Where it goes?

31 1 0
                                    

Hayssss... umaga nanaman...kamusta naman ang lola mong laging late...tsk! Special class ng pala kami ngyong friday nila Jaster, Tayler at Jak... beeeeeeep *late ka nanaman! Bilisan mo...* sus.. what's new?? Eto na nga tatayo na sa kama ko.. mayghaaaadd!~

Ilang minuto lang ay tapos na akong maligo at kumain, palabas na ako ngayon sa bahay, nagaantay na di si Manong Sedi. Papasok na ako sa kotse "goodmorning ms. Kang" dire-diretso ako sa loob.....grabe ang boring....30 mins pa naman ang byahe papunta sa school.... hayssssss...

After 30mins...

Andto na ako sa school, bumaba na ako at pumasok. Naglalakad ak ngayon sa hallway...beeeeeeep *wala na si ma'am cowford! Cutting na tayoooo!!! Nagcr ata. Tara!* hayyysss.. *okay! Go! Tara sa ground* hindi na ako pumasok sa klase,dumeretso na kagad ako sa ground kung saan kami ngayon natamabay. 10mins kung lalakarin mo, gate hanggang dun sa tambayan....eto nakarating na ako. Tagal naman nila...kanina pa eh.. Lintek pa tong mg malalanding babae sa Senior High kaynissssss!!! Kala'y bang gaganda kung umasta! Feeling ehh! Sarap sapukin ng kaliwat kanan!!~ ilang sandali langay natatanaw ko na si Tayler....hmmmmm bakit kaya? Pero natatanaw ko din si ma'am cowford tas sumisigaw pa ata tong si Tayler "takbooooo ms. Kang!!!! Takbo! Pag nahuli tayo ni ma'am!! Detention!!!!" Haaaa??? Nabibigla ako sa mga nangyayare! Tekaaa...natutulala ako at bigla nalang akong hinila ni jak..."anu ba! Mhuhuli tayo sa ginagawa mo! Takbo!!!"  Ah! Ewan ko, di ko na alam..tumakbo nalang ako ng tumakbo! Grabeeee... hinahapo na ako..sawakas! Tumigil din kami.. "bitawan mo nga ako!!"  Sigaw ko kay jak.. binitawan naman niya agad. "Ano bang nangyayare?!! At tumatakbo kayo!?!"  Kaasar!! Hinahapo tuloy ako... biglang nagtawanan...mga lokoloko na ba ito?? "Oh bat kayo ngtatawanan?!?"  piniit nila tawa nila bigla,mga gago talaga.. "si cowford kasi hinahabol kmi,cowford ba talaga yun? Baka horseford!! Ang bilis tumakbo!"  Sabi ni jaster.. "tumakas kasi kami sa klase niya..damay ka na,tumakbo ka eh. HAHAHAHA!!"  mga siraulo talga aba.. "pinatakbo niyo kaya ko,pinatakbo ako ni jak!!!"  Pag tingin ko sa tabi ko, aba wala na siya! Peste naman ohh.. "ayy kaynisss! Teka ng bag ko nasa bench.."  bumalik kami nila jaster at tayler. Pero... ha??.....asan...naaa???! Nanlaki ang mata ko kasi wala dun bag ko "nasan na???... tae!!~ mahal pa yun sa bahay at lupa niyo!!!!! Grrrrr"  tingin ko kay jaster "aba sabay sabay tayong tumakbo."  Ay grabeeeee... gago eh.... kaasar!!!!!!!!!!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 25, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

You Got Me [on-going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon