3

1.3K 20 5
                                    

Tình cảnh liền để ở chỗ này, thực sự không thể trách Lạc Cửu Giang nghĩ đến quá mức cho phép cất cánh.

Lạc Cửu Giang hỏi Hàn Thiên Lĩnh: "Buổi trưa dự định ăn chút gì?"

Hàn Thiên Lĩnh phản ứng đầu tiên chính là: Đương nhiên là đồ ăn đường.

Hắn mặc dù là Phản Kháng Quân Cơ mà thủ lĩnh, mà luôn luôn cùng dân chúng đồng cam cộng khổ, chưa bao giờ chăm sóc đặc biệt, trên căn bản đại gia ăn cái gì hắn liền ăn cái gì.

Hàn Thiên Lĩnh cũng không kén chọn, tại gặp phải Lạc Cửu Giang trước, hắn thậm chí không có ham muốn cùng thiên hướng.

Nhưng bây giờ nếu Lạc Cửu Giang nói như vậy...

Hàn Thiên Lĩnh nhất thời hiểu ý, hắn cười nói: "Vốn là dự định đi nhà ăn, ta xem, nhà ăn buổi trưa hôm nay thức ăn không sai, còn có một đạo xúc xích thang."

Dừng một chút sau, Hàn Thiên Lĩnh liền kéo dài làn điệu: "Bất quá, muốn là ngày hôm nay có thể thỉnh cầu Lạc bếp trưởng bộc lộ tài năng, vậy dĩ nhiên là là tốt nhất."

Thủ lĩnh đều tự mình mời, Lạc bếp trưởng há có không đáp ứng đạo lý?

Lạc bếp trưởng không chỉ đáp ứng liên tục, hơn nữa còn nhượng thủ lĩnh hiện trường gọi món ăn, ngày hôm nay Hàn thủ lĩnh điểm gì, bọn họ cơm trưa liền ăn cái gì.

Không ngoài dự đoán, Hàn Thiên Lĩnh vẫn là điểm Lạc Cửu Giang đặc sắc thịt trùng thiêu đốt.

Có thể là bởi vì đó là Lạc Cửu Giang cùng hắn lần thứ nhất khác loại hẹn hò, cũng có thể là bởi vì trùng tộc bản thân liền là thế giới này đặc sản, Hàn Thiên Lĩnh đối với cái miệng này vị tương đương mà tình hữu độc chung.

Hắn mười lần muốn cùng Lạc Cửu Giang đi ra ngoài ăn đồ ăn, ngược lại có tám lần là đi ra ngoài ăn trùng trùng.

Ưu ái như thế, cố chấp như thế... Trùng trùng cảm tạ hắn tám đời tổ tông lặc!

Vừa nghe Hàn Thiên Lĩnh điểm thực đơn, Lạc Cửu Giang liền cấp tốc ở trong lòng phác hoạ một hạng: Trùng gan.

Thế giới này có loại giống như hắc ngỗng sâu, đồng dạng có thể ở bên trong nước bơi lội, bị người mệnh danh là "Hoa hành giả".

Nó chất thịt thô ráp, thế nhưng gan ăn lại tương đương nhẵn nhụi ngon, cùng gan ngỗng mỹ vị trình độ không kém cạnh.

Lạc Cửu Giang hoàn cố ý báo cho hệ thống: [ cảm tạ nhắc nhở, trước muốn không phải là ngươi nói gan ngỗng muối, ngày hôm nay còn thật không nhớ ra được muốn ăn gan ngỗng đây. ]

Hệ thống: [... ]

Lạc Cửu Giang: [ ta đây liền mang cái nồi tử quá khứ, chờ ăn xong rồi xuyến xuyến, còn có thể trang bị món lẩu nhìn hiệu quả. ]

Hệ thống: [... ]

Cùng Lạc Cửu Giang trói chặt sau đó, hệ thống may mắn nhất sự chính là mình không có chứng cưỡng bách.

Tại xác định hảo thức ăn hôm nay phổ sau, Lạc Cửu Giang cùng Hàn Thiên Lĩnh liền hiện trường triển khai trong phòng làm việc bản đồ.

Hằng Ngày Vạn Nhân Mê Của Tu Tiên Đại Lão - Mộ Hàn Công TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ