☆ Chương mở đầu ☆
〔Bạch Hạc Mộng〕
『白鶴の夢/Shirotsuru no yume』
* * *
Tenchi Yuma chậm rì rì mở mắt ra, hai mí mắt trĩu nặng như đeo chì, bởi vì nằm một tư thế quá lâu, cơ thể của cô không khỏi có chút nhức mỏi. Tenchi Yuma mất một lúc lâu mới xem như tỉnh ngủ, cô lia mắt nhìn sang bên cạnh mình, không ngoài dự đoán trông thấy Shirotsuru đang ngồi ở kế bên giường, chuyên tâm cầm dao gọt táo.
Shirotsuru cũng nhận ra Tenchi Yuma đã tỉnh lại, kỳ thực ngay từ khi hô hấp của Tenchi Yuma thay đổi, nàng đã phát hiện rồi. Shirotsuru ngay lập tức dừng động tác trên tay lại.
"Cơ quân." Shirotsuru nhẹ nhàng đặt dao nhỏ cùng quả táo đang gọt dở xuống chiếc bàn cạnh đó, nàng nhu hoà mỉm cười, "Ngài đã tỉnh rồi."
Ánh sáng mặt trời len lỏi qua bức màn cửa sổ, chiếu lên gò má trắng nõn của Shirotsuru, khiến gương mặt tinh xảo của nàng như đang toả ra hào quang lộng lẫy. Mỗi khi Shirotsuru cử động, trang sức bằng bạc đeo trên trán nàng lại khe khẽ đung đưa một chút.
"Tsuru..." Tenchi Yuma lẩm bẩm.
Không thể không nói, các yêu quái của Tenchi Yuma đều sở hữu dung mạo khiến người ta mê muội, ngay cả một đứa nhỏ ngây thơ như Tenchi Yuma đôi khi cũng bị bọn họ mê hoặc tới quên trời quên đất, chỉ muốn sà vào lòng mỹ nhân mà trầm mê.
Tenchi Yuma nghiêng người, có lẽ là do còn chưa hoàn toàn thanh tỉnh, cô có chút ngơ ngác nhìn chằm chằm Shirotsuru, nhìn lâu tới nỗi nữ yêu quái không nhịn được mà hơi đỏ mặt.
Đừng hỏi... Shirotsuru vốn là kẻ da mặt mỏng, mỏng đến nỗi khẽ chọc là có thể rách.
"Làm... làm sao vậy? Trên mặt ta có thứ gì kỳ quái sao, cơ quân?" Shirotsuru theo bản năng đưa tay lên sờ sờ mặt, đồng thời che giấu gò má hơi ửng hồng vì ngượng ngùng của mình.
Tenchi Yuma ngẩn ra một vài giây mới kịp phản ứng, cô chậm rì rì lắc đầu, "Không có cái gì, chỉ là..."
Không tính tới các ác quỷ có ngoại hình dữ tợn, thì vẻ bề ngoài của các yêu quái đều rất đẹp mắt. Nghe nói, sở dĩ bọn họ mang lớp da diễm lệ như vậy, là vì để mê hoặc nhân loại. Shirotsuru cũng không phải ngoại lệ, mái tóc của nàng rất dài, mang màu sắc bạc trắng như tuyết đầu mùa, đôi mắt phượng đỏ tươi như hồng ngọc, đuôi mắt được quét phấn đỏ, giữa trán còn có một dấu chu sa, khiến vẻ thanh cao thoát tục của nàng nhiễm lên mấy phần mị hoặc. Trang sức Shirotsuru sử dụng cũng đơn giản, không mấy cầu kỳ, nhưng lại điểm tô cho nàng thêm phần diễm lệ. Ngay cả các khớp xương ngón tay của Shirotsuru cũng hoàn mỹ cân xứng, quả thực khiến cho bao người phải ghen ghét đố kỵ.
Tenchi Yuma ngừng lại một vài giây, ngay sau đó, cô lại mỉm cười, một tay chậm rãi vuốt ve lên khuôn mặt tinh xảo của Shirotsuru, độ ấm của nhân loại khiến Shirotsuru vô thức rùng mình, cảm giác giống như có tia điện chạy dọc xương sống.
BẠN ĐANG ĐỌC
〖Girls Love ☆ NP ☆ Yêu Ma Thần Quái〗Ngày Hôm Nay Đại Công Chúa Cũng Muốn Tự Sát
Ficção AdolescenteMikazuki tử vong một lần, sau khi sống lại, nàng lại một lần nữa trông thấy Tenchi Yuma thời niên thiếu. Thiếu nữ vẫn thiện lương ôn hoà như thế, thân thể quanh năm gắn liền với bệnh tật. Trên khuôn mặt của thiếu nữ luôn mang theo nụ cười ôn nhu, ch...