Update 10~!

204 3 0
                                    

Dedic to my Bestfriend bearskiee. :>

A/N: Very slow updates. Sorry. ^____^V Had a very Busy sched, walang time. Pero I'll try to update pag may time. :)

So here it goes. :))

Update 10~! *letting go* part 2 :)

[Ryden's POV]

"Oh Mare! Eto na ba yung inaanak ko?" salubong kaagad samin ng kaibigan ni Mama pagkapasok na pagkapasok namin sa salon. Oo nga pala, ninang ko 'toh. Pero years na rin ang lumipas nung huling kita ko sa kanya. Nagmigrate kase sila sa Amerika at neto lang bumalik. Pansin nyo ba lahat nalang sila mga nagmigrate sa Amerika? XD

"Oo, Mare. Siya na nga."

"Ang laki mo na pala Hija. Antagal nateng hindi nagkita. At ang ganda ganda mo."

"Salamat po Tita. :)"

"Oh Mare, napunta kayo dito? Saan ang party?" Haha. Porket pumunta sa salon, magpapaayos talaga dahil may pupuntahan party? Malamang, alangan namang kumain dba?. XD

"Ah, oo. Papaayusan ko lang si Ryden. May aattendan na debut."

"Osge Mare. Ang mga magagaling ko ng stylist ang bahala sa kanya. For sure, isa etong anak mo sa magiging pinakamaganda mamaya."

"Salamat Mare. :) Osge, dun na muna kame ni Angel. " nginitian ko lang si Mama as a response.

Tapos dumating na yung beki na mag-aayos daw saken.

"Ayy teh! Why so bekiful?" Huh? Sabe? Haha!

"Hehe. Salamat po."

Tapos inayusan na nya ko. Daldal nga ng daldal 'tong beki na 'toh eh. Saket sa tenga. Meged! XD Iisa lang naman ang sinasabi nya.

"Teh! Bat ang ganda mo? Nakakainis ka! Akala ko, akey na ang dyosa. May pinakadyosa pa pala! IKaw!!! Awttssuuuu~!"

Yaaaaan! karindi na kaya! mwahahahahaha! Adik nitong beki na 'toh eh. Hindi naman ako maganda eh. Sadyang mukhang tao lang. Haha! At SIMPLE lang kase ko. Kaya nga "Simplicity is Beauty" eh. Hindi naman kase dapat gawing coloring book ng mga babae ang mukha nila para masabing maganda na sila. :)

After ng almost isang oras na pag'aayos sa buhok ko at pag'memake up. pero light lang ang Make up saken ah! Sabi kase ng beki na 'toh, hindi daw bagay saken yung makapal yung make up. Mag'iiba ng bongga ang face ko. at baka pumanget daw ako. Hahaha! Adik!

ANo itsura ko? Mukha na Daw akong ANGHEL! Mwahahahahaha! Eh yun ang sabe nung beki eh pati narin nila mama. Yung hair ko? Eto naka'Bow tie. Basta yun yung nakikita ko sa FB. Mehehehe! Ang cute kase neto eh. Pero hindi ko sinabihan yung nag'ayos saken. yan na mismo yung ginawa nya. Yan daw yung bagay saken eh. Naks! :">

"Naks! Ang ganda naman talaga ng Inaanak ko!"

"Salamat po Tita." :) Ayaw nyang patawag ng Ninang eh. Parang magkapatid na daw kase sila ni Mama noon pa man.

"Oh Mars! Wag na kayong magbayad ha! Dami ko na ngang utang jan sa inaanak ko eh."

"Sabe mo eh! Haha!" Si mama talaga! XD

Tapos nagpaalam na kame nila Mama. Sabe kase ni Mama. Maghahanap pa daw kame ng isusuot ko. nako! Si Mama talaga!

Pumunta kame dun sa isang boutique ng mga dresses na tinuro ni Mama. Masyado na kong bine'baby ni Mama neto eh! =____= :))))

Siya na din yung pumili ng dress ko kase ang cute daw. Simple dress lang 'toh. Na off shoulder. Na pa'balloon ang style. Above the knee. Light pink ang color. Hirap i'describe. basta daw CUTE! And Pair it with a silver heels na hindi mataas. Basta, CUTE sa paa! In short, CUTE AKO! dejk.=)))

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 24, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Ready? Set? Please, don't go. (SLOW UPDATE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon