I♣Bra

41K 118 8
                                    

"Ang damot mo! Kapag samin..okay lang. Tapos sayo bawal!!"

Sabay irap. Ang daya daya kasi nya! Ayaw nya kasi akong isama sa kanila para mag-overnight sa kwarto nya. Pero sila Ara pwede! Nakaka-urat! Argh!

"Bawal ka nga kasi! Masyado kang bata at inosente para sumama saming mga gimikero at gimikera!"

"Eeeh! Bakit ba? Mag-iinuman kayo? Manunood kayo ng porn? Sex scandals and hentai--"

"At saan mo nalaman ang mga yan?!!"

Sigaw nya sakin. Sobrang nanlaki ang mata nya sa mga nasabi ko.

"Nakita ko sa hiniram kong flash drive kay Ara! Aaah! Atsaka! Please lang Yzah! 19 na ako! Hindi na ako isang maliit at isang musmos na bata na parang walang alam sa mundo! Kaya please! Sama nyo na ako!"

Pagmamakaawa ko sa kanya. At sana naman..maawa sya.

Nakatingin lang sya sakin habang naka-cross arms. Pinag-dikit ko ang palad ko at bumulong bulong ng 'pleeeease'. Sana gumana ka! Waaah!

"Fine!"

Halos mapatalon ako sa tuwa sa sinabi ni Yzah. Otomatik akong napayakap sa kanya. Yes! Makakasama na rin ako sa kanila! Sa wakas!

"Bahala ka..baka kapag nakilala mo ang mga kaibigan ko baka umatras ka at umuwi agad sa inyo. Naku! Mapag-isipan pa ako na BI ng mga magulang mo! Aish!"

Inis na sabi ni Yzah saka sinipa ang isang maliit na bato sa lupa. Excited na ako bukas! Yieeee!

**The day before the slumber party**

"Sabihin mo kay Tita Sabel na gusto ko ng lasagna. Omayji! I'm so excited na talaga Ynah!"

Sabi ko sa kambal ni Yzah. Napangiti lang sya saka tumingin sa baba. Nasa rooftop kasi kami ng bahay namin.

"Hindi ka ba nagsasawa sa lasagna?"

Natatawa nyang sabi habang nakatingin sakin.

"Of course not! Never. In a. Million. Years. Lasagna is my first true love! Never ko syang iiwan.."

Sabi ko habang nakatingin sa taas. Oh my lasagna... I am so inlove with you.. With matching sparkling/twinkling eyes.

"Baliw ka na. Tara na nga. Punta na tayo sa bahay."

Kinawit nya ang braso nya sa braso ko at hinila ako.

**6:00 pm**

Napatingin ako sa isang lalaking nakaakbay kila Ynah at Yzah. Ano ba naman to! Wala na nga akong kakilala dito,aagawin pa kadaldalan ko!

Napa-pout nalang ako nang sabay na tumawa ang kambal. Argh! Nagseselos akooo! Sakin lang dapat ang girl bestfriends ko!

"Bwisit ka.... Madapa ka sana..."

Mahinang mahinang mahinang sabi ko. Na halos ay galaw lang ng labi ko.

"Ouch."

Nakagat ko at labi ko nang matapilok sya. Hmfft-- Hahahaha! Buti nga sayo! Hindi ko na napigilan ang tawa ko. Halos magtinginan na sakin ang mga kabarkada ng kambal pero wapakels! Eh sa natatawa ako eh! Hahahaha! xD

"May sira yata tong isang to.."

Rinig kong bulong ng isa sa kaibigan ng kambal. So what? I'm proud to be baliw! Kayo?

Kinalma ko ang sarili ko habang naglalakad. In fareness... gwapo sya. Tanga nga lang.

"Princess! Doon muna tayo sa kwarto ko!"

Nakangiting sabi ni Ynah. Ang cute cute talaga ng isang to!

"Sige. Namiss ko yung posters mo nila SuHo, Chanyeol at Tao!!"

Kinikilig kong sabi habang nagtatalong lumapit sa kanya.

"Ikaw talaga. Tara na. At nang masilayan mo ulit ang gwapong poker face ni Tao."

Ngingiti-ngiting sabi nya. Waaah! I love you Tao! He's my second love. First ko kasi si Lasagna.

**9:00 pm**

Nakatitig lang ako sa hawak kong baso. NaO-OP ako sa kanila. Tanging mga tango at iling lang ang binibigay ko kapag nagtatanong sila. Ayaw kong um-FC.

"Ang tahimik naman nitong si Princess! Tara dito ka!"

Sabi nung Ryan habang tinatapik ang maliit na space sa tabi nya.

Naghiyawan sila nang tumayo ako. Halerr! Ayaw kong mapag-isipang kj. Hindi na nga ako nakiki-join, tatangi pa ako.

Naupo ako sa tabi ni Ryan. Nagulat ako nang ipatong nya ang braso nya sa balikat ko. Geez. Kay landi naman ng isang to.

"Eto naman si Ryan! Dumadamoves agad! Hoy! Bawal pa yan! Baby ko yang nilalandi mo!"

Natatawang sabi ni Yzah habang nakaturo sakin. Nanatili ako tahimik. Minsan,nakikitawa ako sa kanila. Nakakatuwa silang kasama.

Maya maya ay napatunghay ako nang isang malakas na sigawan ang bumalot sa loob ng kwarto.

"Wooooh!!!!"

"Yes! Ikama na yan!!"

"Aba matinde!"

Ilang sigaw nila. Napalingon ako kung saan sila nakatingin.

Napanganga ako nang makita si Yzah at yung lalaking natapilok kanina na naghahalikan.

Nakaupo yung lalaki sa sahig habang si Yzah ay nakakandong sa kanya. Never kong naisip na ganyan ka-agresibo si Yzah. Halos maglamunan na sila ng labi sa ginagawa nila.

Mas lalong tumindi ang sigawan nang buhatin ng lalaki si Yzah. Nakaikot ang dalawang binti nya sa bewang nito habang nakakapit sya sa leeg ng lalaki.

Pumikit ako at dahan dahang umiling habang papunta sa ibang direksyon ang mukha ko. Ayaw ko ng ganyang mga eksena. Inosente na kung inosente pero...hindi ko talaga alam nangyayari sa tinatawag nilang 'sex'. Ang alam ko lang dito ay paghahalikan nila tapos ipapasok ng lalaki yung kanya sa kaselanan ng babae. Tapos.

Atsaka. Nagsinungaling lang ako sa sinabi ko about dun sa flash drive ni Ara. Hindi ko pa nga nahihiram yung flash drive nya eh. Rinig rinig ko lang sa tabi tabi yung mga nabanggit ko term nung pinipilit ko si Yzah.

"Tara na nga Princess. Ang sagwa na ng nangyayari dito.."

Hinila ako palabas ni Ynah. Buti naman.

"Wag kang mag-alala. Hindi ganon kalala si Yzah. Virgin pa kaya sya."

Humahagikhik na sabi nya. Buti naman. Pero hindi ko naman pag-iisipan ng masama ang bestfriend ko kung di na sya V.

"Doon nalang pala tayo sa kwarto ni Yzah. Masarap tumambay dun."

Tsaka hinila nya nanaman ako. Amg hilig manghila ng isang to.

"Kukuha lang ako ng pagkain. Mauna ka na."

Tumango nalang ako. Ang tahimik ko nga ngayon. Anong nangyayari sakin.

Pagkapasok ko sa kwarto ni Yzah. Ine-expect ko ang sarili ko na mamamangha pero iba ang nangyari. Curiosity ang una kong naramdaman. Curiosity sa isang kartong nakapatong sa kama ni Yzah.

Walang patumpik tumpik pa ay lumapit agad ako.

"09-HEAVEN? Ang weird naman ng number na to."

Basa ko sa nakasulat sa karton. May nakasulat kasing, 'If you like our product, just call 09-HEAVEN for orders or deliveries. For more informations.. Visit our page : www.fuckingsextoys.com. Thank you for ordering! Next toys to cum! I mean.. COME!'

"Ang weird talaga."

At dahil sa napakapakialamera ko.. namalayan ko nalang na bukas na ang box.

Napataas ang kilay ko sa nakita. Bra?

Napakabongga ng lalagyan tapos isang bra lang pala ang laman.

Kinuha ko yon at tinignang maigi. Oh my Gi! Bakit umorder ng ganitong klaseng bra si Yzah?!

------

A/N:Okay CUT! Hindi ko mapigilang hindi mag-update. Ano kayang bra yun? Haha.

Next UD. Ewan.

Fucking Sex Toy [SPG]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon