-Veres ơi,đi học thôi.Muộn rồi đấy!!-Amily đứng ngoài cửa la lớn,chợt bắt gặp cảnh Lauriel và Yorn đang tình tứ:Hai người nắm tay nhau, Yorn lại còn trêu Lauriel khiến cô ấy đỏ mặt nữa chứ!
-Bọn bạn mình thật là, quá vô tâm luôn!!Phải không Amily??-Veres từ đâu chui ra làm Amily giật mình la lớn"OÁI",phá vỡ không gian lãng mạn của 2 người nào đó.
-Ủa ủa, 2 người ở đó hồi nào vậy??Sao không đi cũng cho vui thế???-Lauriel nghe thấy tiếng la liền quay lại xem có chuyện gì.
-Cậu nhìn mặt của Yorn coi, xem có muốn tụi tớ đi cùng không chứ??-Veres đang đỡ Amily dậy sau khi giật mình té.
-Đúng vậy,mặt cậu ta đen như đít nồi kìa,ai dám lại gần chứ!-Amily đang phủi quần áo đồng tình với Veres.
-Mặt tôi thế nào thì kệ tôi,2 cô thích muộn học hay sao mà bây giờ vẫn còn đứng đây??-Yorn lạnh lùng lên tiếng.
Ba con người kia bây giờ mới nhận ra, liền tức tốc chạy đến trường.Đúng lúc đó "Tùng...Tùng...Tùng" ,Quillen sao đỏ đã đi kiểm tra các lớp học về chuyên cần, vệ sinh, ...
-Bốn người đi muộn nhé!!Lên văn phòng chịu phạt nhanh!!!-Quillen nói kèm theo 1 cái nháy mắt làm cho Amily ngại đỏ mặt.-Và Amily, cậu không mặc đồng phục nhé!
-Ủa ủa tớ mặc đồng phục mà!!
-Hửm? Đồng phục của trường khác à??
Amily đang mặc:
Còn trường yêu cầu:
-Trường mình yêu cầu mặc như Lauriel và Veres chứ không phải mặc đồ như cậu.Không nhiều lời, lên nhận phạt về 2 tội:Không mặc đồng phục và Đi học muộn.
Amily thở dài thườn thượt "Haizz" rồi cũng vào lớp.
Tiết 1-Vật lý của thầy Errol
-Cho tôi xin 10 phút giới thiệu về học sinh mới thưa thầy Errol.-Cô Sephera bước vào lớp.-Các em, đây là 2 học sinh mới của lớp ta.Hai em vào lớp đi.
Hai bạn nữ bước vào,cả lớp trầm trồ vì 1 người quá giống Airi, còn 1 người có mái tóc rất đẹp: Mái tóc màu hồng.
-Hai em giới thiệu về bản thân đi!-Cô Sephera nói
-Chào mọi người,tôi là Airis, em sinh đôi của Airi.-Cô gái giống Airi giới thiệu
-Còn tôi là Krixi.-Cô gái tóc hồng kia cũng vậy
-Krixi sao?Có phải là cô ấy không?Nhưng ba mẹ nói Krixi đi du học và không quay lại nữa mà...-Nakroth thầm nghĩ.
-Vậy giờ Krixi ngồi với Nakroth, còn Airis ngồi với Hayate.Rồi,lớp học đi. Xin phép thầy ạ.-Cô Sephera xếp chỗ rồi kính cẩn rời đi.
-Được rồi giờ tao bắt đầu bài học nhé!-Thầy Errol bắt đầu tiết học.
Các tiết học dần dần trôi qua,"Reeng...Reeng...Reeng",tiếng chuông như đánh thức tất cả học sinh.
-Canteen không tụi bây??-Murad rủ lũ bạn của mình.
-Thằng nào rủ thằng ý bao.-D'Arcy lên tiếng, cả bọn vỗ tay ầm ầm.
-Đi nào em gái!-Airi đi ra chỗ Airis nói.
-Vâng chị.À, Krixi cậu có đi cùng tụi mình không?-Airis chợt nhớ tới người bạn mới quen của mình.
-Thôi,mọi người đi đi.Mình có việc rồi.-Krixi nói rồi tới thư viện.
Nakroth liền đi theo Krixi và buông 1 câu:"Tao cũng vậy nhé!!" khiến cho cả đám nghi ngờ.
-Tao thấy nghi nghi tụi bây ạ.-Amily nói.
-Bọn tao cũng thế!!-Cả lũ nói
-Thôi, đi ăn đi!-Veres giục lũ bạn tò mò này.
-Ừ, thôi đi đi.-Murad nói nhưng trong lòng đang tiếc tiền.
Cùng lúc đó, tại thư viện...
-Này Krixi, cho tớ hỏi một chút được không?-Nakroth chạy tới chỗ Krixi nói.
-Cậu hỏi đi, nếu có thể thì tớ sẽ trả lời giúp cậu.-Krixi thấy Nakroth hỏi thì trả lời.
-Cậu... có nhớ... tớ là ai không?-Nakroth ép sát Krixi vào tường, mặt đối mặt.
-Cậu...cậu làm gì vậy?-Krixi lúng túng, nhưng Nakroth không thả cô ra mà còn nói:
-Trả lời câu hỏi của tớ.
-Tớ... xin lỗi cậu.Chuyện này... tớ...tớ bị mất trí nhớ tạm thời nên quên mất kí ức về một người nào đó và có thể là... cậu.-Krixi ấp úng trả lời Nakroth.Anh thẫn thờ,thả cô ra,cô đã từng là người rất quan trọng với anh mà... cô lại bị....
--------------------End Chap---------------------
YOU ARE READING
Nhóc à, em không thoát được tôi đâu!!!
DiversosTruyện ngôn tình về các tướng và các cặp đôi trong Liên Quân,có H,có bách hợp.Mình viết Nakkri,Tulen/Butterfly và Ngộ Không/Liliana.ND: Cuộc sống thời học sinh của các nhân vật và cuộc sống sau này: vui vẻ,hạnh phúc hay đau khổ? Hãy đọc để biết rõ h...