Hoa Bình - Khốn ỷ nguy lâu

1K 7 0
                                    

Bình hoa BY Khốn Ỷ Nguy Lâu

Bình hoa by Tử Dụ Tây Mễ Lộ / Khốn Ỷ Nguy Lâu

Văn án:

Lược cặn bã công × ôn nhuận tiêu sái chịu

Tần Trí Viễn là Cố Ngôn chỗ giải trí công ty đích lão bản, Tần tổng trong lòng có đóa thẳng nam bạch liên hoa Triệu Tân đạo diễn,

Vẫn nghẹn trứ không dám đụng vào lại bao dưỡng bình hoa tiểu ngôi sao Cố Ngôn làm chính mình tình nhân.

Tần Trí Viễn cuộc sống thượng đích quan tâm che chở nhượng vốn không ôm không thực tế ảo tưởng đích Cố Ngôn dần dần sinh ra yêu say đắm,

Lúc này ngẫu nhiên đích một hồi tai nạn xe cộ lý Tần Trí Viễn bày Cố Ngôn mặc kệ lại động thân mà ra bảo hộ Triệu đạo diễn đích hành vi lại cấp Cố Ngôn trong lòng tiểu ngọn lửa vào đầu hắt một chậu nước lạnh.

Cố Ngôn ôm lớn như vậy người không phải không có tình yêu không thể sống tâm lý quyết định bắt đầu chính mình đích hoàn toàn mới cuộc sống,

Chụp diễn rất nhiều không quên chính mình cho tới nay khai nhà hàng đích giấc mộng, cuộc sống cũng là có két có vị.

Mà quay về quá vị đến đích Tần Trí Viễn cũng không bằng lòng buông tay, nhất định phải đem bị chính mình tổn thương đi đích người yêu truy trở về...

Nhất

Rầm.

Cố Ngôn ở lạnh lẽo trong nước tẩm đắc lâu lắm, trồi lên mặt nước khi chỉ cảm thấy từng trận vựng huyễn, ngay cả đạo diễn hảm "Tạp" đích thanh âm đều trở nên dị thường xa xôi, mơ mơ hồ hồ đích nghe không đúng thiết.

Tân trợ lý Tiểu Trần phủng khối hàng da khăn hướng lại đây, một bên bao lấy hắn ướt sũng đích thân thể, một bên hưng phấn mà reo lên: "Ngôn ca, Hà đạo diễn nói này một cái quá."

Kia thanh âm quá mức vang dội, chấn đắc nhân màng tai đau.

Cố Ngôn mị liễu mị nhãn con ngươi, nhẹ nhàng "Ân" một tiếng, cổ họng lý dẫn theo chút rất nhỏ đích giọng mũi. Hắn một đầu  phát sớm bị ướt nhẹp, bọt nước tử theo trắng nõn hai má cổn rơi xuống, ở chụp ảnh phòng ngọn đèn đích chiếu rọi xuống, chỉnh trương gương mặt sáng lấp lánh đích giống như hội sáng lên, đẹp đắc kinh tâm động phách.

Kỳ thật Cố Ngôn đích tướng mạo tuyệt không nữ khí, nhưng là đôi mắt nước sơn , mũi thẳng, tinh xảo ngũ quan hỗn hợp cùng một chỗ, sinh sôi chỉ có xinh đẹp hai chữ có thể hình dung.

Sắc đẹp trước mặt, ai không thương?

Ngay cả đạo diễn đều đã quên hắn lúc trước đích không xong diễn xuất, vội gọi người đưa hắn theo trong nước kéo đi lên, cũng đúng mức đích trấn an vài câu.

Cố Ngôn nhất quán đích trầm mặc ít lời, xác định chính mình hôm nay đích diễn phân đã muốn chụp hoàn sau, đồng đạo diễn đánh cái tiếp đón, bọc hàng da khăn hướng phòng nghỉ đi đến.

Tiểu Trần vội vàng theo đi lên, quang quác quang quác đích nói cái không ngừng: "Ngôn ca, Hà đạo diễn vừa rồi đích sắc mặt cũng thật khó coi, ta còn khi hắn hội phát hỏa đâu... Bất quá ngươi ở trong nước ngây người lâu như vậy, sẽ không sinh bệnh đi? Trở về tốt nhất phao cái nước ấm tắm, nếu không..."

Hoa Bình - Khốn ỷ nguy lâuWhere stories live. Discover now