AN: Sorry po sa typo's sa huling chappy.. Hehe. Lutang po ako nung nagttype ako eh. =))
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Ughhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh. Napaka-ewan ng buong araw. Buti na lang uwian na. 3 ang labasan namin ngayon. Baket? Aba'y malay ko sa school na itey. =___=
"Oy Dannah at Danielle! Samahan nyo naman ako. =)))))" sabi ni Eya.Schoolmate ko. At isa din sa mga bestfriends ko. Take note: bestfriendS. Dalawa palang yang nakilkilala nyo. HAHAHA
"San ba?" sagot ni pareng Dan.
"Sa ano lanbg. Ummm. Sa vetafs. May bibilin. Sabay na kayo sa service ko." Ohhhhhhh. Smells like gala!
"Sure! Sige."
"Sure na nga sige pa. Engot lang?" sabi ni Dan
"Aba eh pakialam mo?" meeeeeeeeeeeeeeeee
"Oh ano, mag-aaway na lang kayo dyan? Lika na!" sabi ni pareng eya. WHOOO. Tas sumunod na kami sa kanya papunta sa service nya. Tas... MAY NAALALA AKO!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
KASERVICE NI PARENG EYA MYLABS ANG AKING WANDERPUL KRAS!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Ohmighaaaad. :"""""""""""""""""> Kalma. Kalma. Kalma lang Dannah. Wag kang echos. hahaha. So nakaupo kami ngayon. Yung crush ko na lang yung kulang..
I can see him from afarrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr. Wuttda. Sugwapo. HAHAHAHHA. Nababaliw na ko. AND BUUUGGGGGSHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH. Dito sya umupo sa tabi ko. Anong itsura ko?
Isang dakilang kamatis. Ayengs! pano kase 'tong si Danielle at Eya at si Chaerin. Oh... may bago nanaman. HAHAHAHA. Bespren ko din yan. Nagtataka ba kayo kung bakit kasama din namin sya? Kase.. maganda ako. yun. BASTA! Pag-galaan, kaming apat ang laging present. Tsk. Mjejejjje. Ayun, tawa sila ng tawa! Nako ito. =_= :>
Whuuuuuu. Gusto nyo na ba makilala? okay, sya si Jerome Gallardo. Grade 6 student. At isa akong 2nd year student.................. Ao na. Kung ano man nyang iniisip nyo, itigil nyo na. Baka balatan ko kayo ng buhay eh. HAHAHAHAHAHAHHAAH.
Mjejejejje. Ang sungiiiiit! Hahahhahhahaha.Nung konti na lang kame sa service eh bigla nyang binaba yung bag na nakapagitan samen. Tas lumapit sya sakin ng onti.
AY HEAVENNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNN. hAHAHAHHAHAHHAHHA. Tngna, kinikilig ako. :"""""">
At tumawa na naman sila. Tas sabi nila Danielle papicture daw, Ayon, pumayag. HAHAHAHHAHAHAHHAHAHA. Kaya ng dami naming picture. Nung nasa may vetafs na kami bumaba na kami. Tas pagdaan ko sa gilid nya ginulo nya yung buhok ko. :3 Sweeeeet HAHAHAHHA.
And we go lakd lakad sa vetafs. Tas.. Tas.. Tas.. Tas.. Tas.. Tas.. Tas.. Tas.. Tas.. Tas.. Tas.. Tas.. Tas.. Tas.. NAKITA KO SI KEVIN MAHANGIN NA PANGET! Ayshems. tas KININDATAN NYA PA KO!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Susme, sira ang araw ko. HUHUHUHUHUHU. :( =)))))) Panget nya. Mwahahhhahhaha.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
AN: Hi!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! HAHAHAHHA. Ummmm yung basa po sa Chaerin ay cheyrin. Kaartehan lang yung spelling. HAHAHAHHA. Dedicated kay JoyLaurane. =)))))))