mười bảy

778 89 31
                                    

" yeonjun... "

yuna tung tăng đi xuống, thấy yeonjun thì hai mắt lập tức sáng như sao, nhanh chân chạy tới bên anh

yeonjun quay lại theo tiếng gọi của em. anh đờ người ra một lúc.

hôm nay có lẽ là lần đầu tiên yeonjun thấy em mặc váy. chiếc chân váy ngắn màu trắng đã tôn trọn đôi chân dài trắng nõn của em. yuna thấy anh đờ người ra liên quơ tay trước mắt anh.

" yeonjun ơi... "

yeonjun bình tĩnh lại, ánh mắt si mê lập tức chuyển thành không vui.

" sao lại mặc váy, mau vào thay lại đi "

" ơ không đẹp ạ ? " yuna thất vọng hỏi

" không đẹp thì để em thay... "

" không phải không đẹp " yeonjun vội giải thích, " mà là trời thì lạnh, lại còn buổi tối. em định hiến máu nuôi muỗi à "

" hôm nay là valentine đấy. "

" khó khăn lắm crush của em mới hẹn em đi chơi, lại còn vào ngày đẹp như vậy. để em đẹp một chút đi xem nào. " yuna chớp chớp mắt nhìn anh, tay giật giật tay áo của yeonjun mà nũng nịu

" hôm nay em dám cãi anh cơ hả ? "

yeonjun nhéo nhẹ mũi yuna một cái. chết tiệt, shin yuna cũng quá biết làm cậu mềm lòng rồi.

" yeonjunie... "

" đi nào. "

yeonjun xoay người đi trước, dấu nụ cười nơi khóe môi. shin yuna hôm nay, quả thực rất xinh đẹp.

yuna cười tươi rói, mau chóng lẽo đẽo theo sau. dường như vừa thấy yeonjun, em đã quên hết những buồn bã, muộn phiền, trên môi lúc nào cũng là nụ cười thật tươi.

" chúng ta đi đâu vậy ạ ? "

" em đói không ? "

" có ạ... "

" chưa ăn tối đúng không ? "

" sao anh....  "

" à, shin ryujin.... "

yeonjun thở dài, đưa tay sang cốc một cái vào trán em : " thật là, lần sau còn bỏ bữa vì mấy cái comment vớ va vớ vẩn như thế, anh sẽ cho em ăn block một tuần luôn đấy. "

yuna ôm trán suýt soa, miệng cười trừ đáp : " hì, em biết rồi. chỉ là em nuốt không trôi lắm, nên em cũng chả muốn ăn. "

" có điều có yeonjun đi ăn cùng em, chắc chắn em sẽ ăn rất ngon miệng. "

" dẻo miệng. "

yuna lại lần nữa bỏ lỡ nụ cười của yeonjun. cô bé này, sao lại đáng yêu như vậy.

yeonjun đưa em tới tiệm thịt nướng gần trường mà bọn họ vẫn thường đến. yuna ngoan ngoãn ngồi yên, hai tay chống cằm ngắm nhìn yeonjun gọi món, miệng " vâng " liên tục.

" shin yuna, tập trung nào. "

đừng có nhìn anh như muốn ăn tươi nuốt sống anh như vậy. "

" ăn được em đã ăn lâu rồi. còn phải nhìn sao.

" dạo này em láo nháo lắm rồi nhỉ ? "  yeonjun bẹo má em, giọng điệu có đến năm phần cưng chiều.

junna → giây phút em xuất hiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ