2

2.3K 28 28
                                    

Lạc Cửu Giang: "......"

Lạc Cửu Giang: "........."

Hàn Thiên Lĩnh không biết cái gì thời điểm đã rửa sạch tay cùng mặt, ung dung đi ra. Trên tay hắn mang theo một cái plastic một lần cái bao tay, cái bao tay mỗi cái đầu ngón tay bên trong đều nhét giống nhau thái phẩm.

Từ giữa ngọ ăn thịt kho tàu, đến Lạc Cửu Giang sau đưa cho hắn làm thanh rang đậu nha, khoai tây thái sợi chua ngọt, trứng tráng quả hồng...

Hàn Thiên Lĩnh trấn định mà tỉnh táo nói: "Ta lấy mẫu."

Thuộc về mỗi cái thế giới Hàn Thiên Lĩnh loại kia lộ hết ra sự sắc bén vẻ đẹp, rốt cục đẹp mà bày ra, không còn nửa giờ trước suy nhược.

Hàn Thiên Lĩnh cách Lạc Cửu Giang ba bước địa phương xa đứng lại. Hắn cuối cùng nhìn Lạc Cửu Giang liếc mắt một cái, trong ánh mắt ý tứ hàm xúc phức tạp, không thể nói được là thán phục hoặc là thất vọng.

Hắn từ sinh ra tới nay, sẽ không biết mắc phải thế nào kỳ dị một loại bệnh hiểm nghèo, mỗi giờ mỗi khắc đều chịu đủ đau đớn dằn vặt.

Vì trị liệu loại này hi hữu bệnh tật, những năm này hắn cơ hồ từng thử các loại dược vật, từ bình thường nhất giảm đau mảnh, đến phòng thực nghiệm chuyên môn nghiên cứu cao tinh tiêm thuốc.

Nhưng mà đau đớn của hắn, dĩ nhiên sẽ ở ăn người nhà này làm cơm nước sau, không uống thuốc mà khỏi bệnh.

Này không để cho Hàn Thiên Lĩnh cảm giác thoải mái, chính tương phản, trong lòng hắn chậm rãi dâng lên một cái không rõ ý nghĩ.

Phải biết, những năm gần đây, hắn duy nhất chưa từng thử qua dược vật, chính là bị nhận định là độc. Phẩm này đó quản chế loại tinh thần dược vật.

Mà có chút ma tuý, xác thực có thể đạt đến giảm đau tác dụng.

Hàn Thiên Lĩnh là không nghĩ đau, nhưng là hắn càng không muốn chết. Hắn tại ăn thịt kho tàu thời điểm, từng thấy được bên trong hạt tròn hình dáng, dường như anh. Túc giống như đồ gia vị.

Hơn nữa, người một nhà này bên trong, hai cái phòng chủ vóc người không khỏi đều quá gầy chút.

Lão nhân gia tuổi già cảm thấy ít, có được gầy gò có lẽ cũng là có. Mà Lạc Cửu Giang chính trực tráng niên, cố tình gầy trơ xương, một bộ bệnh nặng mới khỏi dáng dấp, này không thể không sâu hơn Hàn Thiên Lĩnh đối với này sự hoài nghi.

Đặc biệt, đón lấy trên bàn mấy món ăn, dĩ nhiên vẫn là mỗi một đạo đều ăn không đau... Mà lúc này, trong thức ăn rốt cuộc không còn loại kia tiểu hạt nhỏ hình dáng đồ gia vị.

Này há không phải là đối phương đã nhận ra được sự khác thường của mình, cho nên cố ý tiến hành rồi che giấu sao?

Hàn Thiên Lĩnh tại chỗ cấp chính mình tiến hành thúc phun, đang cùng Lạc Cửu Giang giống như nói chuyện phiếm thời gian trong, hắn trên thực tế đã hướng lực lượng cảnh sát gửi đi tín hiệu cầu cứu.

Lạc Cửu Giang: "..."

Lạc Cửu Giang mờ mịt quay mắt về phía mấy cái thủ thế chờ đợi, như hổ rình mồi, tư thái thần sắc đều vô cùng phòng bị cảnh sát.

Hằng Ngày Vạn Nhân Mê Của Tu Tiên Đại Lão - Mộ Hàn Công TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ