Chương 1: Nghê Vũ
Mặt trời xuống núi thời điểm, tà dương nghiêng tại màu đen sa mạc than thượng, cát đá cháy hừng hực.
Cuộn sóng giống nhau khí lưu bên trong, ba chiếc loại nhẹ xe bọc thép ở trên đường chân trời bay vút qua.
Dẫn đầu chiếc xe kia ngồi sau phía bên phải, nam nhân một thân đen tuyền chiến thuật phục, tay trái nắm chặt một cái đánh lén đột kích lưỡng dụng súng trường.
Tại súng laze đã đưa vào sử dụng ngày hôm nay, phóng ra đạn súng trường thành đồ cổ giống nhau tồn tại, nhưng ở một ít thuật bắn tinh xảo người trong tay, nó vẫn cứ là đủ để giết chết tất cả sinh linh trí mạng vũ khí.
Nam nhân trên tay mang cùng chiến thuật ăn mặc sông ngòi nhất trí bộc lộ chỉ cái bao tay, lộ ở bên ngoài một đoạn ngón tay bạch quá mức, tại màu đen vải vóc làm nổi bật hạ, như mềm mại nhất bơ.
Nam nhân gáy khuôn mặt da dẻ cùng ngón tay giống nhau, cũng là nhẵn nhụi màu trắng.
Nắm giữ như vậy màu da người, tựa hồ không nên xuất hiện tại đây chiếc kịch liệt lung lay xe bọc thép bên trong, lại càng không nên cùng trên xe hãn khí xông trời bọn lính đánh thuê đãi tại một chỗ.
Hắn ở đây, chỉ là bởi vì hắn cũng là lính đánh thuê.
Đang thiết giáp xe lại một lần lay động thời điểm, nam nhân giơ tay lên, giúp đỡ hạ kính bảo vệ mắt.
Hắn kính bảo vệ mắt cùng người khác bất đồng, là nhạt nhẽo hoa mân côi sắc.
Đây là hắn quanh thân duy nhất một mạt sáng lên sắc.
Ở căn cứ cùng với khu không người, bộ này hoa mân côi sắc kính bảo vệ mắt nhiều lần vì hắn đưa tới hiếu kỳ ánh mắt, thậm chí có không ít vạm vỡ dong binh hướng hắn lỗ thổi trạm canh gác.
Đương nhiên, những người kia e rằng không phải là bị kính bảo vệ mắt hấp dẫn, đơn là vì hắn tấm này cùng dong binh thân phận hoàn toàn không hợp mặt.
"Chúng ta bây giờ còn đang gấp rút lên đường, ngươi không cần thiết vẫn luôn mang kính bảo vệ mắt đi?" Ngồi ở một bên cạnh Hưu An chuyển một cây chủy thủ thương, đồ chơi này so với đánh lén đột kích lưỡng dụng súng trường hoàn "Cổ lão", một ít dong binh đưa chúng nó mang ở trên người, căn bản không phải vì lúc thi hành nhiệm vụ sử dụng, chẳng qua là khi làm khoe khoang công cụ, lại như mấy trăm năm trước "Phồn vinh thời đại", thối cái rắm nam nhân nóng lòng bên người mang một cái Thụy Sĩ dao quân dụng.
Nam nhân vi quay mặt sang, lạnh lùng nhìn Hưu An liếc mắt một cái.
Mặc dù xuyên thấu qua hoa mân côi sắc thấu kính, ánh mắt của hắn cũng không có vì vậy sao thượng một tia nhiệt độ.
Rất nhanh, nam nhân lại như căn bản nghe không hiểu Hưu An nói giống nhau, đem mặt xoay chuyển trở lại, tiếp tục xem bên ngoài ám tử sắc thiên địa —— tại sa mạc than thượng, ngày đêm cơ hồ trong nháy mắt hoàn thành luân phiên, tà dương trầm mặc, đêm đen như bay khắp hắc thuỷ triều, làm càn mà cắn nuốt thiên địa, đem mới vừa rồi còn chước thiêu thế giới biến thành than cốc giống nhau sắc thái.
YOU ARE READING
Trầm Lắng - Sơ Hòa
RomanceTrầm lạc Tinh tế, nhuyễn khoa học viễn tưởng Nguồn: Trường Bội ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 64 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Ngươi vượt qua nghê hồng tật mưa. Nghê Vũ có rất nhiều cái thân phận -- "Tiêu Ngạn" liên minh mạnh mẽ nhất c...