2

539 11 1
                                    

Hắn suy tư một phen, nói rằng: "Hiện nay huyền học giới thế cuộc, nói đến đĩnh đơn giản. Chính đạo có một hiệp tam môn mười giáo phái, cùng với vô số trực thuộc vân du tán tu; Tà đạo ngư long hỗn tạp, loại người gì cũng có, ít tồn tại thống nhất tổ chức."

Lâm Cảnh nhiều hứng thú hỏi: "Một hiệp tam môn mười giáo phái?"

Liễu Thương nói: "Một hiệp thị huyền học liên hợp phát triển hiệp hội, thống nhất chưởng quản chính đạo tất cả sự vụ, từ tam môn đầu mối thành lập. Tam môn chia ra làm quá huyền môn, đang cùng nhau, linh quang tự. Còn lại chính là tiểu môn tiểu phái, củng nguyệt chúng tinh."

Lâm Cảnh nghe đến đó, nở nụ cười, hỏi ra một cái Liễu Thương sợ nhất vấn đề: "Như vậy lánh đời môn phái đâu? Như Liễu gia như vậy, không phải số ít? Các ngươi vì sao quy ẩn không được xuất bản sự, thậm chí chỉ lo bị người phát hiện?"

Liễu Thương nói: "Ngươi nói cho ta biết trước, ngươi rốt cuộc là ai?"

Lâm Cảnh nói: "Nói thật, ta chính mình cũng không biết ta là người như thế nào. Bất quá, tóm lại ta không có ác ý. Liễu gia rất để ý nhiều giao một người bạn sao?"

"... Thôi." Liễu Thương vừa nghĩ, đối phương nắm chính mình nhược điểm đây, hơn nữa những việc này cũng không phải bí mật, không có gì không không thể nói.

Vì thế hắn nói: "Hai mươi năm trước, huyền học giới bạo phát một hồi kịch biến, dẫn tới toàn bộ trong vòng một mảnh phân tranh. Ta phát giác ra thiên đạo khác thường, tựa như khó khăn mông muội hình ảnh, vì vậy mượn cơ hội tử chạy trốn, dẫn dắt toàn gia cải danh đổi họ, ly khai cái vòng kia."

"Sau đó chính đạo rơi vào nội đấu, toàn bộ vòng tròn bẩn thỉu xấu xa, người trong nghề quan niệm cũng đã xảy ra chuyển biến, này đó thủ vững kiểu cũ niệm môn hộ, bị đánh Thành lão phái, bị bọn họ cô lập. Sau đó, liền giống chúng ta Liễu gia giống nhau, dồn dập quy ẩn."

"Hai mươi năm trước? Kịch biến?" Lâm Cảnh hỏi.

Liễu Thương nói: "Chuyện này, liên quan đến huyền học giới một cái khác gia tộc, bọn họ không thuộc về huyền học hiệp hội, nhưng là tính chính đạo một thành viên, thân phận siêu nhiên."

Hắn dừng một chút, nói: "Côn Lôn long mộ trông coi mộ người, Hàn gia."

Lâm Cảnh hơi biến sắc mặt, "Côn Lôn long mộ?"

"Thiên hạ long mạch ra Côn Lôn." Liễu Thương nói, "Hàn gia truyền thừa ngàn năm, từ cổ đại tới nay, liền thường trú Côn Lôn sơn, bảo vệ long mạch. Bọn họ gia tộc không tu huyền học pháp thuật, nhưng có thể vận dụng long mạch sức mạnh, phi thường mạnh mẽ. Sau đó không biết vì sao, long mạch dần sinh đồi cùng, Hàn gia vi bảo đảm long mạch sinh cơ, nghĩ ra một cái biện pháp."

"Bọn họ, trộm Hoa quốc cảnh nội sở hữu đế vương hầm mộ, đem các đời đế vương thi thể, từ phòng mộ cũng hảo, viện bảo tàng cũng hảo... Vận chuyển đi ra, đặt với Côn Lôn sơn lòng núi, bày thành một toà đại trận. Chỗ đó, bị bọn họ tự xưng 'Côn Lôn long mộ' "

Dù là Liễu Trầm Chu, cũng chưa từng nghe nói đoạn lịch sử này, hắn trực tiếp hít vào một ngụm khí lạnh, "Đế, đế vương thi thể?"

Thiên Đạo Phát Ngôn Viên - Lượng Tử Tinh TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ