Quotes #20

412 5 0
                                    

~~~~~~~~~~

Everything happens for a Reason

~~~~~~~~~~

Sometimes ignoring is the best way to pretend that you are not affected on the things that secretly hurts you.

~~~~~~~~~~

"If you can go days without talking to me, I'm obviously not that important to you."

~~~~~~~~~~

Kung sa puyatan kaya mo akong labanan.
for sure sa halikan babagsak ka sa higaan.

~~~~~~~~~~

Minsan ang totoo mong nararamdaman dinadaan na lang sa biruan, kasu slow sya kaya ayun nauwi na lang sa tawanan.

~~~~~~~~~~

Ang puso isang maliit lamang na parte ng ating katawan, pero pag yan nasaktan pati buong pagkatao mo maaapektuhan.

~~~~~~~~~~

A person who loves you truly will never let you go what ever the situation is.

~~~~~~~~~~

It's funny how a boy can hurt you so much, but you still love him with all your heart."

~~~~~~~~~~

Hindi ka na nga gwapo, pero nakuha mo pang manloko.

~~~~~~~~~~

Wag mo kong tawaging baby, napkin gamit ko hindi diaper.

~~~~~~~~~~

ang sarap ihampas sa wall ng mga taong pa-fall.

~~~~~~~~~~

Pag ako ang minahal mo, pati sibuyas ako magbabalat wag ka lang umiyak.

~~~~~~~~~~

Pag nagmahal ka, ang gamitin mo puso lang, hindi kasama ang katawan.

para kapag nasaktan ka, masasabi mong broken hearted ka lang hindi pinagsawaan.

~~~~~~~~~~

Mali ang salitang "hindi kita iiwan kahit kailan", ang tama ay "hindi kita iiwan hangga't walang dahilan."

~~~~~~~~~~

kahit gaano pa ako kaingay at magulo.
tumatahimik din naman tuwing nagseselos at nasasaktan na ko.

~~~~~~~~~~

Anong pinagkaiba ng kasama kita, sa kasama ko sila?
Simple lang, pag kasama ko sila tawa kami ng tawa. pag kasama naman kita hindi pa tayo tumatawa pero sobrang saya ko na.

~~~~~~~~~~

Gusto ko yung boyfriend ko na parang tropa kami kung magkulitan, pero may akbayan and holding hands para sweet pa din kami kahit ganyan.

~~~~~~~~~~

I don't need batman, spiderman, ironman or superman.
I just need a man with no other women.

~~~~~~~~~~

Huwag mong ipagsiksikan ang sarili mo sa iba, maluwag dito sa tabi ko, dito ka.

~~~~~~~~~~

Yung crush mong lampa
-
-
-
-
-
LAMPAkeelam sayo.

~~~~~~~~~~

Quotes ng Bayan.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon