Chương 10: Công lược tiểu thúc cấm dục(9)

714 28 9
                                    

Edit: Thiên Diệp

"Hôm nay là lễ tang phụ thân tôi, có chuyện gì đi ra ngoài nói, còn có sự việc hai người chúng ta, làm ơn đừng kéo tiểu thúc thúc tôi vào."

Thẩm Khanh Nguyệt vẻ mặt tĩnh lặng, nhìn không ra bất luận cái cảm xúc gì, phảng phất đối diện với hắn ta như một người xa lạ.

Lâm Mặc buông tay Thẩm Khanh Nguyệt ra, chuyện này chỉ có chính mình cô giải quyết, tuy rằng anh không rõ vì cái gì về sau Thẩm Vĩ qua đời, tính cách Thẩm Khanh Nguyệt không có thay đổi lớn, nhưng cả người giống như đều không quá giống nhau.

Đặc biệt là thái độ đối với Trịnh Khinh Chu, sau đó Lâm Mặc liền bình thường trở lại, cô có lẽ đã trưởng thành.

Con ngươi Lâm Mặc trở nên thâm u, xác thật là đã trưởng thành, còn có nửa tháng nữa là sinh nhật cô.

"Tiểu thúc thúc anh đi trước em đi, em rất nhanh liền sẽ xử lý tốt, em biết anh không thích Trịnh Khinh Chu, mấy ngày nay em nghĩ cảm thấy cũng không có thích hắn đến nỗi như vậy."

Cố Nhạc Nhạc nói đến đây tươi cười thanh thiển, ánh mắt sáng quắc.

Cửa sổ pha lê sau lưng rất lớn sát đất, chiếu vào một mảnh ánh mặt trời, vừa vặn từ phía sau Thẩm Khanh Nguyệt phóng ra.

Lập tức chiếu vào tâm Lâm Mặc, nháy mắt kua, tươi cười kia, làm anh cả đời trân quý.
Giờ phút này tim anh đập như sấm, biểu tình ngây ra, ma xui quỷ khiến xoa đầu Thẩm Khanh Nguyệt.

Thân mật xoa mái tóc dài nhu thuận sáng ngời của cô, tâm tình anh tựa hồ đã tốt lên, ý cười thẳng tới đáy mắt.

Sờ sát đầu, Lâm Mặc anh có thể, Cố Nhạc Nhạc đợi nửa ngày, chờ không có chờ nhắc nhở từ hệ thống, thế nhưng lại không gia tăng hảo cảm.

Cái này quả thực là sờ soạng đầu tùy tiện, không nhận được độ hảo cảm tiếp xúc thân mật, chính là chơi lưu manh, tiểu thúc thúc anh biết không?

Thẩm Khanh Nguyệt cùng Trịnh Khinh Chu một trước một sau rời khỏi linh đường, Lâm Mặc khôi phục tính tình thanh lãnh như trước, cả người lộ ra lạnh nhạt cùng xa cách.

Vốn có mấy cái ý định tiến lại gần người, đều yên lặng lui trở về.

Đông Hải thị đều biết Lâm Mặc, tuy rằng ở tại Thẩm gia, nhưng cũng không sinh ý lây dính Thẩm gia, một tay sáng lập TC công ty, lần lượt sáng tạo thần thoại thương giới.

Bất quá hắn thích độc lai độc vãng, nếu là không phải quan hệ Thẩm Vĩ cùng phụ thân hắn, chỉ sợ Lâm Mặc quả quyết sẽ không ở tại Thẩm gia, cũng sẽ không đến trường hợp này.

Trong hoa viên ngoài linh đường.
Trịnh Khinh Chu nhìn bốn bề vắng lặng, tiến lên bắt được tay Thẩm Khanh Nguyệt.

"Nguyệt Nguyệt em phải tin tưởng anh, Lâm Mặc thật sự không phải loại người tốt gì, nói không chừng, nói không chừng bá phụ chết đều có quan hệ với anh ta.

Gia sản bá phụ, chính là dựa vào phụ thân hắn trước giúp sức một tay dốc sức làm ra a, hiện giờ hắn khẳng định sẽ nương cơ hội này tiếp quản châu báu Thẩm thị.

Nguyệt Nguyệt, anh biết bá phụ qua đời em rất thương tâm, em không nghĩ thấy anh, không nghĩ đến nhi nữ tình trường, anh đều có thể lý giải, chính là anh không thể nhìn em bị Lâm Mặc lừa a."

Cố Nhạc Nhạc không thể không thừa nhận Trịnh Khinh Chu thực biết diễn kịch, phía trước ở hội trường hắn không biết có phải hay không nên đối mặt với Lâm Mặc, cho nên còn lộ ra một tia sơ hở.

Giờ phút này đối mặt với Cố Nhạc Nhạc, nhưng thật ra nói đến nỗi một giọt nước không lộ, ở con ngươi kia đựng đầy yêu thương say đắm, hơn nữa mày nhăn rất sâu, như thật là vì chính cô mà lo lắng.

"Nếu anh nói vậy, thì hiện tại tiểu thúc thúc bất quá là cũng lấy về chính đồ vật của anh ấy mà thôi, Thẩm thị nếu muốn anh ấy sẽ liền cầm đi.

Bất quá tôi có câu nói nghĩ cho ngươi, tính tình tôi không tốt, cũng bênh vực người mình, anh lần sau nói chuyện chú ý một chút.
Làm tôi nghe thấy anh dám phỉ báng tiểu thúc thúc tôi, tôi nhất định cho anh đẹp mặt, nói hết lời xong tôi đi trước đây.
Đúng rồi, anh về sau cũng không nên tới tìm tôi, tôi cùng anh không giống nhau, không thích làm loạn quan hệ nam nữ."

Nhìn thân ảnh Cố Nhạc Nhạc rời đi, kết quả này cùng kết quả Trịnh Khinh Chu mong muốn đều không giống nhau, giữa mày mơ hồ hiện lên một mạt lệ khí, vạch trần tâm tình hắn giờ phút này.

Tâm tình hắn phiền muộn, bậc lửa khói lên, sương khói tràn ngập phòng, dấu đi ánh mắt phía trước âm trầm như rắn độc ngủ đông ở nơi tối tăm, khôi phục lại hình tượng ôn nhuận công tử bình thường.
___________________________
Cuối cùng mới xong 10c:D bỏ mặc nó như con ghẻ vậy á.
À, bộ này trẫm cũng đăng lên nhóm luôn nha👋
Mau vote cho trẫm nào⭐

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 16, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Xuyên Nhanh] Nam thần, Cướp sắc!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ