"Hey Girls?!! What Section niyo?" Quinn ask
"Section B" Blake
"Me too" Peachy
"Me Three" Tori
"Whaaaat?!! Bakit ganun?? nagkopyahan naman tayo nung entrance test ahh?! gulat na sabi nya
"Anong magagawa namin eh! MAMAW ka?" sagot ni Peachy
" O nga! haha!! di bale friend sabay pa rin naman taung mag rerecess tsaka lunch! " Blake
"Magdusa ka dyan sa section mo, di bale mga kalahi mo naman yan! kaya mo yan!! " pagtsicheer up ni Tori...
Biglang nag RING ung BELL, Sign na, the class will start ..
"Bye, Girls! kita kits nalang'
"oh! cge! goodluck ah!! Balitaan mo kami kung may GWAPO" pahabol ng tatlo
"sira! ge! ge! "
CLASSROOM ***
Kabado si Quinn, mukha kasing mga seryoso yung mga classmates nya. Papasok sya ng pinto ng room ng biglang....
BLAGGG!!
"Aray! Sorry... di kita napansin" : ///
Nakatungo si Quinn, at pinulot yung nahulog na gamit nung lalaki.
"Stupid! Are you blind or what?" pagsusungit naman nitong lalaki.
Nag-angat sya ng tingin...
"Oh my! Tangkad pala nito! O_O at ang gwapo, parang kahawig lang ni DANIEL PADILLA... XD!!
Pero hindi! mas gwapo padin si DJ suplado tong isang to!
"Whoah!! Nag-sosory na ako ah!!
"Whatever!! Nangyayari na, nabangga mo na ko nagasgasan at nadumihan pa gamit ko! wala nang magbabago! " Singhal nito...
"Nagsosorry na nga yung tao! kung ayaw mo! eh di wag! Binabawi ko na! "
Hindi niya napigilang sabi, dahil naiinis sya sa lalaki! ginagawang big deal ang nangyari Nu yun?? may red alert! Ang!? At isa pa, tinawag niya kong Stupid and Blind ??"
Porket nakasalamin siya?!! Aarggh
.- Top1 kaya ako last year!... Ang kapal!!
Inirapan niya ito, at pumasok ng room dire-diretso sya at pumili ng upuan sa may bandang likod.
Pero, napansin nyang nagbubulungan ang mga stranger classmates niya!
"Ang lakas naman ng loob niya!" sabi nung isa
"Oo nga, Naku!! Tiyak na di pa tapos yun"
"Be ready nalang siya!"
Huh?! ang weird nila ha! pakialam ko ba dun...!!!
RECESS***
"Pssttt... Mamaw!! " tawag sa kanya ni Peachy!
"Usta?"
"Di ok!! may cold-blooded akong na meet sa room, sayang kamukha pa naman ni DJ"
"Oh! talaga? Tara, puntahan na natin! "
YOU ARE READING
School Rumble
Teen FictionDo you know the FEELING na yung GIRL-FRIENDS mo CRUSH ung crush mo tapos at the same time Kilig mo kilig den niya! at share share, as in share sa FEELINGS , EMOTIONS AND EVERYTHING...haha how would they cope kaya if the four oozing and dashing guy...