(3)

2.1K 172 31
                                    



Hôm sau quay lại hội.


Vừa vào đến nơi, tất cả ánh mắt lập tức tập trung về phía bọn họ.


"Chị Erza!! Hôm qua..... à..." Lucy chạy tới, nhưng nhìn sang người bên cạnh thấy hơi có trục trặc liền ngập ngừng không biết nói hay không.


"Em không làm phiền chị đâu!"



Nhìn xuống hay cánh tay đang đan chặt nhau kia thì cũng hiểu ra đôi chút, hí hửng cười mà chạy về chỗ.



Erza khoé miệng giựt giựt: "Con bé này hôm nay bị làm sao vậy?"


Lại nhớ tới ánh mắt vừa rồi của Lucy khi nhìn xuống ta mình, giờ mới để ý, nhanh chóng muốn kéo tay ra, nhưng Itachi vội giữ lại, không buông.


"Này, anh!!" còn không bỏ ra.


Itachi ghé vào tai cô nói nhỏ: "Không bỏ."


Erza tức giận, chỉ lườm thôi không làm được gì.


Lọt vào mắt người khác lại là bọn họ đang liếc mắt đưa tình nha...


"Nhìn kìa, nhìn kìa!!"


"Mới 1 đêm mà gạo nấu thành cơm rồi sao??"


"Erza vậy mà có thể nhịn được không ra tay! Chuyện quái gì đang sảy ra thế không biết!"


"Erza cũng có ngày hoàn lương sao?? Thật không thể tin nổi!"


"Có cần báo cáo cho hội trưởng không? Sự kiện kỳ lạ bậc nhất này rất nhanh có thể lên trang đầu báo đấy!"


"Nhìn không ra tôi còn nghĩ cô ấy trúng tà.."


"...."


BINH-


"Các người có im đi không hả!?" đen mặt đứng đó liếc mắt nhìn cả hội.


"Rõ!!" lập tức ai làm việc lấy, về lại chỗ cũ. Biết điều mà làm, còn không...


Itachi thấy hoàn cảnh như vậy, chỉ cười không nói: "Từ bây giờ em làm nhiệm vụ cùng anh chứ?"



Erza trần chờ: "Nhưng....mà khoan đã!" phát hiện ra cái gì đó sai sai.


Nhìn kỹ xung quanh 1 hồi mới nói: "Gray và Natsu đâu?"


Mirajane đang lau cốc mỉm cười quay đầu lại: "Nghe nói bị chấn thương tâm lý gì đó, đang nằm ở nhà! Cậu đừng lo, họ sẽ không sao đâu!"


"Chấn thương tâm lý? Bộ 2 đứa chúng nó chơi chọi đầu rồi chui 1 thể trong nhà rồi sao? Đúng là... khi nào quay lại tớ phải cho 1 trận mới được!"


Itachi cười bí hiểm không nói.


Mira nheo mắt nhìn cả 2: "Hai người các cậu..... có gì sảy ra hôm qua sao?"


Erza muốn nói nhưng rất nhanh bị Itachi nắm trở về.


Itachi tiến lên trước, trên tay hiện ra 1 cuốn sổ nhỏ, đưa đến trước mặt Mira, đợi cô há hốc mồm xem xong lại từ từ cất vào.


(Full)[Fic Erza] Về Nhà AkamiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ