- Chapter Eight -
"*Yawn!* Ugh. Morning."
Ayoko pa tumayo kaso may pasok ata. Ayaw ko kasi makita nila akong ganito. PILAY.
Tumayo ako gamit yung saklay ko. Pumunta ako ng banyo para maligo di ako nag ilamos kagabi ee. Syempre nahirapan ako maligo. TT.TT
May nakalagay din na breakfast sa table ko. Then may letter...
Sino kaya nagbigay ??
'Hi. Aika. Eat your breakfast. and pagaling ka na rin. Hmm... Oo nga pala. Pwede kang hindi pumasok pinagpaaalam ka na rin namin at saka wala naman gagawin sa klase eh puro Rules&Regelations lang yung sasabihin. Enjoy Pretty!' - Arthur
O////////////////////////////////////O
Emeghed! K-kay Arthur. K-kay MyLovess. Kyaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah!
"Kyaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah!" napasigaw ako sa sobrang kilig.
Baka gusto ako ni Arfthur. Ayiiiee! Masyadong assuming! Hha. x))
Kinain ko na yung breakfast na binigay sa akin ni MyLovess. ;'>
Nakabihis na ako. Actually hindi pa uniform suot ko. Nakashort ako hanggang tuhod then simple t-shirt. Then bitbit ko syempre yung mahiwaga kong saklay. Haaaaaaaaaaay!
Lalabas muna ako para magpahangin.
Pagkabukas ko nung pinto.
O.O
*.*
M-may bulaklak na rosas. Kulay red. Then may chocolate din. Ayiiiee! Baka galing kay MyLovess. Ambisyosaa! HAHAH!
Kyaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah! Yung chocolate. OMG! 'Ferrero Rocher'. Yummy!
(Author's Note: There yung roses and chocolate >>>>>>>)
Kinuha ko at tinignan kung kanino galing.
Yung bouquet na red rose may letter...
'Pretty. Good Morning. Take this fresh flowers to your room. Always smile and Take care always.' - Arthur
OhMGod! Arthur. Galing mga kay MyLovess tong roses. Galing kong maghula. Kinikilig ako. May paru-paro na sa tyan ko. HAHAHA! Ayiiieee! Susunod mag tatapat na yan sa akin. Hha. Assumera ang peg.
Hmmm... Eto ka yang chocolate kanino naman kaya ??
Kinuha ko na din sayang naman ee Ferrero Rocher pa naman. Aba! May letter din...
'Hi. Aika! Good Morning. Hmmm... Chocolate para sayo! Sana magustuhan mo.' - Liam
Kahit maikli lang. wew! Medyo kinikilig ako. Ay! ano ba yan..
Di naman uso letter dito no. HAHAHA! Letter ng letter. xDD
Wew. May nakasulat dun sa likod nung letter ni Liam. 'Kawaii Aika.'
[Kawaii=Cute]
Aah ?? Liam ?? As in L. I. A. M. ?? Cute daw ako ? Wag mong sabihin na may gusto sa akin si Liam ??
Ugh! Masyad ng umiiral yung pagiging assumera ko. Masyado na akong assuming again and again. Di naman siguro ganun. Baka binigay nya lang as 'Sorry Gift' dba ?? Kasi nga binunggo ako. Hha. Damn!
Nilagay ko yung flowers dun sa bed. Then yung chocolate asa table.
Paglabas ko ulit nang room ko ...
O.O
O.O
S-sila Eura asa harap nakaupo.
Ganto kasi yun. Yung bawat harap ng room may bench. Oh dba ?? Mangha ka no. Ahe. xS
BINABASA MO ANG
"CrazyLOVE"
Teen FictionThis is my First FIRST Story na ginawa. I hope na magustuhan nyo. ^___________^v I make this story to share and to know how to be soo CRAZY when you fall inlove. Am I Right ?? That's the part that you go Crazy when you see and talk to him... Oh well...