Chương 1

11 1 0
                                    

Bạch Vũ là một sinh viên năm tư. Trường đại học của cậu hơn ngàn người, ngoại trừ mấy ông bạn ở chung ký túc, một vài người bạn cũng coi như là thân thiết, hầu như chẳng ai nhớ Bạch Vũ là ai. Trách ai được, chỉ trách Lão Thiên Gia ban cho cậu một diện mạo bình thường, trí não bình thường, cái gì cũng bình thường, mờ nhạt đến mức khi điểm danh, giảng viên còn nghi ngờ: "Có sinh viên tên Bạch Vũ?"
Thảm không nỡ nhìn... Nhưng cậu cũng đã quen với nó. Quen với việc chẳng ai nhớ mặt cậu. 
Nhưng, Bạch Vũ lại có một bí mật, cậu... thích học trưởng của mình!!!
Mùa xuân của cậu... CMN lại với học trưởng của mình?!
Học trưởng của Bạch Vũ, Huyền Phong- con nhà người ta trong truyền thuyết. Được ông trời ưu ái ban cho gương mặt "đẹp chết người không đền mạng", học giỏi, thể thao cũng giỏi. Nói chung, hắn là một con người hoàn hảo không có chỗ để chê. Mẫu bạn trai quốc dân của biết bao nữ sinh trong trường, và cả cậu.
Bạch Vũ cậu không gay, chỉ là trùng hợp yêu một người, mà người đó là nam nhân mà thôi! Đúng vậy, chính là như thế!!! Cái lý do biện hộ ấu trĩ này được Bạch Vũ lặp lại ngàn lẻ một lần trong đầu, dù biết nó rất vô dụng.
Đó là bí mật của cậu, không ai biết và không ai có thể biết được. Bày tỏ tình cảm với một trai thẳng là một sự ngu ngốc, vì vậy cậu cứ mãi chôn sâu thứ tình cảm đó xuống tận đáy lòng, để mặc cho nó ngày một mãnh liệt hơn...
"Ê, Bạch Vũ, tối nay ông nhớ đi sinh nhật tôi đó" Liễu La- bạn cùng phòng của Bạch Vũ lên tiếng.
"Ông không thể mời người ta một cách lịch sự hơn sao?" Bạch Vũ cực kỳ cảm thấy bất mãn với Liễu La.
"Không thể." Liễu La chẳng thèm để tâm tới sự bất mãn của cậu, hờ hững nói. "Ông-" chưa dứt lời, Liễu La bồi thêm một câu: "Không đi thì thôi vậy"
Bạch Vũ lập tức tỏ vẻ "Ta là đại nhân không chấp tiểu nhân" nói: "Nể ông là bạn của tôi, tôi miễn cưỡng đi vậy. Địa chỉ?"
"Quán coffee Trí Thiên, 7 giờ"
Một cuộc hội thoại nhàm chán giữa 2 người khép lại.
Đúng 7 giờ, Bạch Vũ có mặt ở nơi hẹn. Còn khá vắng, chỉ có cậu, Liễu La và vài người nữa. Thấy cậu, Liễu La vẫy vẫy tay, Bạch Vũ cũng đi về hướng đó. Một lúc sau, tất cả đã đến đông đủ, không khí cũng náo nhiệt hơn hẳn, phù hợp với tiệc sinh nhật đúng nghĩa.
"Nhìn kìa!" Một bạn nữ chỉ tay về phía sau lưng Bạch Vũ rồi hô lên khe khẽ cho cô bạn của mình nghe thấy. Cảm thấy lạ, cậu xoay người ra phía sau nhìn, để rồi phải trợn tròn mắt kinh ngạc.
 "Là học trưởng Huyền Phong đó!"
"Đẹp trai quá trời ơi!"
"Đúng là soái ca của lòng tôi, anh ấy đẹp quá!"
Bạch Vũ và đám đàn ông có nhan sắc đại chúng lẳng lặng lắng nghe những lời khen có cánh của nữ sinh dành cho Huyền Phong. Ông trời bất công, tạo hóa bất công mà...
Nội tâm Bạch Vũ lúc này vô cùng hỗn loạn và rối bời. Huyền Phong kìa! Tại sao anh ấy lại ở đây?! Soái quá aaa!!! [Tác giả: Dòng thứ u mê=))))]
Cậu quay ngoắt lại, không dám nhìn thêm một giây nào nữa. Đột nhiên, Liễu La lên tiếng: "Tôi có trò này, các cậu chơi không?"
_________________________________________________________

Phù, chương 1 tới đây thôi. Là bộ truyện đầu tiên tớ viết, còn phạm phải nhiều sai lầm, mong các cậu bỏ qua <3
Lịch đăng truyện sẽ là 1 tuần 2 chương. Nếu như độc giả nhiều, lượt tương tác tốt, thỉnh thoảng tớ sẽ ra 1 số phiên ngoại ngắn làm quà nha! Mong là các cậu sẽ đón nhận tớ và "Có Thể Yêu Cậu Không?"

                                                _CẢM ƠN RẤT NHIỀU_

Có Thể Yêu Cậu Không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ