Chiều hôm đó thì Hùng đi Vũng tàu về. Nó nhào ngay sang bên nhà tôi, ôm theo một túi quà. Một tay đưa quà cho tôi, một tay nó kéo tay tôi lại đũng quần nó. Một cục u to tướng ở giữa hai chân nó. Tôi biết nó muốn gì. Quẳng gói quà lên trên bàn, tôi kéo nó vào trong phòng riêng. Trong khi tôi khoá cửa thì nó tự lột truồng. Tôi tròn mắt nhìn. Da nó màu nâu do nắng nhưng ấn tượng nhất là có một khoảng trắng ở ngã ba. Tôi hiểu đấy là dấu của cái quần sịp. Chân giữa cửng lên, háo hức không kém gì ông chủ của nó. Tôi lúc này không nứng vì sáng đã quần nhau với thằng Việt tơi bời rồi. Nhưng Hùng là bạn thân tôi nên tôi không nỡ để nó nứng. Tôi đẩy nó nằm ngửa trên giường, rồi cúi xuống bú. Tôi lại áp dụng chiêu buổi sáng làm cho thằng Việt. Tôi cho nó buồi nó thụt ra thụt vào miệng tôi. Thỉnh thoảng tôi cắn nhẹ đầu khấc nó. Nó rên rỉ không ngừng, hai tay cố ấn đầu tôi xuống, không cho tôi nhô lên. Chợt nó vùng dậy, xô tôi ngã rồi ấn buồi vào mồm tôi. Nó nứng quá đấy mà. Buồi nó chọc vào rồi lại rút ra. Nó nhấp nhổm trên mặt tôi. Hai hòn dái đập vào cằm tôi. Tôi vòng tay lên, một tay nghịch dái nó, một tay banh hai mông nó ra rồi dùng ngón trỏ xoa nhẹ quanh lỗ đít nó. Nó giật lên, gào la thảm thiết. May là phòng tôi kín, tôi lại đóng chặt hết cửa chứ không thì chắc hàng xóm nghe thấy nó gào. Ngón tay tôi lượn vòng quanh lỗ đít nó rồi từ từ tiến
vào. Lỗ đít nó vẫn còn trinh nên khá chặt. Tuy nhiên tôi vẫn đút vào được một đốt ngón tay. Tôi quyết định cho nó xuất. Tôi lựa lúc nó rút buồi lên thì cắn lấy đầu khấc. Nó gào lên đau đớn. Tôi cắn không mạnh, cốt chỉ để nó không ấn vào được nữa. Do vậy tôi biết nó hơi đau nhưng mà sướng.Tôi đưa tay ra nắm lấy buồi nó, không cho đút vào nữa. Ngón út tôi đưa xuống khều khều, gãi gãi nhẹ nhẹ hai hòn dái. Tôi lia lưỡi theo kẽ nứt trên đầu buồi. Nó rên lên. Tôi mút thật sâu, ngón út vẫn nghịch dái nó, ngón trỏ của tay kia tôi ngoáy ngoáy trong lỗ đít nó. Nó gào lên, giẫy giụa nhưng tôi nắm chặt buồi nó lên nó không làm gì được. Nó căng người ra chịu đựng. Mồm nó há ra, thở hồng hộc, nước dãi chảy ra hai bên mép. Nó chịu đựng được chừng một phút thì xuất tinh. Tôi ngậm chặt buồi nó lên không một giọt nào ra ngoài. Tinh nó bắn thẳng vào họng tôi. Tôi không nuốt ngay vì biết nuốt ngay thì sẽ bị sặc. Tôi đợi nó xuất hết, thả nó ra, ngồi dậy rồi mới nuốt. Nó nằm vật ra sàn, buồi nó vẫn còn giật giật.
Tôi vào nhà tắm, rửa sạch sẽ ngón tay tôi đút vào đít nó. Quay ra thấy nó đang xem tuýp thuốc buối sáng thằng Việt bỏ quên. "Thuốc này chữa gì đây mày" "Chữa nứng buồi chứ còn thuốc gì" Tôi ngồi xuống cạnh nó, kể cho nó chuyện của tôi và Việt hai ngày vừa qua. Nó gạ gẫm: "Mày địt tao đi, xem nó thế nào" Tôi nhìn xuống háng nó. Buồi nó lại cửng lên. Còn của tôi thì vẫn ỉu xìu "Sáng tao làm
Hai nháy liên tục, không biết bây giờ có cửng lên được không" Hùng không nói gì cúi xuống, ngậm buồi tôi rồi bú. Một chốc sau, thì của tôi cũng ngỏng dậy được. Hùng mừng lắm, bú nhiệt tình hơn, nó còn đưa tay sục buồi tôi nữa. Buồi tôi cứng dần, to dần và cuối cùng cũng đạt được kích cỡ maximum.
Hùng nhả ra: "Được rồi mày, làm đi" "Nhưng tao không thấy nứng lắm. Chỉ sợ vừa đút vào thì lại xẹp xuống" Quả thật, buồi tôi không còn bị kích thích nữa đang từ từ gục xuống. Hùng thất vọng nhìn cục thịt giữa hai chân tôị Không muốn làm nó thất vọng, tôi bảo: "Mày thử kích thích tao lần nữa xem nào. Bây giờ, tao nằm ngửa ra, mày bú vú tao rồi từ từ liếm xuống rốn, rồi xuống buồi. Mày bú mạnh vào, vừa bú vừa đưa tay lên se se đầu vú tao" Hùng làm theo những gì tôi nói. Khoảng nữa tiếng sau thì tôi cũng thực sự nứng. Tôi nhìn nó bằng con mắt thèm muốn. Buồi tôi cửng lên, đau tưởng chết. Đau thì đau nhưng nó vẫn hừng hực hừng hực. Tôi vớ lấy tuýp thuốc, bôi vào buồi. Hung đã sẵn sàng. Nó chống tay xuống đất, chổng mông lên. Tôi bôi thuốc vào đít nó. Tôi không nhẹ nhàng gì cả, ấn mạnh vào đít nó. Nó gào lên: "Đau quá mày ơi" Tôi cũng thấy đau. Buổi sáng vừa bắt thằng bé của tôi lao động cật lực, bây giờ lại lao động tiếp nên rất đau. Nhưng không hiểu sao, lúc đấy lại tôi lại nứng thế không biết. Tôi biết cần phải xuất tinh ra thì tôi hết nứng, buồi tôi mới hết căng, thì tôi mới hết đau được. Tôi rút buồi ra, chỉ chừa lại đầu khấc. Tôi sơ. Hùng rách đít thì nó sẽ phải đi bệnh viện và rồi người lớn sẽ biết chuyện chúng tôi. Tôi đành kìm chế, lấy thuốc bôi thêm rồi nhẹ nhàng xọc vào. Lỗ đít nó khép chặt, tôi phải mất một lúc lâu mới đưa vào hết. Tôi bảo nó: "Thả lỏng cơ bắp đi"
Và rồi tôi làm mọi thứ hệt như Việt làm với tôi Được một lúc thì Hùng xuất, lỗ đít nó theo phản xạ khép chặt lại, ép chặt lấy buồi tôi. Tôi cũng không chịu nổi, để mặc tinh dịch bắn ồ ạt ra. Hùng cứ thế nằm áp bụng xuống sàn, đè lên chỗ tinh dịch vừa xuất ra. Tôi cũng đổ người theo nó, nằm sấp trên lưng nó. Khi cơn khoái cảm qua đi, buồi tôi bé lại, tôi nhổm người dậy, rút buồi ra. Hùng cũng đã hết cơn, ngồi dậy. Nhìn điệu bộ của nó, không cần hỏi, tôi cũng biết là nó vừa trải qua một cảm giác đê mê chưa từng có. Tắm rửa sạch sẽ xong, tôi rủ nó: "Đi ăn trứng vịt lộn đi. Không thì tao quỵ mất. Cả ngày lao động cật lực rồi còn gì"
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện sex gay Bạn Thân
Historia CortaĐây là câu chuyện phải nói là đi vào huyền cmn thoại trong thể loại sex gay. Sau một thời gian tìm kiếm khắp nơi cuối cùng mình cũng lục lại được. Vậy nên mình gửi lên đây để lưu giữ cũng như cho mọi người cùng đọc.