Chương 1: Trí mạng lễ vật
Trang hoàng tao nhã trong phòng yến hội, một hồi náo nhiệt sinh nhật tiệc tối chính tại cử hành.
Cái này trong ngày thường sáng ngời địa phương yên tĩnh, giờ khắc này tràn ngập đầu trâu mặt ngựa tà âm, đứng ở người hầu cửa một bên nghe bên trong nhạc rock cùng tiếng thét chói tai, một bên bĩu môi. Bọn họ từng trải qua tại lam ngạn club tổ chức vô số tiệc rượu: Trên sân khấu có tuấn mỹ dương cầm gia tại biểu diễn, bên dưới sân khấu cụng chén đổi cốc, ăn uống linh đình, mỗi một câu xì xào bàn tán bên trong đều bao hàm nhân tinh diễn tinh va chạm... Loại kia trường hợp lẽ ra xa xỉ tao nhã, làm người mơ tưởng mong ước...
Nơi nào thấy qua chạy đến nơi đây đến disco gia hỏa!
Thị giả xuyên thấu qua khe cửa hướng bên trong xem xét vài lần, trong đại sảnh tia sáng tối tăm, đẹp đẽ bóng màu đèn cao cao buông xuống, đón nhạc rock nhất khởi nhất phục âm thanh, đèn màu cũng thuận theo biến hóa, nhất thời yêu quang bắn ra bốn phía, sống động mười phần, nhất thời ám quang di động, lờ mờ...
Lúc này, đại sảnh môn đột nhiên mở ra, một đám người nối đuôi nhau mà ra.
Thị giả vội vã đoan chánh thân thể, dư quang thoáng nhìn đi ra mấy người này, phát hiện càng tất cả đều là làm cho nổi danh chữ minh tinh.
Muốn nói tới địa phương có minh tinh ra vào cũng không chuyện gì ngạc nhiên, có thể là một đám minh tinh từ một cái hư hư thực thực disco trong tiệc rượu đường xuống sân khấu, không khỏi gọi là nhân sinh ra mấy phần hiếu kỳ.
Đám kia minh tinh bên trong, có người mở miệng nói rằng: "Cứ như vậy kết thúc? Chúng ta chỉ là đi biểu diễn cái chương trình?"
Bên cạnh bằng hữu thấp giọng nhắc nhở: "Đây chính là Giả Nguyên Huân tư nhân sinh nhật nằm úp sấp, có thể đi hỗn cái quen mặt thế là tốt rồi."
"Loại này party tại nơi này khai, cũng thực sự là đủ kỳ ba."
"Bớt tranh cãi một tí đi."
Đoàn người cuối cùng, cũng có hai người đang thấp giọng nói chuyện.
"Lâm Cảnh còn chưa có đi ra đây, chúng ta không chờ hắn ?"
"Thương nhân thiếu không thích không người thức thời quấy rối hắn, Lâm Cảnh lúc này còn không ra, không phải là bị chỉnh thảm chính là khiến người coi trọng, chúng ta bất kể, đi chúng ta."
"Khiến người coi trọng?" Người nói chuyện chậm rãi quay đầu lại liếc mắt một cái, trong mắt mang theo không cam lòng.
"Tiểu rất, nhìn cái gì chứ, đi mau."
Trong phòng yến hội, một khúc rock and roll điện âm thanh vừa vặn kết thúc.
Này ngay miệng, một cái giọng oang oang âm thanh đột ngột hiện ra: "Tiên sư nó, cái gì cẩu bức ngoạn ý, dốc hết vốn liếng chuẩn bị lễ vật, hắn họ Cổ xem không thèm liếc mắt một cái, còn tiếp tục như vậy liền câu nói đều đáp không lên, lão tử làm gì đến!"
Không khí đột nhiên yên tĩnh.
Nói chuyện giọng oang oang lúc này mới ý thức tới âm nhạc đã đình, lời của mình đều bị Giả Nguyên Huân nghe qua, "Thương nhân, thương nhân thiếu..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên Đạo Phát Ngôn Viên - Lượng Tử Tinh Tinh
RomanceThiên đạo đại ngôn nhân Vòng giải trí, huyền học, tiên ma thần quái, hiện đại Tích phân: 193,322,912 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 83 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Lâm Cảnh đăng thượng đỉnh cao nhân sinh rất nhiều năm sa...