Flashback

25 1 0
                                    

Fashback 

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

Chad (POV)

"kyaaaaaaaaaaaaa!!!! " nag tilian ng mga babae sa pag-tungtung ko dito sa harapan ng gate ng na pag mamay-ari ng mga magulang ko .

"Phssss" ako sabay pasok sa loob 

"ang sungit mo parin talaga chad hindi ka na nag bago " si roy pa iling-iling pa 

"alam mo naman na ayaw ko sa mga gayan at attention " ako sabay tapik at umalis 

si roy nga pala friend ko alam nyo ba na adik yan sa picture na nalimot lang naman nya ... hahahahahahaha ... kakatawa diba ?? ( next story ko .. abangan ... ^___^ ) at pilit hinahanap ... akala ko nga may sapak na yan sa ulo ehhhh .... palagin nya kasing hinahalikan ung picture at hindi binibitawan .... pero ngayon iba  na hehehehehehe ... kakatawa lang nerd na kasi ang pinag kakaabalahan nya :)))

"shit !!!!!! " ako kase naman may nakatapon ng chocolate ice cream sa T-shirt ko .. >:(

" nakhuuuuu ... churiiii poooo... " ang isip bata naman nito ..

"hoy ikaw !!!! " hinawakan ko sya ng mahigpit sa braso nya .. "alam mo ba na galing switzerland to at nag iisa lang to sa mundo !!! pero tinapunan mo lang ng pesteng ice cram !!!!" ako at mas hinigpitan ang pag kakahawak sa braso nya ... at nakita ko na lang ang takot sa mga mata nya ...... 

"chuuuuriii na po'' sya at may tumulong luha sa mga mata nya .. natulala na lang ako sa nakita ko ang cute nya ay hindi ang ganda nya at hindi makakaila na haft korean sya ... phssss ...

anu batong nasa isip ko .. binitiwan ko na lang sya at umalis ... napatingin naman ako sa paligid , ang dami na palang nanood sa amin .... sa hindi kalayuan ay nakita ko naman si marky na nakikipag landian sa mga 3rd year ..

"ui bakulaw san ka ba galing at gayan kadumu ang T-shirt mo ??? " phsss.. bakulaw daw eeehhh ... mas muka naman syang bakulaw ...

" wag ka na lang mag tanong at baka ikaw ang mapagbuntungan ng galit ko .. " kainis talaga ung babaeng un ...

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Eto ako ngayon sa bahay nga pala hindi na ako pumasok kasi nga ang dumi ko .. hmmpp.. kagagawan un ng babeng un ehhhhh .. sira kaagad ang first day ko ...

" hoy chad paki bantayan nga itong si taylor , may pupuntahan pa kasi ako .. " si kuya jonas

"Sus di pa kasi aminin na nag seselos ka lang kay JC hahahahahaha .. " hahahaha pikon na yan !!

"LUL !! " sabi na nga ba ehhhh hahahahaha ..

kinuha ka na si baby taylor ayyeeeiiii ... cute talaga ng baby namin hehehehehe ... mana sa tito :)) .. dahil sa walang magawa dito sa bahay ehhh pumunta na lang kami ni baby sa park para makapag laro sya :)) nga pala 3yrs old na sya :))

sa hindi kalayuan ay nakita ko ung babaeng isip bata .. tanda nyo pa sya  ??? ung naka dumi ng T-shirt ko ?? basta un un .. hmmmm .. isip bata nga kasi nakikimalimali sya sa mga batang nag lalaro ng piko .. hahaha ang cute nyang tingnan .. :)))

hindi ko alam pero napatayo na lang ako parang hinuhugot ako papunta sa kanya .. nasa likoran nya na ako ng makarinig ako ng isang maliin na tining na umiiyak kaya napalingon na lang ako at nakita si baby na umiiyak.... buti na lang at umikak si baby kasi diba hindi naman kami mag-kakilala?? anu na lang ang sasabihin ko ?? kaya napatakbo na lang ako papunta kay baby .. umuwi na lang kami .. para magamot ang galos ni taylor .. PHSSS.. lagot na naman ako kay kuya ..

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

hi po :))) pavote na lang po ..

secretly in love with you <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon