-- SINCE MAY PAGKA LUKRING SYA LAGI NYANG KAUSAP KALULUWA NYA..
"ayoko na mag audition sa masscom dance troup, at wala din naman kasing may paki ano pa bang ipaglalaban ko -_____-.. uuwi na ko wala na nga kong makain lalandi pa ba ko? haha ok walang natawa."
-- after 2 hrs nakauwi na sya, AS ALWAYS MORE FB MORE FUN.. KAYA SA SCHOOL PATATAS LAGI ANG ATE MO.
(NAKITA PICTURE NI OTEP WITH HER NILILIGAWAN NA MEJO SWEET ANG POSE)
since epal ako, magcocomment ako haha, typing.. "PAG IBIG <3.<3" yan muna para di halatang FC
(after 2mins. may naglike ng comment nya at obvious naman na ctrlC ctrlV kasi pati period pareho.. sino pa nga ba yan? syempre si kevin. syempre ganun naman yung takbo ng kwento na to e. mahal mahalan tapos may masasaktan tapos mag iinarte, iiyak. syempre joke lang bat ko naman ikukwento diba? tsura nyo ah)
"oh kilala ko to ah? yung mukang matanda sa school haha joke. "
(1 FRIEND REQUEST)
oh sya din? haha matic ah. accept ko na nga malandi naman ako e. XD syempre chat ko na din thankyou kunyare para mukang mabaet :D
typing..
Y:thankyou po :)
K: thankyou po :)Y:haha pareho pa.
K: haha oo nga e..
(at yun nga.. nag umpisa na ang level1 ng landian.. hanggang..)
Y: osige goodnyt na maaga pa pasok ko bukas e. text mo nalang ako para masaya :) eto no. ko 09*****
K: :) osige goodnight!
since puro ako landi di ko namalayang mali spell ko ng goodnight haha hayaan ko nalang di nya naman ata napansin :p ganda ko talaga haha leche.