- Ai? Ai gọi cảnh sát?
- Tụi này không biết gì hết._Jisoo
- Được lắm, các ngươi đã đánh cược mạng sống của các ngươi và cả lão chủ tịch này rồi đấy, chuẩn bị đi đi gặp Diêm Vương đi.
Mũ Đen lôi ra một quả bom và hẹn giờ trong vòng một phút sau đó lôi cả chủ tịch đang bị trói ra và buộc cả quả bom ấy rồi lên xe bỏ trốn, nhiệm vụ bây giờ của mọi người là phải gỡ dây trói cho chủ tịch và lên xe thật nhanh.
- Trời ơi!!!!!!_Jennie.
- Còn trời ơi gì nữa, mau vác cả chủ tịch lên xe luôn đi._Junhoe.
- Cậu có biết là bom đang ở trên người ông ấy không, cậu muốn tất cả chúng ta đều chết à?_Chanwoo cuống lên.
- Thôi thôi gỡ nhanh lên, hết mười giây rồi kìa._Mino.
Mọi người ai cũng lo lắng và hỗn loạn, bây giờ phải thật cẩn thận và bình tĩnh và gỡ bom ra khỏi người Yang Hyunsuk và đưa tất cả lên xe, còn gỡ dây trói sau cũng được.
- Anh Seunghoon mau lên xe ngồi chờ đi, khi nào tất cả cùng xong và lên thì anh chỉ việc lái xe về công ty thôi._Hanbin.
- Ok, cẩn thận nhé!
Dường như mọi người đều đã bình tĩnh hơn, nhờ trí thông minh của Hanbin, sự khéo léo của Lisa và sức khoẻ của Chanwoo cùng với sự ' dũng cảm ' của Mino, tất cả đều đã đưa quả bom ra khỏi người chủ tịch một cách an toàn.
- Giờ ai vác chủ tịch lên xe?_Yunhyeong.
- Junhoe, vác chủ tịch lên xe đi._Rosé.
Khi mọi người vừa kịp đưa chủ tịch lên xe, cùng lúc đó cảnh sát đến nơi thì quả bom đã phát nổ.
---
DISPATCH:[HOT] PHÁT HIỆN CÓ NGƯỜI ĐẶT BOM VỚI Ý ĐỊNH GIẾT CHỦ TỊCH YANG HYUNSUK VÀ WINNER, iKON, BLACKPINK, CẢNH SÁT ĐÃ CÓ MẶT TẠI HIỆN TRƯỜNG, BÂY GIỜ TẤT CẢ MỌI NGƯỜI ĐỀU Ở TRONG BỆNH VIỆN.
---
- Thì ra đó là lý do tại sao mấy đứa chưa trả xe cho mình._GD.
(*Tất cả mọi người đã mượn xe của GD trong chap nineteen để giải cứu những người bị Mũ Đen bắt)
Tại bệnh viện, mọi người đang ở trên giường bệnh băng bó vết thương, riêng Chanwoo, người ở gần quả bom nhất trong lúc nó sắp nổ ở cùng phòng với Yang Hyunsuk vì thương nặng hơn những người kia.
- Ớ, tạ ơn trời đất, mình cứ tưởng mình jukgetta rồi chứ, hú hồn!_Chanwoo tỉnh lại sau khi bất tỉnh.
- Chanwoo, cậu vẫn chưa khỏi, mau nằm nghỉ đi._Bác sĩ nói.
- Những người khác đâu rồi ạ?
- Bọn họ đang nghỉ ngơi ở phòng khác, cậu nằm nghỉ đi.
- Dạ...thế, chủ tịch Yang đâu rồi ạ?
BẠN ĐANG ĐỌC
WINKONPINK » Black hat
FanfictionChiếc mũ màu đen có nhiều loại, nhưng ai đội thì đều có chuyện