~~~~~~~~~~
it's cute when someone stays up late just to talk to you.
~~~~~~~~~~
if i get mad at you, that means i still care.
worry when i don't get mad.~~~~~~~~~~
I'm not wishing for an instant happily ever after, i'm just hoping for a real A
and sincere love that will make me believe in the existence of forever.~~~~~~~~~~
Paubos na yung mga taong seryoso.
Sasayangin mo pa ba ko?~~~~~~~~~~
Sabon ka ba? kasi SOAPer kinikilig ako pag kasama kita eh.
~~~~~~~~~~
Pag andyan ka, para akong ginto. kasi pag andyan ka nagmamahal ako.
~~~~~~~~~~
A good smile can never erase the pain from yesterday, but it can't always start a better story of today.
~~~~~~~~~~
isisigaw ko sana yung salitang "NAGSESELOS AKO" kasu nakaharang ang salitang "HINDI NGA PALA TAYO"
~~~~~~~~~~
Sabi nila mahirap bitiwan ang nasimulan, pero diba mas mahirap bitinin ang nasasarapan?
~~~~~~~~~~
Marami man ang may gusto sakin, wag kang matakot. tandaan mo gusto lang nila ako pero ikaw? pag-aari mo na ko.
~~~~~~~~~~
Sa bawat araw na minamahal kita, katumbas nito ang bawat segundong takot akong mawala ka.
~~~~~~~~~~
Gusto ko yung relasyon na parang magtropa lang. grabe sa barahan pero wagas maglambingan.
~~~~~~~~~~
Ang taong hindi marunong lumingon sa kanyang pinanggalingan, malamang natulala sa aking KAGANDAHAN.
~~~~~~~~~~
Hindi man ikaw ang first love niya but swear ikaw yung last and forever niya.
~~~~~~~~~~
Wala daw forever? bakit yung lolo at lola mo M.U lang ba sila?
~~~~~~~~~~
Kahit sabihin mo pang mahalaga ako sayo, hindi mo pa rin maitatanggi na may mga tao na kaya mong unahin bago ako.
~~~~~~~~~~
a simple "ILOVEYOU" in the morning from the person you love the most, is the best breakfast ever.
~~~~~~~~~~
Pag walang inspirasyon, balik sa dating misyon, ang sumindi at mag-inom kahit walang okasyon.
~~~~~~~~~~
masarap mahalin yung taong gago na pinipilit magbago para lang sayo, kesa naman sa taong akala mo matino pero unti-unti ka palang ginagago.
~~~~~~~~~~
Insecurity is a disease, so get well soon bitch.
~~~~~~~~~~