chương 3:Sự tồn tại của pháp sư

13 0 0
                                    

Mở mắt ra, hôm nay không như mọi hôm, Cố Trì thanh tỉnh, cảnh giác nhìn xung quanh, khung cảnh thật xa lạ.

Cố gắng nhớ lại, hình ảnh cuối cùng khi bất tỉnh là hình ảnh người con gái ấy, tâm tình Cố Trì hiện tại cực kì phức tạp, lo sợ, cảnh giác, cô ta có thể giúp mình sao.

Đứng dậy nhìn lại căn phòng, căn phòng khá đơn sơ chỉ có một giường, một cái bàn gỗ nhưng rất sạch sẽ, qua cửa sổ nhìn thấy cây cối xung quanh, đã rất lâu rồi Cố Trì mới thấy cảnh tượng tuyệt vời như thế này.

sống bao ngày khổ sở tâm trí bị tra tấn, lăn lộn trong ngục giam dơ bẩn, nơi đây đối với Cố Trì thì như thiên đường vậy.

Ngây ngẫn ngắm cảnh tượng ngoài cửa sổ một lúc lâu, Cố Trì đứng dậy bước ra khỏi phòng.

Nơi đây là khu sân nhà nhỏ, ngôi nhà đơn sơ mà sạch sẽ, có một mảnh vườn trồng nhiều loài thực vật Cố Trì chưa thấy bao giờ, bông hoa tím to nhìn xinh đẹp nhưng lại có chút quỷ dị, cây toàn những lá gộp lại nhau như hình bó cầu,...

Ánh mắt Cố Trì đảo ra xung quanh rồi, dừng lại ở một góc, dưới gốc cây người con gái mặc chiếc áo đen nằm trên ghế gỗ, mũ chùm hờ trên khuôn mặt, có chút không hài hòa với nơi này, trong khung cảnh thanh bình khiến Cố Trì bất giác an tâm hơn.

Bước đến lại gần nơi đó, người con gái như nghe được âm thanh, không mở mắt chỉ tiếp tục nằm đó nói:

- Ngươi dậy rồi?

- Ngươi là ai.

Chỉ vào chiếc ghế gỗ bên cạnh, ý bảo Cố Trì ngồi xuống.

- Bạch Lam, gọi ta là Lam.

Lam ngẩn đầu dậy nhìn thẳng vào mắt Cố Trì, nở một nụ cười thân thiện,Cố Trì cảm giác như có thứ gì đó đang xoa dịu chính mình, sự cảnh giác vì người xa lạ cũng giảm không ít,khoan đã mê thuật sao? Cố Trì cảnh giác:

- Mê thuật? ngươi muốn làm gì?

- Giúp ngươi thư giãn mà thôi, có gì muốn hỏi sao?

- Tại sao ngươi giúp ta? ngươi cần gì ở ta?

Đương nhiên Cố Trì biết không có bữa ăn nào là miễn phí cả, cô ta giúp mình chắc chắn có mục đích.

- Ta biết truyện của ngươi, ngươi không cảm thấy Lý Vị Ương rất lạ sao?

- Ngươi có quan hệ gì với bà ta.

Mặc kệ Cố Trì thắc mắc thế nào, Lam bình tĩnh nói tiếp.

- Thế giới này có phép thuật là điều ai cũng biết, nhưng phép thuật con người nắm giữ không ít như bề ngoài các ngươi thấy, hiệp hội phép thuật như một tổ chức cấp cao có nhiều chi nhánh ở nhiều nước, đất nước T của các ngươi là một trong những nơi nhỏ bé nhất không được tiếp xúc với nhưng thông tin này là hiển nhiên.

Lam xòe bàn tay, một vòng sáng tím gồm những kí tự lạ xuất hiện, từ đó hiện ra một con mèo trắng, mắt màu tím nhìn vào ánh mắt nó cứ như bị một lực lượng lạ thôi miên.

- Có một chức nghiệp đặc biệt là ác sư, tuy nhiên không phải ai cũng có thể, triệu hồi được ác linh, ác sư có thể dùng sức mạnh của ác linh, sức mạnh này mạnh hơn nhiều là bản thân pháp sư có được. Lý Vị Ương là pháp sư hệ ảo thuật, tuy không có ác linh nhưng sức mạnh của bà ta không thể xem thường, bà ta là người ở nước Z, trước đây vì một sự cố mà sức mạnh bị suy yếu,còn lý do bà ta ở đây chắc hẳn bà ta cần gì đó ở nhà của ngươi.

Cố Trì im bặt, dường như đang thu nhận thông tin bất ngờ này, giường như mọi nghi vấn đã đượi giải đáp, tại sao mọi người lại hành động lạ như vậy khi bà ta đến, tại sao đầu óc mình cứ mơ mơ hồ hồ trong khoảng thời gian đó.

Khuôn mặt không đổi sắc nhưng bàn tay nắm chặt đã bán đứng Cố Trì, Cậu chỉ muốn mạnh mẽ lên, báo thù, phải báo thù.

Trầm mặc một lúc lâu, Cố Trì mới nhìn vào Lam lên tiếng.

- Cô muốn tôi làm gì?

Lam vẫn giữ nụ cười mỉm trên khuôn mặt, nói chuyện với người thông minh thật thoải mái, đương nhiên làm gì cũng có lợi ích thì mới làm đó là điều thường tình của con người.

- Tôi tới đây để nhân lúc bà ta suy yếu để giết bà ta, nhưng muộn rồi. Tôi giúp cậu mạnh lên, chúng ta hợp tác thế nào?

- Tại sao lại là tôi?

Lam mỉm cười ý vị không rõ nhìn thẳng vào mắt Cố Trì, với dòng máu này, sức mạnh sau này cậu ta có là không thể lường trước, hợp tác với người này, chỉ có lợi không có hại.

- Cậu có tiềm năng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 09, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Pháp sư đệ nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ