"Khởi đầu mới thưởng, đơn giản nhất biện pháp, là chính mình chỉ dùng đề một cái khái niệm, để cho người khác toàn bộ làm tốt."
"Ngươi xem, các ngươi đều cảm thấy được này thưởng không làm được, nói Kim Mạc Tưởng thế lực sau lưng nhất định sẽ ngăn cản ta, nói ta không bột đố gột nên hồ."
"Ta dạy cho ngươi a, tiểu Kỷ Phàm. Kim Mạc Tưởng thế lực sau lưng không chỉ sẽ không ngăn cản ta, bọn họ hoàn vui mừng khôn xiết mà cảm tạ ta."
"Này đó nói không bột đố gột nên hồ, sợ là chưa từng nghe tới một câu nói khác."
"Há mồm chờ sung rụng."
Tác giả có lời muốn nói:
Nhân sinh ngắn như vậy, chúng ta liền lựa chọn làm loại kia liền mù quáng liền nhiệt tình đứa ngốc, vĩnh viễn tuổi trẻ, vĩnh viễn lệ nóng doanh tròng. —— Lưu Viện Viện
Chương 65: Kim Mạc hạ màn
Lâm Cảnh từ vừa mới bắt đầu liền biết, mới giải thưởng khởi đầu có khó khăn dường nào.
Coi như hắn có thể tập hợp phía chủ sự cùng bình ủy, cũng không giải quyết được tuyển thủ dự thi vấn đề. Không có vị nào diễn viên hội nguyện ý tham gia địa vị còn không bằng chính mình tiểu minh tinh sáng lập thưởng.
Cho nên hắn chỉ có thể là một cái khởi xướng giả, không thể làm chủ sự giả.
Trên thực tế, cùng ngoại giới hết thảy suy đoán đều không giống nhau, Lâm Cảnh cũng không phải từ hai tháng trước bắt đầu trù bị mới thưởng, hắn đã vì này chuẩn bị chỉnh chỉnh một năm.
Một năm trước, Giang Vân Họa vì ép hắn sử dụng huyền học, không tiếc thiết kế hắn và Kim Mạc Tưởng đánh cờ, đem người sau đặt vào cảnh hiểm nguy. Từ đó trở đi, hắn liền biết, Kim Mạc Tưởng tại Giang Vân Họa tâm lý phân lượng căn bản không trùng, nàng bất cứ lúc nào cũng có thể vứt bỏ nó, mặt khác nâng đỡ giải thưởng.
Đương hắn ý thức đến điểm này sau, cơ hồ ngay lập tức liền rõ ràng: Đối phó Kim Mạc Tưởng hữu hiệu nhất dẫn biện pháp, là nhượng nó "Tự sát". Bởi vậy gọi đến Hàn Đạc, đi gặp bảy vị bình ủy, cùng bọn họ cùng nhau thương nghị chuyện này.
Làm sao dụ dỗ Kim Mạc Tưởng tự sát? Chỉ cần làm được hai điểm là được rồi: Làm cho bọn họ đầy đủ ý thức được công tin lực trượt hậu quả nghiêm trọng; cho bọn họ cung cấp một cái có thể nâng đỡ mới thưởng.
Lâm Cảnh phí hết tâm tư cho bọn họ phô bày một cái thích hợp nhất thưởng —— từ Kim Mạc Tưởng đối thủ khởi xướng, ký thác bạn trên mạng tình hoài, khiến người vừa nhìn liền cảm thấy không có tấm màn đen. Nếu như bọn họ bỏ lỡ cái này giải thưởng, chỉ dựa vào bản thân, rất khó làm ra lớn như vậy mánh lới.
Chỉ cần Giang Vân Họa chờ người mắc câu, bọn họ đều sẽ thông qua nhiều trù kế hoạch, cuồn cuộn không ngừng đem tài chính, giao thiệp, kinh nghiệm... Chủ động đưa đến Lâm Cảnh trong tay.
Chi sau sự tiến triển của tình hình, quả nhiên không ra Lâm Cảnh sở liệu.
Kế hoạch tuyên bố ngày thứ hai, thì có vài tên "Yêu quý điện ảnh giai cấp trung lưu" tới cửa, biểu thị có thể cung cấp tài chính cùng giao thiệp phương diện trợ giúp, cho bọn họ giới thiệu đáng tin, có kinh nghiệm đưa vào hoạt động nhân viên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên Đạo Phát Ngôn Viên - Lượng Tử Tinh Tinh
RomanceThiên đạo đại ngôn nhân Vòng giải trí, huyền học, tiên ma thần quái, hiện đại Tích phân: 193,322,912 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 83 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Lâm Cảnh đăng thượng đỉnh cao nhân sinh rất nhiều năm sa...