'' panu kung sa pag babalik mo ay may iba na syang kasama , at saka mo lang napatunayan na you're secretly in love with her kung kelan akala mo na masaya na sya sa piling ng iba ??? ''
===============================================================================
" anu ba naman chad hanggang tingin ka na lang ba palagi ??? - si marky kaibigan ko nga pala lalaki yan gayan lang talaga ang pangalan nya ..
'' anung magagawa ko masaya na sya sa piling ni troy ehh .. " ako
" ang tanga mo naman kasi ehhh ... nag tapat na nga ung tao ehhh kaw pa yung umayaw yan kinalimutan ka na tuloy ... hahahahahaha ..... ARAYYYYYYYYYYYYY!!! " binatukan ko nga nakakaasar na ehhh ...
" dyan kana nga muka kang GAGO ehhhh .... " ako at iniwan sya
ehemmmm ... Hi ;) im Chad joshua Sy at ung gago kanina ay si marky delgado bestfriend kami nyan :)))) hindi naman sa pag mamayabang ehhhh kami ang may ari ng school na pinapasukan ko , hindi naman ulit sa pag mamayabang ehhh sikat at captain ball kaya naman lahat ng babae dito ay nag kakandarapa sa akin ;)
************************************************************************************************************
"khaaaaaaaaaaaaaaaa!!!!! chad !! si chad !!! girls!! ayos lang ba ang damit ko " malanding girl
"yup !! ^___^ you're so pretty talaga !!" isapang MG
"thaks talaga sis!!" at nag beso silang dalawa ewwww !! ayan na lumapit na sya ..
"hi chad free ka ba sa friday ??? kung oo date tayo ??? "
"alam mo ba na hindi ako pumapatol sa mgapangit
na tulad mo !! " ako hmmmppp ... kala mo naman ehhh kegandang babae mukha namang hipon !!! at ayun umuiyak habang tumatakbo hayyy !!! sana matapa sya !!! hahahahahaaha ang sama talaga ng ugali ko ...
"OMG GIRL!!!!" AT YUN NGA NADAPA SYA
_____________________________________________________________________________
hi po new story ko :))))
enjoy reading and vote !!
:*************************