Chuyện này kết thúc tại đây. Cô ở lại phủ thái tử thêm 3 ngày nữa rồi tạm biệt rời đi
Lúc này ở trên bầu trời xanh thì có một con Chu Tước với bộ lông đỏ rực như lửa. Bay giữa trời cao đứng bên trên Chu Tước Là một thiếu nữ Với Dung mạo xinh đẹp tuyệt Trần trên người khoác một bộ y phục trắng tinh Kiểu tóc đơn giản.
Hiện tại chu tước nói :
-- Chủ nhân không phải còn 3 tháng nữa sao vì sao lại đi sớm như vậy?Thiếu nữ với Dung mạo xinh đẹp tuyệt trần ấy chính là tử Tuyết đáp :
-- đi sớm một chút không phải tốt hơn à Ta còn phải tu luyện Nữa.Chu Tước gật đầu sau đó dùng tốc độ thật nhanh. Bay thẳng về phía trước ở phía trước, có một ngọn núi được bao phủ bởi Tuyết Trắng Bên trên mang không khí lạnh lẽo khiến người ta đóng băng. Lại có một linh khí nồng nặc bao phủ xung quanh.
Cô ra hiệu cho Linh Thú bay thấp xuống và đứng trên đỉnh núi tuyết, Cô có thể cảm nhận được có một thứ năng lượng gì đó Ở đây.
Nhìn xung quanh không có bất kỳ Hang động hay vật thể là gì. Nhắm mắt lại để dùng thần thức kiểm tra mọi thứ xung quanh ngọn núi. Bỗng nhiên cô phát hiện linh lực dao động.
Từng bước chân theo hướng lực dao động, cô bắt đầu nhìn thấy một hang động sâu. Nhìn qua ba con linh thú bên cạnh Nói :
-- Các em ở đây đợi ta. Ta cảm thấy bên trong năng lượng rất lớn, còn ảnh hưởng rất nặng đến linh thú.3 con linh thú vật đầu rồi biến thành những đốm sáng nhỏ trở thành ngoại vật xung quanh. Rồi biến mất Cô bước chân vào hang động ấy
Xung quanh rất tối tâm, không có bất kì tia ánh sáng nào qua nhẹ tay từ không trung xuất hiện một ngọn lửa màu xanh. Phát sáng để cho cô nhìn thấy tất cả mọi thứ xung quanh.
Cứ vậy mà bước đi cuối cùng đến. Sâu thẳm bên trong hang động không còn lối đi. Thì thấy một cỗ quan tài băng bên trong có một vị mỹ nam đang ngủ say.
Mái tóc màu đen gương mặt Tuấn Mỹ nhưng lại lạnh lùng đến mức làm người ta sợ hãi. Cái ánh mắt tôi nhắm nhưng lại cho người ta cảm giác uy hiếp đến sinh mạng.
Đôi đôi tay của cô không tự chủ mà chạm vào chiếc quan tài Băng Giá ấy không phải là do cô háo sắc mà cô cảm thấy người này rất quen rất quen, không biết từng gặp ở đâu đầu cô hiện tại rất đau, cứ như là Là bị người khác dồn dập những ký ức không thuộc về bản thân mình.
Những hình ảnh mà cô thấy được càng làm cho cô sợ hãi thêm.
_______________Một thiếu nữ với Dung mạo giống y hệt cô. Và một mỹ nam tử. Đang chơi đùa với nhau trong một tòa cung điện lộng lẫy
Bỗng nhiên cảnh sắc thay đổi, có rất nhiều những người mặc Hắc Y trên tay cầm những thanh kiếm thương. Và những vũ khí sắc bén khác. Dùng những thứ vũ khí này, tấn công thiếu nữ xinh đẹp. Có nhan sắc giống cô vào một vị mỹ nam tử ấy.
Cả hai người đó Không hề bị thương, nhưng cho đến khi một Hắc Y Nhân tấn công thiếu nữ xinh đẹp với Dung mạo giống cô thì mỹ nam tự ấy liền đỡ thay rồi cảnh sắc lại một lần nữa thay đổi.
Vẫn là hai người đó nhưng không gian hiện tại rất tối, hai người đang nắm tay với nhau Trải qua rất nhiều Hình ảnh khác nhau. Thiếu nữ và mỹ nam ấy. Mặc những bộ y phục hoàn toàn khác nhau có cổ đại có hiện đại có vương quyền. Có thấp hèn dân chúng. Nói chung là Rất nhiều và rất nhiều.
______________________________________
Hết rồi
Mong các bạn tiếp tục ủng hộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đn) Tử Tuyết Chi Thần
Ficção CientíficaCác bạn có bao giờ ta đọc qua một câu chuyện mà kết thúc của nó lại khiến bạn buồn bã và không vừa lòng riêng mình thì có đó mình đã từng đọc qua Phượng nghịch Thiên Hạ mình cũng là fan cuồng của nó Phượng nghịch Thiên Hạ thì lúc nào cũng phải c...