Thích là người nấu ăn cho em mỗi ngày

8.8K 721 22
                                    

lúc trước anh không biết nấu ăn đâu.  món ăn anh nấu giỏi và ngon nhất trên đời này là món mì gói. thấy em nấu ăn vất vả, anh xót nên anh mới học nấu ăn. em bảo em dạy thì anh không học, học anh jin mới chịu cơ. thế là sau một hai tuần chăm chỉ nấu nướng, sang nhà 'thầy' jin học hỏi hằng ngày thì bây giờ jungkook trở thành đầu bếp chính trong nhà rồi đấy, em muốn nấu cũng chả cho em nấu nữa rồi. anh muốn là người tự tay chăm cho em từng chút một, từ giấc ngủ cho tới bữa ăn, không muốn em phải bận tâm tới cái gì hết. "việc của em chỉ là yêu anh thôi".

cái lần đầu tiên jungkook chính thức debut là đầu bếp chính trong nhà, anh đã nấu một mâm cơm 'chuẩn' mẹ nấu: canh đậu tương, thịt ba chỉ và banchan, bày đầy đủ lên bàn. anh tự hào xếp từng món một lên một cách ngay ngắn, rồi còn bắt em chụp một tấm ảnh cùng mâm cơm ấy nữa, kỉ niệm lần đầu tiên anh nấu ăn mà.

"đây này, em ăn xem người yêu em nấu ngon không. anh sợ cứ bị quá ngon ý"
"công nhận, ngon hơn em nghĩ đấy. jungkook khéo tay nhỉ"
"ui xời, chuyện cỏn con ấy mà"
"cơ mà..."

em kéo bàn tay jungkook về phía mình một chút. đúng rồi này, bao nhiêu vết bỏng đỏ ửng lên, rồi một vết cứa ở ngón tay trỏ đã được anh băng vào cẩn thận nữa. jungkook à...

thấy em buông đũa bần thần nhìn tay anh, jungkook rụt tay lại rồi gãi gãi đầu cười trừ, liên tục bảo "không sao đâu, anh chẳng thấy đau gì hết".

"sao anh lại phải làm thế? không làm được thì thôi, em có thể nấu cho anh mà. anh nhìn tay anh xem"
"anh không sao. vì em mà, nên anh không sao hết. ăn đi, ăn nhiều lên, vì anh đã vất vả học nấu ăn rồi nên sau này đồ anh nấu em không được bỏ bữa nào đấy nhé"


jjk| your habitsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ