màu tím - biểu tượng cho kim taehyung và kim jisoo. cả một đám cưới màu tím phủ đầy, ai mà chẳng thích? mùa tím là màu của sự thủy chung, cũng là màu của sự gắn bó, cũng như kim taehyung chờ kim jisoo ròng rã 5 năm để cô chấp nhận mình và kim jisoo một lòng chờ kim taehyung đi xuất ngũ trở về.
photo 1: wedding photo set
trong lúc chú rể ngủ quên vì mệt mỏi thì cô dâu đã nhân lúc đó chụp 7749 kiểu ảnh thời thượng chất chơi. bộ ảnh cưới đơn giản này chỉ chụp trên giường tông trắng chủ đạo. màu trắng toát lên sự mong manh của jisoo và nét đẹp tinh tế của taehyung. thế nào mà tấm ảnh này lại là tấm được tung lên mạng, và taehyung đã dỗi jisoo trong 1 tuần vì ảnh đó nhìn mặt anh ngố tàu :)
nhưng mà, kim jisoo nhất quyết không cho ra tấm ảnh nào ngoài tấm này nữa. thứ nhất, kim taehyung trong bộ này đẹp trai. thứ hai, kim taehyung quá đẹp trai, thứ ba, kim taehyung rất rất rất đẹp trai. đôi mắt của anh quá quyến rũ để cho thiên hạ chiêm ngưỡng. jisoo nói với tôi, cô ấy thà nude rồi chạy lông nhông còn hơn là để ảnh taehyung mở mắt lộ ra.
jisoo quan niệm, người của mình, người của công chúng nhưng cái gì quá quan trọng thì là của riêng mình, chỉ mình biết thôi.
photo 2: power couple
vì sao gọi hai người là đôi vợ chồng quyền lực? đơn giản, chồng sở hửu khối tài sản xấp xỉ 20 tỷ won, có rất nhiều nhà và đất. vợ là con gái một ceo có quyền tiếng, gia sản riêng gần 2 triệu đô. cả hai đang đầu tư vào bất động sản và cực thành công. mỗi tội, ăn mặc cứ như ông bà ngoại người ta ý.
cả hai cùng hợp tác trong phim thể loại vampire, sự sang chảnh vốn có va sự cao quý tới từ khí chất của cả hai đều không thể đùa. netizen gọi họ là vampire couple. nhà giàu như vampire, đẹp như vampire, kiêu sa như vampire. nhìn đống đồ đắp trên người họ xem, nó lại bào cả ra vàng ý chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
multicouple | bố mẹ đã yêu nhau như thế nào?
Romancevì tôi là một người đã theo dõi bố mẹ chúng, từ thuở còn sơ khai cho tới khi họ vượt bao sóng gió, vượt bao thăng trầm để đến với nhau