Oneshot!

453 29 0
                                    



Cả cái đội tuyển này có ai là không biết Quang Hải mê Xuân Trường nhiều như thế nào. Xuân Trường xuất hiện ở đâu, nhìn bên cạnh rồi hạ tầm mắt xuống 1 chút sẽ thấy nó tò tò ngay bên cạnh. Đến cả việc anh Trường thích nghe nhạc gì, nó cũng thích luôn. Anh Trường của nó ghét cái gì, nó cũng chả thích.

Ví dụ như hôm trước ra cửa hàng tiện lợi với cả đội, mọi người xúm nhau lựa snack mua về thủ sẵn để lúc buồn miệng thì có cái mà ăn. Quang Hải thích ăn snack cua huyền thoại, món snack tuổi thơ của nó đó, nó hốt vào 1 đống. Nó cứ tưởng anh Trường cũng thích snack cua, thế là quơ quơ lên khoe ra điều tự hào lắm. Nhưng Quang Hải lại quên 1 điều, anh Trường của nó thích ăn "tồm, tôm, cá" chớ không có thích cua. Nên tiếp theo sau đó nó liền nhận được cái lắc đầu của Xuân Trường, nó như nhớ ra điều gì lặp tức bỏ lại hết, tiện thể hốt lấy vài bịch snack Tôm Poca cho anh Trường.

Ai động đến anh Trường của nó thì đương nhiên làm gì có chuyện nó để yên cho kẻ đó sống yên ổn.

Lại lấy 1 ví dụ, hôm trước Đình Trọng vì giận lẫy với anh người yêu nào đó trong đội, sau đó liền phong Xuân Trường là anh người yêu mới của nó, đi khoe khắp xóm làng, Xuân Trường không nói gì chỉ cười cười hùa theo, bọn trẻ con ý mà anh chả chấp nhất! Vậy mà tối đó có 1 con Hồ Ly  bám theo Xuân Trường năn nỉ anh giải thích với thằng Hải đi rằng 2 đứa không có gì hết, chuyện đấy chỉ là đùa thôi. Hỏi ra mới biết, Quang Hải đang làm loạn bên phòng cậu, Văn Hậu phải vất vả lắm mới giúp cậu giữ Hải lại để cậu đi cầu cứu anh.

Rồi như hôm qua nó vừa thấy bài báo với cái "tít" vô cùng mờ ám đăng cả đống hình về Xuân Trường và Văn Hậu. Hình ảnh thì cũng chẳng có gì to tát, chỉ là thằng Hậu nó quấn anh Trường 1 chút, khoác tay 1 chút, nhìn nhau cười dịu dàng 1 chút. Chỉ 1 chút xíu, hôm nay đã thấy Quang Hải đeo bám Văn Hậu không buông. Miệng lầm bầm chửi chửi gì đó nhưng Văn Hậu thì lờ thẳng đi, chẳng quan tâm. Hết cách, Quang Hải nhảy ào lên cắn vào vai Văn Hậu khiến cậu bị bất ngờ mà la lên, hất mạnh nó xuống đất, vậy mà nó chỉ ngồi đó nhìn Văn Hậu cười ngu.

Càng nhìn Quang Hải, Văn Hậu càng tức, nó dựng mồm lên chửi.

_ Anh bị khùng hả? Tránh xa em ra nha!

Nói xong là ngoảnh mặt đi thẳng, không thèm để ý đến Quang Hải đang phủi phủi đít đứng lên. Quang Hải cứ nghĩ dằn mặt vậy là xong xuôi, vui mừng hí hửng chạy về bên cạnh Xuân Trường cùng tập bóng. Nhưng đâu ngờ tối đó, tự nhiên Văn Hậu mang khuôn mặt tràn đầy hắt khí hầm hầm sang tìm nó. Vừa mở cửa Quang Hải liền cảm giác có 1 luồn khí lạnh chạy dọc sóng lưng. Nó gãi gãi đầu hỏi Văn Hậu.

_ Hậu tìm anh hả?

_ Không tìm anh chứ tìm ai?

Quang Hải lách qua 1 bên mời cậu vào phòng, cậu lắc đầu.

_ Không vào, đứng đây đánh lộn!

Quang Hải mắt tròn mắt dẹt nhìn cái thằng cao to đứng đằng trước vừa thốt ra 1 câu nói nghe không hề êm tai chút nào, nó lắp bắp hỏi.

_ Gì? Sao tự nhiên đánh lộn?

_ Đm đm đm, tại ông tại ông mà ông ấy nói em ăn nói bổ bã, hung dữ, không phải gout cmn gì đó của ông ấy. Đm tại ông hết.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 10, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Request] [0619] YÊU! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ