màu đen, chắc là vì họ thích, cũng là màu sắc rất hợp với hai người họ, agust d và jennie. thực ra, màu đen phủ bên ngoài, bên trong là hai người họ, một màu trắng thuần khiết.
photo 1: monumental wedding photos
cả bộ ảnh cưới, không nằm thì nhất định sẽ ngồi, hai con người này lười nhất thiên hạ không ai sánh bằng được. may mà đám cưới không nằm ườn, không thì đúng là có chuyện vui thật. yoongi vốn là một kẻ thích nằm, bất kể đâu cũng vậy nhưng jennie thì không thích. nói cho sang mồm đấy chỉ là lúc đầu thôi, mới đầu yêu yoongi thì nhắc nhở này nọ kinh lắm, sau đấy thì vạ đâu cũng nằm. hai người dễ ngủ, bởi người ta nói khi chìm vào giấc ngủ sẽ quên mọi đau buồn.
khi họ công khai, đương nhiên chỉ trích sẽ nghiêng về phần nữ nhiều hơn. jennie từng hẹn hò với kai, và khi cô công khai yêu đương với yoongi, những lời nói năm xưa cứ thế ùa vào tâm trí cô. không tiếp xúc với jennie nhiều, bạn chẳng thế phát hiện ra cô ấy có biểu hiện trầm cảm nhẹ, là rối loạn ám ảnh cưỡng chế, luôn muốn mình theo khuôn mẫu mọi người muốn.
tấm ảnh trên được chọn làm ảnh đặt bên ngoài, không phải đơn giản vì đẹp mà còn vì muốn nói họ sẽ giữ tâm hồn thanh khiết như màu trắng. không bị mấy thứ vấy bẩn tới mình.
photo 2: sweet honeymoon in new zealand
có trời mới biết, kim jennie nhớ new zealand thế nào. đó là nơi cô lớn lên và học tập, cô bỏ qua cuộc sống thoải mái để đến với con đường làm idoo đầy khắc nghiệt và gian truân. nhưng jennie thường không hay biểu lộ rằng cô nhớ quê nhà, lời nói của cô thường được chú ý, hoặc là im lặng, hoặc là bị sỉ vả, cô chấp nhận im lặng. min yoongi, hoãn mọi công việc trong nửa tháng, đưa vợ về new zealand chơi, nhân đó quen với mọi kỉ niệm của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
multicouple | bố mẹ đã yêu nhau như thế nào?
Romancevì tôi là một người đã theo dõi bố mẹ chúng, từ thuở còn sơ khai cho tới khi họ vượt bao sóng gió, vượt bao thăng trầm để đến với nhau