy ông mới vừa chạy bộ xong về , body của ông lúc ấy ướt đẫm mồ hôi làm cho áo ông cũng ướt , chiếc áo sơ mi trắng ôm sát body ướt đẫm của ông làm tôi muốn nhào vô ăn ngay nhưng tôi lại phải kìm chế vì sợ ông không thương tôi nữa .
Trên người ông không có mỡ chút nào nên tôi rất thích , nhưng cái mà tôi yêu nhất lại là đại điểu của ông . Ở nhà cha tôi thường không mặc đồ , chỉ mặc mỗi cái quần lót thôi , làm tôi rất thèm ăn nó . Đại điểu được ông để trong quần lót vào buổi chiều khi đi học về thấy , trong quần lót ông mặc nhô lên một cục to đùng , làm rõ hình dáng của nó , điều đó làm tôi thèm khát , ham muốn của tôi bùng cháy , liên tục nhìn ngắm nó . Trong lúc ăn chiều , ba tôi thấy tôi cứ nhìn vào cơ thể mình hoài , ông nghi hoặc hỏi :
- Con trai , làm gì mà cứ nhìn vào ta hoài vậy . Nghe ông nói mà tôi giật mình , bừng tỉnh nói thật vì ba rất dễ để đoán ra tôi nói thật hay không :
- Con nhìn cơ thể ba đẹp quá với lại nó cũng to nữa không như con không đẹp , cũng không to. Nghe con trai mà nói vậy ông bật cười , rồi nói :
- Chỉ cần con luyện tập là có body đẹp như ba thôi , còn nó thì sau này khi dậy thì xong thì cũng to như ba thôi . Nghe ba nói vậy tôi liền kiềm chế lại ham muốn trong lòng , dù rất tiếc nuối nhưng tôi phải ăn nhanh lên để còn đi tắm giải khoay chứ tiểu đệ của tôi càng lúc càng ngẩng cao đầu lên rồi . Sợ ba phát hiện rằng tôi là gay mà còn thích ông nữa chứ , chắc ba tôi đuổi ra khỏi nhà quá , tôi nhanh ăn xong rồi nói :
- Ba con ăn xong rồi , con lên đó nha . Ba nghe vậy rồi cũng < Ừ > một tiếng rồi tôi nhanh chóng dọn dẹp chén bát rồi lên phòng .
Tôi nhanh chóng chuẩn bị cái quần để tắm xong mặc vào vì ở nhà tôi cũng hay cởi trần không mặc áo , nhưng lại mặc quần ngoài và cả quần lót để che đậy tiểu đệ tôi đứng lên khi nhìn vào thân hình gợi cảm và cặp mông đầy đặn của ba tôi . Trước khi đi tắm tôi lấy iPad ra xem có trò gì mới không , ba tôi mua tặng tôi như quà sinh nhật năm tôi lớp 7 . Tôi nhanh chóng bật iPad rồi vào ứng dụng trò chơi xem có gì mới không , lướt tới lướt lui không có trò chơi nào tôi cảm thấy hứng thú cả nhưng rồi khi tính tắt máy đi tắm tôi lại thấy có một ứng dụng làm tôi rất hứng thú tên < Quyến rũ > . Tôi nhấn vào tìm hiểu , nó không giới thiệu gì hết mà cũng chưa có thấy một người tải xuống với lại nó còn ghi là hạn chế là 1 người được tải , tui cũng tò mò muốn biết nên tôi nhấn vào chỗ cài đặt để tải xuống . Sau một hồi nó đã tải xuống xong , tôi nhấn vào xem , khi mới vào nó đã kêu tôi nhập thông tin để đăng ký . Một hồi khi nhập xong , thì giới thiệu hiện lên , tôi đọc qua rồi cũng biết , ứng dụng này chỉ cách quyến rũ người khác và có thể được nhận các kỹ năng quyến rũ sau khi thực hiện xong nhiệm vụ được giao . Một tin nhắn thông báo được gửi đến là : Chúc mừng bạn đã nhận được kỹ năng Mị hoặc nhãn . Rồi một bảng thông tin hiện lên trước mắt tôi và nhiệm vụ cần thực hiện .