Hawak ko ang isang itim na bra na may maliit na butas sa pinakagitna ng cup.
Oh Em!!!!
Bakit umorder ng ganito si Yzah?!! Hindi ba sya nag-iisip! Bakit sya bumibili ng ganitong bagay?!
Haist!! Sasabihin ko nalang kay Yzah na may kilala akong taga-avon para makabili sya ng mas maayos na bra.
Ano bang klaseng kompanya yon??? Hindi nila iniisip ang kanilang mga costumers! Kita mo tong isang to! May butas pa!! Edi pag sinuot to ni Yzah..bumakat yung maliliit na korona nya. Tss. Akala ko pa naman na napakaganda ng mga produkto nila! Hanggang box lang pala sila!! Tss. Oorder talaga ako ng maraming bra sa avon para hindi sumama ang loob ni Yzah pag nakita nya tong karumaldumal na nangyari sa kawawang itim na bra.
Ibinalik ko nalang yung bra sa loob at sinarado na ang kahon.
(Note: Nasa gilid po yung picture ng bra. Kung wala po..iimagine nyo nalang yung pagka-describe ni Princess. Minsan kasi nagloloko yung watty ko. Haist! Yung butas na sinasabi ni Princess sa bra ay yung sa may nipple. Nakalabas po yung utong pagsinuot yung bra.)
"Princess.."
Napalingon ako sa tumawag sakin. Si Ynah.
"Pasensya na natagalan ako. Naubos kasi yung Nova namin. Nagpabili pa ako. Oh! Eto lasagna mo!"
"Thank you Ynah!! Waaah! I love you talaga!"
Tili ko habang tinutulungan syang magbaba ng mga pagkain sa tray.
"Sino sinasabihan mo ng 'I love you'? Ako o yung pagkain?"
Naka-pout na sabi nya. Hahaha!
"Syempre pareho kayo! Mahal kita at mahal ko rin si Babes Lasagna ko!!"
I kissed her cheek then kinuha yung kutsara at tinidor. I'm so happy that I met Ynah and Yzah. My oh so super true friends! Tawag pa nga samin ay AHCESSYZ. Echosera na kung echosera pero feel na feel ko to dahil para sakin..it sounds like ANG SEXIES. AH from Ynah. CESS from me. Princess. And YZ from Yzah.
"May hot sauce pa ba kayo? Hindi ko ma-feel yung anghang eh."
Gusto ko kasi yung mapapapaypay ako ng bibig sa sobrang anghang. Halos hindi nga ako maanghangan dito eh.
"Grabe ka Princess.. Tatlong kutsarang hot sauce na ang nilagay ko dyan!"
3 spoons lang? Bakit tatlo lang? Hindi pa ginawang sampu. =3=
"Iiiih!! Ang unti! Dapat binuhos mo na lahat!"
Sabay tayo saka tumakbo palabas. Hahanap ako ng hot sauce saka sili para bongga!
Pagkarating ko sa kusina..nakita ko si Yzah.
"Yzah.."
Agaw pansin ko sa kanya. Nakatulala kasi sya.
"Oh Princess! Saan ka galing? Hinahanap kita kanina."
"Nandoon ako sa kwarto mo. Ay kami pala! Kami ni Ynah. Pasensya na kung pumasok agad kami."
"It's okay. Feel free. By the way..dumating na ba yung package sa kwarto ko? May natanggap kasi akong message. Na-deliver na daw."
Ah..yung bra na may butas.
"Oo. Bakit ka bumibili sa online shops Yzah? May butas kaya! Kailangan mong ipapalit yun! Sayang yun! Ang cute pa naman ng design na inorder mo. O kaya umorder nalang tayo sa avon. O kaya sa MSE. Mas magaganda dun at sure ka pang pwedeng palitan kung may sira."
Biglang natawa si Yzah. Anong meron sa sinabi ko? Pinagtatawanan nya ba ang avon?
"Hahahaha! Ikaw natalaga Princess! Hahaha! Alam mo bang ikaw lang ang natatanging kilala ko na sobrang inosente! Hahahahaha!"
"Ano bang tinatawatawa mo dyan?"
"Kasi naman.." pinunasan nya muna ng hintuturo nya yung gilid ng mata nya. "..ganon talaga ang itsura non. May purpose kung bakit may butas yun."
Nagtataka akong sa kanya.
"Anong purpose?"
"Gusto mo ba talagang malaman?"
Bigla syang sumeryoso. At dahil nasabi ko na..na ako ay isang taong puno ng curiosity sa katawan, tumango ako. Gusto ko rin naman talagang malaman.
"Com'on Cess..doon nalang sa kwarto."
Tapos umalis na sya.
Bago ako sumunod..hahanapin ko muna ang spicy churvalu na hinahanap ko. *Q*
**Hallway**
"Hahaha! Hindi nya talaga alam?"
Rinig kong sabi ni Ynah.
"Oo! Akala pa nya sira talaga! Hahaha!"
Ang huling narinig kong sabi ni Yzah nang mabuksan ko ang pinto.
"Oh nandito na pala sya!"
Ako nga yata ang pinag-uusapan nila. For sure about to dun sa butas na bra.
"Lumayas ka muna Ynah!"
Pananaboy ni Yzah kay Ynah. Bakit nya pa papaalisin?
"Oo na po! Haist!"
Nakangiting sagot ni Ynah. Kinindatan muna ako ni Ynah bago lumabas.
**Minutes Later**
Nakatitig lang ako sa full length mirror sa harap ko. Gosh!
"Now you know.."
Mahinang sabi ni Yzah. Wooh..parang ang landi ko tignan dito.
"What's the feeling Princess?"
Tanong sakin ni Yzah habang pumupulupot ang braso nya sa bewang ko.
"N-Nakakapanibago..ang lamig."
Yun lang ang nasabi ko. Humigpit pa ang yakap sakin ni Yzah.
Suot ko na yung bra. Kakaiba sa pakiramdam.
Napatingin ako sa repleksyon ng katawan sa salamin ng maramdaman ko ang paghaplos ni Yzah sa tiyan ko. Ghaad!
"A-Aaah..Yzah.. W-What are you d-doing?"
"Hmm...nice skin of yours Cess."
Bulong nya sakin nang simulan nya paulanan ng halik ang balikat ko.
Nanatili akong nakatingin sa salamin. Nakayakap sakin si Yzah mula sa likuran. Hinahaplos ang tiyan ko pataas habang hinahalikan ako sa balikat.
"How's the feeling Princess? You look so tensed."
Sani nya habang nakatingin sa mata ko gamit ang reflection namin sa salamin.
"I-I don't know.."
Humiwalay na sya sakin. Nakahinga na ako ng maluwag. Sa wakas.
"First time mo noh?"
Tanong nya habang nakahilata sa kama nya.
"Oo.."
"Do you want something more pleasurable than that Princess?"
Wala sa sariling tumango ako. Aaminin ko. Nabitin ako sa ginawa nya kanina. Sobra.
Bumangon sya at may kinuhang papel sa side table ng kama nya saka inabot sakin.
"Eto oh.."
Napatingin ako sa kamay nya bago kunin ang hawak nya.
"Sakto. May promo sila this month. A free playmate. Call before the promo ends."
Ngumiti sya sakin saka sinenyasan nya magpalit.
Wala na akong nagawa kundi ang magpalit. Nilalamig na kasi ako. Di bale..nandyan pa naman si My Beloved lasagna para painitin ang gabi ko. >/////<
BINABASA MO ANG
Fucking Sex Toy [SPG]
FantasyWant to have your own? Just call us in our SUPER HOTline-- 09-HEAVEN. Not real but really gives the feeling of being in heaven...