Chapter Five

67 2 0
                                    

TADAIMA!! Hihi! ;'>

Thanks sa nag vote and nag read nitong story. Pagpatuloy. Hha. x))

Thanks nga pala sa nagbasa ng story ko sa mga classmate ko.

'Micah Grace Palma and Jizza Mae Cadena.' HAHAHA! Stay pretty! Mwuah! ;** Iloveyouboth.

^Thankyoo ulit! ;}

Pati din pala sa bestfriend ko na gusto basahin sa cellphone ko yung story na to kaso nalowbat ako and nawalan ng connection.

'Jemima Mercado' HAHAHA! x)) Mababasa mu rin. Iloveyou MyFriend. Hihi! ;} Stay pretty din. ;)

Tama na ang drama! Tuloy na natin. Ahe. xD

-xxxxxxxxxxxxxxx-

Picture of Lance Car >>>>>>

- Chapter Five -

Lance POV

"Aika. Nice. Liam Fontanilla pala." sabay abot ni Liam ng kamay dun kay Tunyang.

"Nice to meet you. Wait! Parang narinig ko na name mo." - Aika

"Syempre! Kakasabi nya lang nga ee. Kaya narinig mo. Malamang din! Dahil may tenga dba ang tenga  gamit sa pandinig. Kaya malamang na narinig mo." sabat ko.

Sarap nyang asarin. Ewan ko kung bakit. xD

"Shaadaff! Di kita kausap!" - Aika

"Liam ?? Kapatid mo ba tong mokong na to ??" habol ni Aika

"Ah ? Hinde. Kamukha ko ba ??" - Liam

"Natural. Pinsan mo ko. BOBO!" sabi ko pero di pinansin ni Katuray yung sinabi ko tinawag nya kasi akong mokong ee. Sa gwapo kong to mokong lang pala tawag sa kin. Errr...

"Medyo kamuha mo nga." sabay tingin sa akin ni Meztisang Hilaw.

"Pinsan ko to." sabay akbay sa akin ni Liam "Sya pala si Lance Ford Fontanilla."

"Lance. Nice nama but the guy. Hmmm... WORST" - Aika

Walangyang Kurrdapyaang to. WORST daw ?? Sa gwapo kong to.

"Tssk!" yun lang nasabi ko.

Aika's POV

"Tssk!" - Lance

Ang sama nito. Gwapo sana ee. Kaso mapangasar, pilosopo, pader (kasi palaging sumasabat) , medyo masungit. Ampness nga naman oh! Wait! Parang narinig ko na talaga yung pangalan nila pero di ko alam kung saan o kailan. Medyo masakit pa kasi ulo ko dali sa Kenkoy na to. Hmp!

Imbis na magababgo na ako ngayon para magpakabait binabago naman nitong Labanos na to. Ginagwa akong HIPOKRITA and MALDITA!!

Pumasok yung Doktor.

"Miss?" - Doc.

"Aika po." sabi ko.

"Aika. Pwede ka na umuwi. Ayos na rin yung mga sugat mo. At saka yung pilay mo na lang. Check up ah. Punta ka dito after 3 days." - Doc.

"Opo."

"Paki fill up na rin pala to." - Doc.

Linuha ko yung papael dun sa nurse. Sobrang saya ata niting nurse na to. Abot tenga ngiti. Parang baliw lang. x))

Ayun sinulatan ko na yung papel na binigay sa akin.

Binigay ko na yung papel dun sa nurse na parang baliw dahil sa ngiti nyang abot tenga. Para na syang clown. Hha. Jowk!

"CrazyLOVE"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon