twenty two

289 21 4
                                    

"Tại sao họ lại bắt tôi đi?"

"Tại sao các cô các cậu ấy vẫn đến cứu tôi dù tôi chưa đối xử đủ tốt với họ?"

"Tại sao cho tới tận đường cùng rồi các cô các cậu vẫn theo tôi?"

"Đây là cái giá tôi phải trả cho những việc làm suốt hai mươi ba năm qua à?"

Yang Hyunsuk cảm giác như mình đang trên mây vậy, mọi thứ đều nhẹ nhàng và bay bổng, xung quanh gió nhẹ lướt qua, thế nhưng tiếng ồn lại ở bên cạnh ông.

- Ta nghĩ chủ tịch của mấy người sắp lên mây rồi đấy, muốn nói gì không?

- Chủ tịch, đừng lo, Mũ Đen nó cùi với bọn em lắm, riêng tài năng của bọn em là áp đảo cả đội Mũ Đen rồi._Hanbin nói.

"..."

- Ta nói cho các ngươi biết, đây không phải chuyện đùa, nếu muốn cứu ông ấy, làm theo một trong những lựa chọn sau đây...

- Mời ngươi nói._Seunghoon.

- Một, là ta sẽ quản lý YG, quản lý tất cả các ngươi, bao gồm Big Bang và các nghệ sĩ khác, Yang Hyunsuk sẽ không bao giờ quay trở lại YG nữa. Hai, là các ngươi về công ty của ta, làm nghệ sĩ của ta, muốn gì ta cũng cho, và không được dính líu gì đến YG nữa. Ba, các ngươi biết tính mạng của chủ tịch ra sao rồi đấy.

...

Không khí im lặng bao trùm mười mấy con người ở nơi héo lánh này, không một ai nói gì, tất cả chỉ nhìn nhau, họ không dám thở, không dám chớp mắt, không dám cử động.

Nhưng họ không phải là những người lo sợ nhất ở đây, Yang Hyunsuk vẫn bị trói nằm trong xe, tai ông đủ thính để nghe Mũ Đen nói gì. Ông nghe thấy những gì Mũ Đen nói, trong lòng nổi giận dữ nhưng không thể làm được gì, công sức hơn hai mươi ba năm của ông lại dễ bị đổ bể chỉ vì mấy cái lựa chọn vớ vẩn đấy sao? Big Bang của ông, các nghệ sĩ của ông của ông, ông còn chưa giúp 2NE1 tái hợp, chưa cho Treasure debut và nhiều vấn đề khác, thế mà Mũ Đen muốn phá huỷ tất cả mọi thứ sao?

- Mau chọn đi, ta không kiên nhẫn đâu.

- Ngươi trả Jinwoo hyung, Seungyoon và Bobby đã rồi bọn ta cho ngươi lựa chọn._Mino.

- À ta suýt quên ba người đó đấy, đồng bọn, mau đưa ba đứa nó ra.

Một tên đeo mặt nạ đen vác từng người một ném ra chỗ WINKONPINK đang đứng, Jinhwan đỡ họ dậy rồi đưa lên xe ô tô sau đó quay lại để cho Mũ Đen câu trả lời.

- Giờ thì cho bọn ta câu trả lời đi!

- Ngươi đọc lại cả ba lựa chọn được không? Ta quên rồi._Mino

". . . "Có vẻ như Mũ Đen sắp phát hoả.

- Được thôi, ta sẽ đọc lại lựa chọn cho các ngươi. Một, ta sẽ làm CEO của YG, Yang Hyunsuk không quay lại nữa; hai, các ngươi về công ty của ta, làm nghệ sĩ của ta, không dính líu gì đến YG nữa; ba, tính mạng của chủ tịch các ngươi sẽ không bảo đảm đâu.

Mũ Đen vừa dứt lời thì nghe tiếng xe cảnh sát.

WINKONPINK » Black hatNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ