Chương 78 ta mệnh từ ta
Xanh thẳm bầu trời phía trên là thâm màu lam đại hải, cành hoa bốc lên, hải điểu thanh xướng.
Gió biển thổi phất, tiếng sóng biển từ xa lại gần, cùng với trong đầu Già Lan kêu gọi càng ngày càng rõ ràng, Vô Hà mỏi mệt đem ánh mắt mở một khe hở, tươi đẹp ánh nắng làm trầm trọng mí mắt vô lực khép lại.
Nàng giật giật khô nứt đôi môi, mê man tiền phát ra mấy không thể nghe thấy nói nhỏ: "... Già Lan... Ta sống sót ."
Già Lan nhẹ giọng nói: "Đúng vậy, chúng ta sống sót ."
Vô Hà chân chính tỉnh táo lại, đã thân ở một gian phòng ngủ trung, mắt còn chưa hoàn toàn mở chợt nghe đến vài câu đối thoại ——
"A Ngọc nương, như vậy thích hợp sao? Này nữ tử lai lịch không rõ, còn mặc hôn bào, nói không chừng chọc cái phiền toái..."
"Kia có biện pháp nào? Tháng này muốn hiến cho tiên sư lô đỉnh chạy mất, có thể kịp thời tìm được như vậy cái thay thế phẩm đã vạn hạnh , nếu không tiên sư trách tội xuống dưới ngươi đảm đương khởi sao? Ta dùng thông linh châu thử qua , này nữ tử chính là cái phàm nhân, nhiều nhất bất quá là nhà ai đào hôn tiểu thiếp, chỉ cần sau này không ra bạch mã trại, không có người sẽ tìm tới môn !"
Vô Hà thích ứng ánh sáng hướng thanh âm nơi phát ra nhìn lại, trong phòng người nói chuyện là một gã hơn hai mươi diện mạo bình thường lưng còng nam nhân, cùng một danh dáng người to mọng nùng trang diễm mạt trung niên phụ nhân.
Lưng còng nam nhân bị phụ nhân chỉ vào cái mũi quở trách, đại khí cũng không dám ra một tiếng, hắn cúi đầu, vụng trộm nhìn về phía nằm ở trên giường Vô Hà khi trong thần sắc toát ra không đành lòng, lại phát hiện không biết khi nào Vô Hà đã tỉnh.
Cửa phòng "Phanh" một tiếng bị nhân không khách khí đặng khai, một gã tiểu đạo sĩ cả vú lấp miệng em đi vào đến. Phụ nhân đôi nhấc lên khuôn mặt tươi cười đón nhận đi: "Linh húc đạo trưởng đại giá quang lâm, có gì phải làm sao a?"
Tên là linh húc tiểu đạo sĩ sinh thập phần tuấn tú, có luyện khí mười tầng tu vi, khinh miệt nói: "A Ngọc nương, nghe nói tháng này chuẩn bị hiến cho sư phụ ta hắn lão nhân gia lô đỉnh chạy? Các ngươi thật đúng là thật to gan a!"
A Ngọc nương cùng lưng còng nam nhân không hẹn mà cùng run lên run lên, A Ngọc nương vội vàng nói: "Đều là này hộ viện không đem nhân xem trọng, lão nô đã trọng phạt bọn họ ! Đạo trưởng ngài đừng tức giận, lão nô hôm nay lại tìm cái lô đỉnh trở về, so với ban đầu cái kia đẹp hơn trăm ngàn lần!"
A Ngọc nương đem linh húc hướng bên giường dẫn, linh húc đầu tiên là đối Vô Hà trên người dính đầy huyết hôn bào ghét bỏ nhíu nhíu mày, mà lúc hắn nhìn đến Vô Hà mặt lại bỗng nhiên di không ra ánh mắt .
A Ngọc nương thấy vậy, nịnh bợ nói: "Đạo trưởng ngài xem, như vậy tiểu mỹ nhân cũng không phải là tùy tùy tiện tiện có thể tìm được , tiên sư hắn nhất định sẽ vừa lòng! Xem ở lão nô lập công chuộc tội phần thượng, lô đỉnh chạy trốn chuyện..."
Linh húc không hề để ý nàng, thân thủ đi sờ Vô Hà mặt, Vô Hà đầu một bên há mồm hung hăng cắn ở cổ tay hắn động mạch thượng, linh húc đau hô một tiếng rút ra thủ, chỉ thấy trên cổ tay một loạt máu chảy đầm đìa dấu răng còn tại thẩm huyết! A Ngọc nương cùng lưng còng nam nhân đều dọa ngây người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Đạo - Tác giả: Phong Linh
General FictionNàng bước trên từ từ đường dài, không biết con đường phía trước hung hiểm, đại đạo vô tình Nhất niệm không đành lòng loại hạ hậu quả xấu, vạn hồn thực cốt, trăm năm mênh mang nghiêng ngửa Nàng quẳng đi hướng thiện qua lại, trải qua mưa gió nhấp nhô...