"Anh rốt cuộc đưa em đi đâu vậy?"
Jihoon khẽ bật cười, "Lo ngắm anh nãy giờ, bây giờ mới hoàn hồn lại à?" Khẽ liếc mắt qua nhìn thấy cậu đang tức giận mà hai má phồng lên, đôi mắt căm thù nhìn chằm chằm vào anh, anh nói tiếp, "Đi ăn."
Chữ "ăn" như một phép màu kì diệu, Woojin nghe tới chữ đó liền hết tức giận, thậm chí còn có chút cao hứng. Cậu cứ cười cười rồi nhìn anh, rồi nhìn ra ngoài cửa sổ, rồi nhìn anh, cứ lặp lại liên tục.
Đáng yêu!
Chớp mắt xíu đã tới nơi, Woojin tháo gỡ dây an toàn, mở cửa bước xuống xe.
"Cặp cứ để trên xe anh đi, không cần xách theo." Jihoon nhìn thấy Woojin định vác luôn cặp đi xuống.
"Dạ anh." Cậu để cặp mình lên rồi đóng cửa xe lại.
Jihoon lái xe đi tới bãi đậu xe, còn cậu thì nhanh chóng bước vào nhà hàng đặt chỗ.
Nơi ăn uống mà Jihoon dắt Woojin tới là một nhà hàng BBQ, cách trường cũng không xa, chạy xe khoảng 12 phút là tới.
Những nhà hàng như thế này không phải Woojin chưa từng tới, chỉ là cậu ít dịp để tới đây thôi, nói gì thì nói, nhà cậu cũng khá gần trường học, nên cậu thường hay đi bộ hoặc xe đạp đến trường.
Vì thế bảo cậu từ trường đi bộ tới mấy nơi "hơi gần" này, thì nằm mơ đi nhé. Mơ cũng chưa chắc đã có.
"Xin chào, cho hỏi quý khách đi bao nhiêu người ạ?" Woojin vừa mới bước vào đã có một cô tiếp tân ra đón.
"Dạ là 2 người ạ."
"Mời quý khách đi theo tôi."
Cậu bước theo cô tiếp tân. Chỗ ngồi của hai người nằm ở một góc khuất bên phải, cậu ngồi xuống, ngoan ngoãn chờ Jihoon tới.
Gì chứ, đây là phép tắc lịch sự đó nha, đừng xem cậu ngốc vậy thôi chứ cậu hơi bị hiểu chuyện đó.
Một lúc sau, Jihoon bước vào.
"Xin chào, cho hỏi quý khách đi mấy người ạ?"
Vẫn là cô tiếp tân ấy với khuôn mặt rạng rỡ. Woojin có thói quen là khi đợi một ai đó, cậu hay ngoái đầu lại xem người đó đã tới chưa. Vậy nên tình cảnh vừa rồi cậu thấy hết, háo sắc a, háo sắc a.
"À vâng, lúc nãy có một cậu trai vào đây trước rồi ạ."
Woojin lúc này mới thò đầu ra, dùng tay vẫy vẫy anh.
Hệt như một chú cún. Anh lắc đầu cười rồi bước qua chỗ cậu. Jihoon hơi chần chừ là nên ngồi kế cậu hay là đối diện cậu đây, thôi cứ đối diện đi.
Tiếp tân tận tình đưa một cuốn menu cho Jihoon, đứng kế bên một lúc và nhìn anh chăm chú.
Woojin giận tím người.
Ủa là sao?
Thứ nhất cô ta không đưa một cuốn cho cậu xem chung.
Thứ hai, đây không phải là công việc của cô ta.
Thứ ba, đm, đây là crush của bố mày đấy.
Thứ tư, lão tử đây không phải không khí.
Và cuối cùng, lão tử ta hơi bị tự hào nhan sắc của mình đó nha. Cô khinh thường cái quỷ gì đây chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[WinkCham] [TextFic] Look At Me!!!
HumorTác phẩm: Look At Me!!! Tác giả: Thiên Di Vương Thể loại: Text fic, mặt dày công x ngạo kiều ngốc manh thụ Cặp đôi: Park Jihoon x Park Woojin