Part 1--Araw Gabi

761 12 1
                                    

Hayyyyyyyyy naku naman shen mag 9pm na traffic parin. Hmmmm  Oo nga Sar eh. Naku best sana  9:30 nasa makati na tayo nito. Kundi naku patay na naman tayo  nito kay  bosing. Sana nga  shen. Bukas dapat mga 8pm ay aalis na tayo para makaiwas sa traffic. Naku Sar subukan natin. Dahil alam mo  naman yong dalawagn bagits natin? Ang hirap patulongin. Hahahhaha korek Shen.

Mga miss andito na tayo. Sabi ni manong driver. Naku po thank u talaga kuya ha. Exactly 9:30 ay andito na kami Salamt talaga kuya sa pagmamadali ninyong mag drive. Sabi ni Sarah. Naku walang ano man miss ginagawa ko lang ang trabaho ko. 

Oh kuya ito na po ang bayad namin. Keep the change na  lang po. Sabi ni Shen. Naku miss maraming Salamat. Oh Sarah tara na dahil magbibihis pa tayo. Oh tara na best.

Asher ikaw ngayong gabi ang ka duet ni bamboo ha. Kasi hindi papasok ngayon si Yeng. Bakit daw po boss? Tanong ni Sarah. May sakit daw. Ah ok. Naku boss kakayanin ko kaya? Naku Asher kaya mo. Madaling sabayan lang si Bamboo. Eh kasi naman boss impromptu kaya yon. Mahirap kumanta ng impronptu lalo ng pag may kaduet ka. 

May tiwala ako sayo Asher kaya try mo lang ngayon gabi pls. Para naman kung wala si Yeng may kahalili naman siya. At ikaw rin rachelle try mo rin ha. Para hindi lang si Sarah ang masanay na ipartner kay bamboo. Naku boss kinakabahan naman ako sayo. Sabi ni Shen sa boss nila. 

Girls pls. Try ninyo para din  naman to sa ating lahat. At saka ayaw ko nang kumuha pa nang ibang singer gusto ko lang kayo. Sige boss try namin. Ok do your best girls. Basta kanta lang kayo doon.Don't mind kung magkamali man kayo. Dahil normal yon.  Sige boss thank u.

Ok Asher ikaw ang unang sasalang ngayon ha.Boss ako? Oo Asher ikaw kasi maraming   request. Yong mga customers nagpasa ng mga request nila at talagang sinulat pa nila ang name mo.Kaya pwede ba nating hindian sila? Naku boss hindi. Hahhaha korekkkkkkkkkk Asher. Marami yong nagrequest sayo eh. Kaya Mag ready kana. At  nakalatag na lahat ng songs na kakantahin mo. Ah ok boss sige po.

Good Evening po sa inyo. Naku thank u po sa mga request ninyong songs. hahahhaha. nagulat ako Ang dami nito. Hhahaha hindi natin to patatagalin pa. Sige Here is the  song request ni JL. Araw gabi. 

Araw-Gabi
Di biro ang sumulat ng awitin para sayo
Para akong isang sirang ulo, hilo at lito
Sa akin pang minanang piyano
Tikladoy pilit nilaro
Baka sakaling merong tono
Bigla na lang umusbong
Tungkol saan naman kayang awiting para sayo
Di biro ang gawing sukat ang titik sa tono
Sampu man aking diksyonaryo
Kung man tugmay di wasto
Bastat isipin di magbabago
Damdamin ko sayo


(Chorus) Araw-gabi
Nasa isip ka, napapanagip ka
Kahit san man magpunta
Araw-gabi
Nalalasing sa tuwa
Kapag kapiling ka
Araw-gabi tayong dalawa

Hayyyyyyyyyy ang sarap talagang mainlove noh? hahahhahhaha. 


Biruin mong nasabi ko
Ang nais kong ipahatid
Dapat mo lamang mabatid
Laman nitong dibdib

Tila sampung daang awitin
Matapos kong likhain
Ito ang tunay na damdamin tanggapin at dinggin
(Repeat Chorus)
Araw-gabi tayong dalawa (2x)
(Repeat Chorus)

Hahahhaha  sarap talaga ng feeling na yan. Naku naalala ko Feb-ibig na pala ngayon. Kaya pala halos love songs tong mga request ninyo. Love is in the air talaga no?  Hayyyyyyyyyyyyyy love love love. Ang sabi ni Sarah. 

Oh ito naman ang sunod na songs. Kinanta na lahat ni Sarah ang mga kanta na nirequest ng mga customers nila. At rinig na rinig pa ni Sarah ang mga usapan ng kanilang mga customers. Grabe guys nakakainlove talaga yong mga songs na narinig natin ngayon no. Talagang may hugot yong kumanta. Inlove na inlove eh.  Oo nga. 

Mas lalo pag nakakainlove dahil yong kumanta, naku ang ganda. Single pa kaya yon pare? tanong ng isang customers na narinig ni Sarah. Parang hindi naman ito nagbulong bulongan kasi rinig na rinig niya ang mga pinag-uusapan nila. Nilingon niya ito at mukhang may kaya ang mga ito.   Napa buntong hininga nalang si Sarah. 

Oh ano yang ha best tanong ni Shen ng nakita niya si Sarah na parang biglang nalungkot. Ah?  bakit? Kasi nakita kitang napa buntong hininga ka eh. Wala. Wala daw meron eh. Naku best huwag na nating pag-usapan pa alam mo na kung ano yon. Ang sabi ni Sarah kay Shen.

Hahahhahah galing  mo talagang artista best. Beruin mo, Nang kumanta ka kanina puro love songs yong ah. Aba kitang kita sa mga kilos mo  at sa pagkanta mo na inlove ka ha. May hugot eh. Hindi ko alam kung san mo hinugot yon best dahil ang alam ko broken hearted ka. Hahahhaha. At hindi lang yong Man hater ka kaya. Hahahahha Nalinlang mo ako best ha. Akalain mo naman na galing ka talaga mag balat kayo. 

Hahhahahha tigalan mo nga ako shen ha. Kailangan ko yon no. Dahil ito ang trabaho natin. Labas ang issue sa pagiging man hater ko or manhid. Sa trabahong ito. I need to loosen up best dahil kailangan ko sa trabahong ito. Hindi mararamdaman ng mga customers nating ang kanta kung ako mismo walang ka buhay buhay kung kumanta. 

Aba aba galing nga best tama  nga yan Sarah. At saka matagal na yon no. Sus 3yrs na ang nakalipas kaya move on na best.  

Oh best naka move on  na man talaga ako. Kaya lang hindi mo maiwasan na pumapasok parin siya sa isipan ko paminsan minsan. At hindi biro yong sakit na dinulot niya sa akin. Kaya nakatatak yon dito at dito. Sabay turo ni  Sarah sa kanyang puso at isipan.

Naintindihan kita best. Alam ko hindi biro ang pinagdadaanan mo noon. Pro. Pro mabait talaga ang dios dahil hindi ka niya pinabayaan. Kaya hito ka ngayon happy and contented. Although may lungkot kunti pro mas nanaig ang saya. Yon ang importante. 

Korekkkkkkkkkkkkkkk shen kaya tama na tong drama natin ha. Hahahhahahah mag bestfriend nga tayo. 

Korekkkkkkkkkk ka dayan Sar. At  ngayon tapos na si Eric its my turn na to sing waaaaaaaaaaah wish me luck best. Sabay halik sa pisngi ni Sarah Good luck best. Kaya mo yan ikaw pa. Ang sabi naman ni Sarah sa kaibigan.

I Can't Let GoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon