INFO

195 6 2
                                    

 - INFO -

^__________________^

I am Azami Jade Clarkson. Just call me Aika. Im sure na nagtataka kayo why Aika is my nickname samantalang malayo sa pangalan ko.

First of ALL.  Im a half japanese. My mom is full blood japanese then my dad marunong lang syang mag japanese he's a full blood Pilipino.

And the LAST. Azami means 'word of the heart' that's my mom said. Then Aika means Ai stands for 'LOVE' and Ka wla lang sinama lang. Hha. xD Aika means Loveka in tagalog Mahalka. It's WEIRD. Am I Right ?? Tss. Past muna tayo in explaining may name malalaman nyo rin. Nyahahah!

My Dad's name: Jericho Liam Clarkson

My Mom's name: Chantelle Chi Tokairin

My Mom. Hmmm... she's a great Mom as in super pa sa great. SUPERCLOSE kami. Were like sisters. Cause yaa alam ko iniisip nyo. Maaga nag asawa si Mom. She's only 17 nung pinanganak nya ako. And that age my mom was married already to my dad. Secretly Married ika nga.

Sa L.S.Academy ako nag aaral. Fourth year na ako. L.S.Academy means 'Life Soul Academy'. Its a musical academy. Pero pinag aaral pa rin namin yung mga ibang subjects like P.E. English. Filipino. Chemistry. etc. Many to Mention. xDD Pero ang MUSIC ang pinakatutok nitong school na to'. I love singing.

Actually bago lang ako dito kaka audition ko lang last month natanggap naman ako. Magaling daw naman ako kumanta.

Im 15 right now. I have a Twin sister/brother. kapatid. Twin sila isang lalaki isang babae. Akari Jaimee and Aki JanLim Clarkson. Akari is the girl. Akari means Light Brightness. Aki is the boy. Aki means Autumn. That's my mom said. xDD

Di  ako tulad nung ibang Girls nakung makapag ayos parang clowns. Simple lang ako. Sabi kasi ni Mom na mas maganda daw simple pati si Dad ganun din daw.

Let's get start the story. Hope you like it. ^____^

**********

Please take a vote and comment. ^Thankyoo! ;]

(Nasa side po yung picture nya. ^^)

"CrazyLOVE"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon