Nagkukumpulan yung mga tao dun sa may labas ng canteen. Ano bang meron? =___= Sus. Kabaliwan talaga ng mga schoolmates ko oh. HAHA
"Oy bruha! Anong meron don?" tanong ni Danielle. Babae yan. Ganyan lang talaga pangalan ng baliw na yan.
"Aba'y ewan ko. Paki ko dyan. HAHA. Ayun oh, tignan mo si Cj, Irwin at Justin, nakikisiksik don. Parang mga timang lang eh. Chismoso much. HAHAHAHA." sabi ko.
Yung tatlong chismoso na yun ay classmates ko. SI Danielle naman ay bespren kong bruha. Kilala nyo na ba ako?
Malamang hindi. Duuuuh. Okay, Ako si Dannah Banana. Hahahahaha. Joke lang yung Banana chuchu. Ako si Dannah del Valle. May pusong cheesecake po ako. That's all for me.
May nanliligaw ata. May chocolates at roses pa. Whuuuuuu. If I know, di din magtatagal yan. Mwahahahaha. Bigla na lang naglakad yung babae sa may malapit sa table namen. Andito kase kami sa loob ng canteen. Yung nagliligawan echos ay andun sa labas ng canteen. Nasa tabi namin yung table kung san nakaupo yung mga kasama nung babae.
So ayun, naglakad yung babae sa table nila tas nilapag yung chocolates at roses sa lamesa sabay walk-out. Antarayyy. Papunta ngayon dito si Joshua at Justin. Classmate ko rin si Joshua.
"Oh, Anyare dun?" tanong ko.
"Kamusta naman ang 'paki ko dyan' mo? HAHAHA" singit nitong si Danielle.
"Ayun, basted yung lalake. Hahahahaha. Grabe parang nanonood lang kami ngvdrama kanina." usal ni Josh at Justin.
"*sarcastictone* Ohhh, kawawa naman yung lalaki. BWAHAHAHAHAHA." sabay sabi namin ni Danielle. Bully kami. =)))))
"K." Sabay layas ng dalawang ugok.
ABA'T YONG DALAWANG YON!! Bastusing bata. Nakngtinapa. -___-
Ako: Oy babaeng baliw! Andyan na service ko. Uwi na nga tayo!!
D: K.
ABA'T!!!!!!!!!!!!!!
D: Joke lang beybeeee. HAHAHAH. Lika na nga.
dahil malakas ang trip namin sa buhay, tumakbo pa kami. Takobo lang ako ng takbo ng.....
BUGSHHHHHHHHH. Ay anak ng tipaklong na kabayo. May bumuggo saken! At bumagsak ako. Huhuhuhuhu.
Di man lang ako tinulungan. Kakarmahin to. Pustahan tayo. HAHAHAHAHAHAHAHA. Joke lengss. HAHAHAHAHAHAHA. =____= Badtrip shet.
"Tignan mo kase dinadaanan mo, Miss." Sabay Layas ng bruho. Badtrip talaga. Asan na ba yung si Danielle? TUNGUNUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUU.
Ay, ala na, nilayasan na ko. HUHU. BADTRIP TIMES INFINITY AND BEYONDDDDDDD!!!!!