Phần 5

2 0 0
                                    

Chương 326 Dịch Hàn

Vô Hà cùng lệ phi minh Song Song bị một cỗ không hiểu lại cường đại lực lượng bắn ra thật xa, đãi Vô Hà kham kham đứng vững ngẩng đầu nhìn đi, chỉ thấy kia phong trụ tiêu tán, thủ nhi đại chi một cái nam tử xuất hiện tại kia chỗ.

Kia nam tử thân hình cao tráng, ngũ quan bình thường phàm, nhưng mà ánh mắt gian lộ ra một cỗ uy nghiêm quyết đoán hơi thở, lại khiến cho kia Trương Bình phàm mặt nhìn qua làm người ta không dám khinh thường mảy may.

"Dịch Hàn sư thúc tổ!"

Phía dưới trợn mắt há hốc mồm các đệ tử phản ứng đi lại, bộc phát ra mãnh liệt tiếng reo hò.

Gì tố, tô chích cùng Tống hạo Lâm tam nhân gặp nam tử xuất hiện, nhất tề nhẹ nhàng thở ra: "Nhị sư huynh đến ! Hôm nay cuối cùng có thể hữu kinh vô hiểm xong việc !"

Thích hùng, chu như y hai người cũng là sắc mặt không tốt.

Trên bầu trời, Vô Hà nhìn chằm chằm đột nhiên xuất hiện Dịch Hàn, toàn bộ tinh thần đề phòng. Dịch Hàn dường như không có phát giác nàng địch ý bàn, thủ tùy ý duỗi ra liền đem còn chưa trở lại thiên yêu hoàn trung thiên yêu linh bắt bỏ vào trong tay.

Thiên yêu linh tựa như bị nhất Trương Vô hình võng gắt gao bao ở , tụ tập thu nhỏ lại thành một cái đủ mọi màu sắc tiểu quang cầu, không cam lòng ở Dịch Hàn trong lòng bàn tay nhảy lên.

Vô Hà khẩn trương đứng lên, trăng tròn ở dưới tay âm thầm chuyển động, lúc này nàng đột nhiên cảm thấy khắp cả người phát lạnh, ngay sau đó nàng mới nhìn gặp Dịch Hàn thản nhiên quay đầu nhìn về phía nàng.

Chỉ một cái chớp mắt, Vô Hà liền biết, nàng là không có khả năng ở người này thủ hạ lấy được gì khe hở !

"Không sai nhận chủ sinh linh pháp bảo." Dịch Hàn điên điên trong tay tiểu quang cầu, sau đó liền đem tiểu quang cầu lông tóc Vô Thương ném cho Vô Hà.

Tiểu quang cầu tản ra nhanh chóng nhập vào thiên yêu hoàn, Vô Hà cẩn thận nhìn về phía Dịch Hàn, Dịch Hàn đối nàng cực thiển nở nụ cười cười: "Ngươi là sư tôn tân thu vào môn sư muội?"

Vô Hà giật giật môi: "... Đúng vậy."

Dịch Hàn nhìn như thân mật trật phía dưới: "Hạnh ngộ. Ta là của ngươi nhị sư huynh, Dịch Hàn."

Vô Hà bất động thanh sắc.

"Ngươi thực không sai, bất luận là gan dạ sáng suốt, tâm kế, vẫn là năng lực. Nếu không có ngươi đã bái nhập sư tôn môn hạ, ta nhưng là có hứng thú thu ngươi làm đồ đệ. Bất quá ta không cái gì thời gian dạy ngươi là được."

Vô Hà sửng sốt, Dịch Hàn nói xong câu này ý tứ hàm xúc không rõ trong lời nói, chuyển hướng lệ phi minh, ngón tay khinh nhẹ một chút, lệ phi minh kia đại lượng pháp khí liền nhất nhất bay trở về hắn càn khôn túi.

"Môn trung sinh sự, chính mình đi xuống lĩnh phạt."

Lệ phi minh sắc mặt giận dữ nhất thịnh, lại cố kỵ cúi đầu, đem trên mặt vẻ mặt che: "... Là."

"Đều tan tác đi." Dịch Hàn thanh âm ở dài không trung quanh quẩn khai, ngữ khí nhạt nhẽo, đã có loại vô pháp cãi lại uy nghiêm.

Vô Đạo - Tác giả: Phong LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ