Đôi lời thừa

1.8K 70 0
                                    

Chiếc fic này rất đặc biệt với bản thân mình, vì nó không chỉ là một câu chuyện hư cấu mượn tên Jaemin, Jeno. Mình lên ý tưởng và viết xương sườn The Sweetest Breakup từ cuối tháng 11 năm ngoái nhưng đến tận gần đây mới hoàn thiện và chỉnh sửa tổng thể. Cảm hứng cho fic cũng đến rất tình cờ, khi mình ngồi nghe lại bản acoustic một bài hát cũ "Holy ground", nhớ về câu chuyện tình của chính mình và muốn bắt đầu viết gì đó. Từ khi còn bé mình đã luôn thích viết những suy nghĩ của mình ra, mình viết rất nhiều, có thể nói fanfic với mình không phải thứ hoàn toàn hư cấu vì ở trong đó còn phản ánh cuộc đời mình: tình bạn, tình yêu, tuổi trẻ, sai lầm...

Vốn dĩ mình không định public The Sweetest Breakup vì tính riêng tư và tự sự của nó có vẻ không phù hợp với nhu cầu giải trí thường thấy ở fanfic, nhưng biết đâu đó sẽ có ai đọc được câu chuyện này và tìm thấy bản thân mình trong đó.

Fic gồm 4 chương, 3 chương đầu là hồi tưởng về quá khứ từ hiện tại của Jaemin, cảm giác tức giận và căm ghét người yêu cũ sau cuộc chia tay. 1 chương cuối kể về cuộc hội ngộ nhiều năm sau cuộc chia tay đó giữa 2 người, khi nỗi đau và sự tức giận đều được tháo gỡ, cả hai thông cảm và thấu hiểu cho nhau.

Mỗi chương truyện đều lấy cảm hứng từ những bài hát của một ca sĩ mình vô cùng yêu thích, Taylor Swift.

The Sweetest Breakup (NoMin) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ