🎂JINJIN À! TA BÊN NHAU ĐẾN TRỌN ĐỜI ĐƯỢC KHÔNG?🎂
Tác giả: Thịnh Tyson
Chương III: Ủa rồi nhắm làm lại chị em tui hôn?
Ánh nắng ban mai của một ngày mới lại bắt đầu,những tia nắng chiếu xuyên qua tán lá còn đẫm sương đêm làm chúng như rủ bỏ sự cô đơn vắng lặng vốn có mà bừng tỉnh vươn mình tràn đầy sức sống.Đâu đó thấp thoáng xa xa là những cột khói bốc lên cao thành từng tầng của những lò sưởi được thắp lên để sưởi ấm,văng vẳng phía chân trời là những tiếng hót chíu chít cũa những cánh chim bắt đầu bay đi tìm mồi, xây tổ ấm.Dù là những tiếng hót nhỏ nhoi nhưng nó góp phần to lớn trong việc làm tan biến đi cái không khí lặng lẽ,hiu quạnh của Seoul vào một trời chớm đông.Và cứ thế,ánh nắng chan hòa ấy lại bao quanh lấy khu ký túc xá của Aideul.Những tia nắng bắt đầu xuyên qua những ô cửa kính lớn vào trong căn phòng ngủ của Miyeon và Shuhua và góp phần đánh thức cô em út nhà Aideul bừng tỉnh sau một đêm dài với nhiều suy nghĩ trằn trọc,đắn đo.Shuhua lúc này vẫn còn nằm trên giường khẽ lấy tay che mắt để tránh ánh nắng hướng vào khuôn mặt kiều diễm và mái tóc vẫn còn xõa dài.Cô gái nhỏ lấy tay dụi mắt cho tỉnh táo hẳn,khẽ buông một tiếng thở dài định nhoài người dậy thì chợt nhận ra có một lực vô hình tác động vào mình kéo ghì xuống giường,suýt chút nữa cô đã quên mất đi hiện tại,một hiện tại cho đến bây giờ cô vẫn không khỏi bàng hoàng và sửng sốt,lòng tự nhủ không biết vì đâu mà bụng dạ gan đến vậy,dẫu biết cùng là chị em thì việc ôm nhau ngủ cũng chẳng sao, nhưng một phần nào đó cô cảm thấy cực kì có lỗi với Seo Soojin,người hiện giờ vì cô mà vẫn còn hôn mê trong bệnh viện,hơn nữa Shuhua đã hôn Miyeon, Shuhua đã tưởng tượng đến một viễn cảnh kinh khủng sẽ xảy ra nếu Soojin biết được việc này.
Bên cạnh Shuhua là Cho Miyeon hiện giờ vẫn còn đang say giấc nồng,môi như hé nở một nụ cười trong giấc mộng,không biết chị cả đã mơ thấy điều gì(.....).Tay thì vẫn còn ôm chặt lấy eo của Shuhua không rời.Shuhua khều nhẹ vai của Miyeon:
-Unnie à! Dậy đi,sáng rồi!-Um....cho chị ôm em một chút nữa được không dạ! Đi mà, ôm một chút nữa thôi ,có chết ai đâu!
-Unnie ! Chẳng phải đã ôm người ta cả đêm qua rồi sao?Dậy đi!
-Um....à....
-Chúng ta còn phãi đi thăm Soojin unnie nữa đó!
-Hả....hả...ùm...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Nửa tiếng sau chiếc taxi đưa Shuhua và Miyeon dừng trước cổng "Bệnh viện Đại học quốc gia Seoul".Shuhua vừa mở cửa xe đã chạy vụt về phía cửa vào bệnh viện để lại Miyeon đuổi theo sau cùng với những tiếng gọi í ới:
"-Bé con à! Từ từ coi chừng té bây giờ!Đợi chị với!"Con bé chạy hộc tốc lên những bậc cầu thang của tầng ba,băng qua những hành lang dài tăm tắp cuối cùng cũng đến được phòng bệnh của Soojin.Căn phòng số 278 đó làm Shuhua cảm thấy phần nào đôi chút sợ hãi xen lẩn nỗi ám ảnh về vụ tai nạn đó.Cô gái nhỏ thở hổn hển chống tay vào nắm đấm cửa và đằng sau là Miyeon đang chạy đến với một dáng vẻ thất thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
JINJIN À!TA BÊN NHAU ĐẾN TRỌN ĐỜI ĐƯỢC KHÔNG?
عاطفيةShuhua đem lòng yêu Soojin,nhưng Miyeon lại yêu Shuhua,chuyện tình tay ba bắt đầu sóng gió khi tình cũ của Soojin xuất hiện trở lại và hẹn gặp Soojin hòng đe dọa,Shuhua do hỉu lầm Soojin nên đã bỏ đi,Soojin đuổi theo thì gặp tai nạn giao thông nên n...