2

383 4 0
                                    

"Ngươi nghe được cái gì thanh âm sao?" Louis đem một đầu tóc vàng cao cao buộc lên, càng có mấy phần phóng đãng bất kham, cùng tại thủ đô trại thời điểm tuyệt nhiên bất đồng, "Hình như là mèo kêu. miêu miêu miêu?"

Liệp báo tuy là vì mãnh thú, tiếng kêu lại hơi có chút "Keo kiệt", cùng miêu cơ hồ không có gì khác nhau.

Trầm Trì sớm liền nhìn thấy từ đường chân trời chạy trốn mà đến liệp báo, tròng mắt màu đen như ẩn chứa vô số cảm xúc, càng ngày càng chìm túc.

"Miêu miêu meo!" Louis không coi ai ra gì học, ánh mắt giảo hoạt từ đuôi mắt chảy ra, xem kịch vui giống như đánh giá Trầm Trì.

Mặc dù có xương vỏ ngoài chống đỡ, đường dài chạy gấp rút cũng đã tiêu hao hết Nghê Vũ thể lực.

Hắn nhìn thấy Trầm Trì, tứ chi chợt khó có thể nhúc nhích.

Liền chính hắn cũng không biết, chính mình là thật không có khí lực, hay là không dám dựa vào đến càng gần hơn.

Đã từng, Trầm Trì là hắn người thân cận nhất, hắn đem tất cả không giữ lại chút nào mà đưa cho Trầm Trì, lại như liệp báo hướng tín nhiệm người lộ ra cái bụng.

Nhưng bây giờ, hắn bỗng nhiên ý thức được, chính mình có chút sợ sệt Trầm Trì.

Quân sự ngục giam là cái cực độ dằn vặt người địa phương, những ngục tốt kia tuy rằng e ngại "Sí Ưng", không có giống đối xử cái khác đãi thẩm tra giả giống nhau đối xử hắn, mà nên hắn chịu khổ đầu, hắn không ăn ít.

Loại kia trong lòng dằn vặt, không thể tránh mà đem hắn bao phủ tiến vào bóng tối.

Hắn chờ đợi Trầm Trì tới cứu hắn, thế nhưng đừng nói cứu, Trầm Trì liếc mắt một cái đều không có đến xem quá hắn.

Trầm Trì rõ ràng có tiến vào quân sự ngục giam quyền hạn!

Hắn tiếp thu tòa án quân sự thẩm phán thời điểm, Trầm Trì ngồi ở hàng cuối cùng. Quan tòa tuyên bố kết quả trước, có một cái ngắn ngủi nghỉ ngơi đình kỳ.

Hắn biết đến nghỉ ngơi đình kỳ tác dụng là cái gì —— quan tòa hội dò hỏi Trầm Trì ý kiến, nếu như Trầm Trì có dị nghị, như vậy hắn không sẽ lập tức chờ đến "Trục xuất" kết quả này.

Hắn không biết Trầm Trì nói cái gì, nhưng hắn biết mình bị tước đoạt quân hàm cùng vinh dự, bị kỳ hạn rời đi thủ đô trại.

Trầm Trì cũng không có làm gì.

Nghĩ kỹ lại, sớm tại hắn suất đội chấp hành một lần cuối cùng nhiệm vụ trước, Trầm Trì thái độ đối với hắn liền thay đổi. Đối Trầm Trì tới nói, hắn phảng phất thành một cái trói buộc.

Chẳng qua là lúc đó hắn còn không rõ vì sao lại như vậy.

Quan tòa tuyên bố thẩm phán kết quả thời điểm, hắn vang lên bên tai một trận nổ vang.

Hắn quay đầu, tại vô số khuôn mặt bên trong tìm kiếm Trầm Trì, sau đó đối mặt một đạo băng lãnh tầm mắt.

Kia nháy mắt, hắn hiểu được —— Trầm Trì không yêu hắn.

Trầm Lắng - Sơ HòaWhere stories live. Discover now