01.
"Lòng trung thành của con người là thứ đáng sợ nhất thế giới này."
Hakata Komistu đã từng đọc qua câu nói này, hoặc là đã từng nghe qua ở đâu đó, cô chẳng thể nào nhớ rõ.
Suốt mấy năm nay, Hakata Komitsu tôn sùng Akutagawa Ryunosuke và chưa bao giờ làm trái ý của hắn. Với cô, hắn chính là tất cả.
Với tư cách là một thành viên của Mafia Cảng, dưới trướng của Akutagawa Ryunosuke, Hakata Komitsu xứng danh là một kẻ cuồng sát và chưa bao giờ mềm lòng với bất kì ai.
Nỗi khiếp sợ của các thế lực đối địch "con chó điên không sủa" đã từng thừa nhận, Hakata Komitsu là một kẻ hoàn toàn phù hợp với cái danh Mafia, tàn nhẫn và quyết tuyệt như chính bản thân hắn.
Một kẻ điên chỉ luôn ngửa đầu nhìn vào thần linh của mình, kẻ này ngay từ đầu đã đánh mất nhân cách.
Hakata Komitsu, con người sống dưới bóng ma của Akutagawa Ryunosuke, điên rồ cho rằng cần phải làm tất cả để được người thừa nhận.
"Bởi vì tôi yêu ngài."
02.
"Hakata." Thanh niên mặc áo choàng đen bước ra từ trong góc tối, với một khí chất tối tăm và ánh nhìn sắc lẹm như dao, hắn nói: "Đi thôi."
"Vâng." Hakata Komitsu cung kính cúi đầu xuống, nghiêm túc đi đằng sau lưng hắn ta, và nhìn người trước mặt bằng một đôi mắt tràn ngập sự cuồng nhiệt.
Hakata Komitsu yêu sâu sắc người đàn ông này.
Người đàn ông tàn bạo, vô nhân tính.
Và... cũng chính vì thế, Hakata Komitsu mới trở thành con người như ngày hôm nay.
Lòng trung thành và đức tin với cái ác biến những tín đồ đơn thuần trở thành một thứ gì đó bẩn thỉu, và không còn đơn giản là một con người nữa.
Giống như người con gái này.
"Tội ác của con người là tham lam."
Bởi vì tham lam, họ trở nên biến chất.
03.
Hai người đi tới nhà kho của kẻ cần thủ tiêu, đứng bên ngoài. Bọn họ không đem theo bất kì một thành viên nào khác, chỉ hai người, với hai cái tên gọi làm người khác phải khiếp sợ.
"Akutagawa - san, tôi sẽ phá cửa." Hakata nói.
Người đàn ông che miệng khẽ ho vài tiếng, thanh âm của hắn khàn khàn, và đưa mắt qua nhìn cô, cái nhìn như thể khiến cô bị nhấn chìm trong vực sâu của tội ác.
"Không cần đâu." Rashoumon lao ra cắn vỡ ổ khoá và đập nát cánh cửa sắt, Akutagawa Ryunosuke vô tình nhìn vào bên trong rồi cất giọng, khàn khàn, nhưng lại lé loi sự điên cuồng và khát máu từ trong tận sâu thẳm linh hồn: "Quá mất thời gian."
Đám người ở bên trong giật nảy mình khi có người đột nhập, và rồi chúng nhìn về phía hắn, như nhận ra cái gì, hoảng sợ la toáng lên: "Bắn!"
Hakata Komitsu nhìn cơn mưa đạn, mắt cũng chẳng thèm nháy một hồi. Cô bình tĩnh như đối tượng nhắm bắn chẳng phải là chính mình, đưa ra cái nhìn khinh miệt và một nụ cười nhạt nhẽo.
"Chỉ có lũ ngu mới dùng súng mà thôi." Akutagawa Ryunosuke nói, hắn căm hận những khẩu súng, phải, những kẻ dùng súng đều nên đi chết vì sự ngu xuẩn của chúng: "Rashomon."
Rashomon cắt không gian và khiến những viên đạn rơi xuống, con chó điên của Mafia Cảng điều khiển dị năng của mình cắn xé mọi kẻ thù. Hakata Komitsu say mê nhìn tràng cảnh này, khát khao, hưng phấn, và cả một tình yêu say đắm.
Khi có kẻ địch lao về phía mình, người con gái điên loạn này cũng chẳng hề di chuyển tầm mắt. Hakata Komitsu gắt gao nhìn vào khuôn mặt của người đàn ông kia. A a a a, Akutagawa - san đang tức giận. Đúng rồi, có phải là ngài đang cảm thấy chán khi bọn chúng quá yếu ớt không? Nhất định là vậy rồi, vậy nên là, Akutagawa - san, hãy để tôi trao cho chúng sự phán xét cuối cùng!
"Những kẻ rác rưởi tha thẩn từ vực đáy của địa ngục, hãy biến trở về nơi mà các ngươi đã bò lên đi!"
"「Sự Phán Xét」: Nghiền Nát!"
Máu. Tiếng la hét. Và cả những ánh nhìn sợ hãi.
Hakata Komitsu tiến lên vài bước, đứng đằng sau lưng của Akutagawa Ryunosuke, trịnh trọng cúi đầu: "Akutagawa - san!"
"Cô đang làm điều thừa đấy." Akutagawa Ryunosuke đưa mắt nhìn khung cảnh hỗn độn trước mắt, lạnh mặt nói. Nhưng rồi hắn lại nở nụ cười.
"Nhưng mà làm tốt lắm."
Cắn xé toàn bộ kẻ thù, gieo rắc trong chúng nỗi khiếp sợ.
"Sợ chết. Sợ bị tàn sát. Những kẻ khát khao cái chết thì cái chết cũng khát khao chúng."
Con chó điên cười ha ha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD] Loyalty
Ficção Geral1. [Dazai Osamu]: If You Dare. 2. [Edogawa Ranpo]: My Sleuth. 3. [Akutagawa Ryunosuke]: Loyatly. 4. [Fyodor Dostoyevsky]: I'm Here. 5. [Fyodor Dostoyevsky]: Nước Mắt Nhân Ngư.