Jaced pov
Andito kami sa condo ko.. Yong dalawang kasama ko nag mamaktol galit na galit.. Hindi ko alam kung bakit pero parang dahil yon don sa dalawang babaeng katabi nila...
"Hyp nayong babae.. Isusumpa ko talaga yon.!"sabi ni kevin na may pa sipa pa sa sofa.
"ano bang balak mo?! "Tanong naman ni Miguel kay kevin na hindi na maipinta ang pag mumuka.
"Yari sakin yon! "galit namang sambit ni kevin.
"Alam nyo naman ang ginagawa natin sa mga stupid transfere diba?! "..nakangiti kong sabi.. Tumaas naman ang kilay nila ay tumawa ..at nag peace bomb pa
Makalipas ang ilang oras.. Umuwi na sila sa kwarto nila... Ako naman iniisip ko na kung anong pwedeng gawin don sa mga babaeng yon.. Pero yong isa yong katabi ko feeling ko masungit at gusto kong ichallenge yong sarili ko aasarin ko.. At bubulyin ko.. Hahahhaha ang totoo wala. Namna silang kasalanan sakin pero dahil na bobored din ako ngayong pasukan Sige ibully nalang sila
K I N A B U K A S A N
maaga kaming pumasok na apat at senetup na ang katarantaduhan namin.. Hahhaha
Nilag yan namin ng glue yong upuan nilang apat. ..staka kami umalis at pumunta sa soccer field para intayin silang dumating..
"Hindi ba nila yon mahahalata?'' kabadong tanong ni ethan.
"Ano kaba! Malamang hindi!"sambit naman ni migs
"Uubra kaya yon? Marami na kaseng gumawa nyan jaçed! Mabenta nayan!" Maktol pa din ni ethan
"Manahimik ka nga! Baka ikaw ang i-glue ko jan eh!" Sita ko sakanya kaya napakamot nalang sya sa ulo nya.
Matapos ang ilang sandali.. Nakita nanamin silang naglalakad sa hallway... Nag katinginan kaming apat at nag apiran yong dalawa .this is it guysss.. Sumunod na kaming pumasok sa kanila... Pero syempre nag pahuli naman kami para hindi halatang may katarantaduhan kaming ginawa.
Xyra pov
Nasa hallway na kaming apat at.. Kita naming nakatingin lahat ng studyante samin.. Sanay na kaming pag kaguluhan you know. .
At ibash na rin!
Tangina araw araw na ata kami nakakatanggap ng bash dito ah!.
"Were so famous na talaga! Hahaha".natatawang sabi ni abby.
"At tuwang tuwa kapa? "Sabi naman ni mia
"Of course i am... Ang saya kapag ganto diba xy? "Tumingin sya sakin at tinanguan ko naman sya
"Hmm sabagay....yaan nalang natin sila.. Atsaka mag babago na tayo diba? "Si selena yan.
"Dalian nyo na! ".sabi ko at naglakad nalang kami.. Nang makarating kami sa room namin ang tahimik.. Kaya d nalang namin pinansin.. Kaya naman pala tahimik kase wla yong mga lalaking heartthrob daw.. Hahah yong mga katabi namin.. I didn't know na heartthrob pala sila..
Naupo na kami at sakto naman ang pag pasok nong apat na lalaki. .nag tatawanan sila.. Naupo na sakin yong katabi ko..
"Hi! "Inirapan ko lang sya.."sunget naman. Ako nga pala si jaced. Jaced santos! "Nakangiti nyang sabi.. Ngumiti naman ako ng plastik..
"Pwede manahimik ka?! "Sabi ko sakanya..
"Okey.. Hmm welcome nga pala dito sa skul namin ..!"sabi nya at tinaas taas pa ang kilay.. Gwapo sya oo pero naiinis ako sakanya ang presko nya masyado..
YOU ARE READING
Beautifull Stranger's Meet The BAD BOYS(COMPLETE)
RomanceA group of women who are always looking for trouble A group of men who are full of arrogance and bullying Can they like each other? Has the war between them stopped? ~~~~°~~~~ Date Published : May 9,2019