☆, chương 1:
Lạc Cửu Giang mở mắt ra thời điểm, chỉ cảm nhận được một loại làm cho hắn cảm thấy được tương đương mới mẻ cùng xa lạ suy nhược.
Phải biết, Lạc Cửu Giang thuở nhỏ luyện đao rèn thể. Không đề cập tới hắn sau đó bộ kia thu hoạch lớn âm dương sinh phát lực lượng Đao Thần thân thể, chỉ cần tại hắn thiếu niên thời điểm, cường độ thân thể liền so với hiện tại bộ thân thể này còn mạnh hơn nhiều.
Hắn thử mở rộng một chút tứ chi của mình, chống đỡ cánh tay từ trên giường ngồi xuống, tay phải nặn nặn chính mình trên cánh tay trái bắp thịt.
"Oa, cây bông." Lạc Cửu Giang có chút ngạc nhiên thở dài nói.
Hệ thống 5555: [ ta vi kí chủ chọn lựa chính là thể chi dẫn bình thường 23 tuổi nam tính thân thể, thỉnh kí chủ nhìn thẳng vào nhân loại bình thường cùng ngài sự chênh lệch ]
Lạc Cửu Giang bật cười, hắn và thiện thành khẩn trả lời nói: [ mà ta cũng chính là người bình thường loại mà. ]
Hệ thống 5555: [... ]
Nói thật, hệ thống 5555 không muốn nói chuyện.
Nhân loại bình thường là sẽ không tại đối mặt hệ thống trên người loại này không khoa học sự kiện thời điểm, chỉ tốn 0. 0037 giây liền đem hệ thống dữ liệu hóa bản thể trực tiếp tách ra.
Bọn họ càng sẽ không tại tróc ra hệ thống bản thể sau, cưỡng ép áp bức hệ thống ký kết một loạt nhục nước mất chủ quyền điều khoản.
Có trách thì chỉ trách hệ thống 5555 lúc đó quá xem qua mù, dĩ nhiên sai lầm đem minh châu cho rằng cá mắt, đem lão hổ xem là quất miêu, tìm kiếm sót điểm thời điểm đều không xem trọng, trực tiếp nhảy tới cái này sát thần trên người.
Này cùng thiêu thân lao đầu vào lửa, tự chui đầu vào lưới có cái gì khác nhau chớ!
Hệ thống bị ép kí xuống, nhục nước mất chủ quyền điều khoản chi nhất, chính là muốn cầu hệ thống 5555 tận tâm tận lực vi kí chủ tìm kiếm thích hợp ký túc thân thể, trợ giúp hắn tiến vào này phương thế giới, sau đó giấu diếm được thế giới ý chí mắt.
Bởi vì này vị đại thần nguyên thân thực sự quá kiêu ngạo, không chọn dùng ký túc phương thức, liền căn bản không lấy được thế giới giấy thông hành.
—— tiện thể nhấc lên, lần trước này vị đại thần dùng nguyên thân tiến vào một cái nào đó thế giới sau, là bị thế giới ý chí liền đẩy mang túm mà đuổi đánh đi ra.
Coi như thế giới kia vật lí học đã suy sụp rất lâu, từ lâu diễn biến thành một cái vận động phiên thế giới, nhảy cầu vận động bên trong trước sau xuất hiện hướng lên trên lăng không xoay chuyển 1,800 độ, mũi khoan thức rơi xuống nước linh bọt nước, ba lê tiểu thiên nga thức ba mươi hai vung roi một chân vào nước vân vân huống, mà...
Mà này vị đại thần đem nghiêm chỉnh cái bể bơi thủy hút vào tới, hợp thành một cái khổng lồ bơi lội long hình đem hắn bao ở bên trong, điều khiển này điều Cự Long tuần tràng bơi lội ba vòng, có phải là cũng quá miệt thị bản thế giới trọng lực công thức cùng thuỷ động học ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Hằng Ngày Vạn Nhân Mê Của Tu Tiên Đại Lão - Mộ Hàn Công Tử
RomanceTu tiên đại lão vạn nhân mê nhật thường [ khoái xuyên ] Làm mất mặt, điềm văn, nhanh xuyên, sảng văn Tích phân: 495,333,344 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 145 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Tu chân giới đại lão, một đời Đ...