chapter 8: failed

556 28 0
                                    

Mia pov


Palabas nako ng detention room ng makasalubong ko si xyra..

"Hey xy.. San ka pupunta? "

"Office ".nag kibit balikat nalang ako sakanya at naglakad na pabalik sa room.. Pero pag dating ko don.. Nagulantang ako sa nakikita ko.. Shit.

"Inamo Tan"

"Ang pangett mo selena"

"Isa kang makating babae abby"

"At ikaw naman isa kang higad kevin evangelista... Kung makati ako sa paningin mo pwes ikaw ang dahilan kung bat ako na ngangati dahil sayo."

Hala?

Tawanan ng tawanan mga kaklase namin dahil don sa apat..

"Suntukan!"

"Sampalin nyo na migs"

"Mga immature"

"Kuya kevin kuya migs tama na yan"

"Naku! Mukang mag kaka war nanaman dito ah"

"GUYSSSSS PWEDE TAMAAA NAAA? "sigaw ko sakanilang apat kaya tumigil sila sa pag aaway.. My god lahat ng studyante ket taga ibang room nakikisilip narin dito. "Nakakahiya kayo".

"Wag kang makialam dito 'NERD'"diniin pa talaga nitong Miguel nato ang Nerd.

"Makikialam ako kase kaibigan ko yong inaaway nyo,Nakaka pikon na kayo ah! Ano ba kayo!? Mga gago ba kayo? "..lord ano ba naman yan. May nasabi nanamn ako.

"Mia tama na"awat ni selena sakin."Wag ka nang makisali mia"

"Lets go! "Aya ni abby samin."hayaan nyo na!"

"Ganon ganon nalang yon? "Abat d talaga papaawat nong kumag nato

"TAMA NA YANNN! "..hasytt buti nalang tumigil na sila miguel sa sigaw ni jaced.

"Sorry tol"

"Pasensya na"

"HAYAAN NYO NA YANG MGA SKWATER na YAN."..abat sira din pala ulo nitong jaced nato eii

"HAHAHAHA"

"HAHAHAHHA"


tawanan nilang lahat yan..

"Pfft".pag lingon ko sa likod ko. Andito nanaman yong ethan. Parang kabuti. Sumusulpt nalang

"Tara na nga! Wala namang mga kwenta yan!"..aya ko sakanila at lumabas na ng roomotal uwian naman na rin

"Intayin nalang natin si xy sa parking lot. Tetext ko nalang sya.. Abby kunin mo yang bag ni xy! ".

"What? Are youu kidding me mia? "

"Muka ba akong nag bibiro? ".

"Okeyy".

"Nakakhiya kayo promise "..iling iling na sabi ko

"Hasyttt parang ramdam kong walang baguhan na magaganap. "Sabi ni selena tama sya dahil isang araw palang namin nakakasama yong apat andami ng nangyari.. Parang d kami magbabago nito eii...




xyra pov

Habang nag lalakad ako papunta sa office.. Pumasok sa isip ko yong tarantadong jaced nayon. .sa tanang buhay ko WALA PANG NAG TANGKANG MAMBULLY SAKIN... Dahil don sa school na pinanggalingan namin.. Ako ang nambubully pero ngayon what the?.
D pa ako tapos sa kanya duhhh. 

Beautifull Stranger's Meet The BAD BOYS(COMPLETE)Where stories live. Discover now