Morning!!!
"Argggghhh!!! Good Morning! People of.... Hay! Papasok nanaman! Yoko na! Lord awa't habag gusto ko nang mamatay!! naku! waga naman! Dahil lang sa lalaking un! that Clyde... Hate him! Pero Gwapo Niya pa din! Adik lang! nagmomonologue mag-isa! "
"Ui Quinn pinagsasabi mo dyan! Baliw lang ang peg! Kulang lang ng tulog!?? " sabi ng kuya kong ewan.
"Kuya! kanina ka pa dyan! Umalis ka nga! dyan napaka mo! Panget mo kaya! " inis na sabi ko.
" WOW! Uy! Nagsalita ung maganda! Asa ka! nahiya naman ako sa face mo! ah! panget bumaba ka na haha! :))) "
Pagbaba!!!
"Ya! Where's Mom?"
"Umalis na po! "
"Kanina pa! Ok! Where's my Clothes? "
"Andun po sa Closet niyo! Nakaayus na po! "
"Ok tnx. ya! "
School***
"Whoooo!!! Quinn Start your day! Na walang Bad Thing na mangyayari! Start it with a Lovely Smile :))))"
Pagbaba ng Car!
"Hey! Gurl! are you Ready para harapin ang araw mo! haha "
"Blake Don't worry I'm ready and nothing to worry! Of couse I can handle it! " Pagmamalaki ni Quinn.
"Hi! Girls! Ready! Let's go! " Alok ni Tori
"But wait! wala pa si Peachy! Ang most Punctual ng Taon! haha !! "
"Akyat muna tayo sa Lobby usok dito sa parking lot! ee "
"pano si Peach!? "
"I will text her! nalang para makasunod sya!" alok ni Blake
"That gurl kelan ba pumasok ng maaga yun! I dunno! " sabi ni Tori
"Parang di na kilala at nasanay! " Quinn
"Bago! lang sayo! " Blake
"Elevator nalang tayo! " Tori
Sa Lobby!***
"dami pala talagang students dito sa harlton University! "
"Oh! Nagreply na sya! Upstairs na daw siya!"
Biglang nagulat si Quinn kace may biglang kumalabit sa kanya...
"Babe! Later ha! Our Deal! " napakasweet na ngiti na binigay nio Clyde
"Oh! My! Ba't Babe? tawag ni Clyde sayo?!" kinikilig na sabi ni Tori
"3rd Partiiiiii!!! Tugs! Tugs! Tugs! Tugs! haha " sigaw nila habang nagdidisco dance
"Oh! Peachy! andyan ka na pala!" Biglang sabi ni Quinn (Umiiwas lang!)
"Hinde wala picture lang to haha!! :))))"
"So Kanina ka pa dyan kase narinig mo un!??'
"Ofcourse ang Agressive na toh! haha"
"agrssive Pero late!"
"Ay! hinde hinde! yung si Clyde muna pag-usapan! teka lang ah! Anu ung BABE!? "
YOU ARE READING
School Rumble
Teen FictionDo you know the FEELING na yung GIRL-FRIENDS mo CRUSH ung crush mo tapos at the same time Kilig mo kilig den niya! at share share, as in share sa FEELINGS , EMOTIONS AND EVERYTHING...haha how would they cope kaya if the four oozing and dashing guy...